Thách Đấu

546 31 0
                                    

Ngày hôm nay hẳn sẽ có bão lớn đây? tại sao ư? Mọi hôm đến lớp nó rất huyên náo ồn ào, thế mà hôm nay lại ngồi im, mặt trầm ngâm nhìn ra cửa sổ, dường như nó lại để hồn trôi theo chiều gió nữa rồi. Cả tiết học mặt cứ lầm lì, chẳng thèm nói gì, cx chẳng thèm bầy chuyện chọc phá. Lạ, phải nói là quá lạ ý chứ. Cô Mai vừa bước vào cả lớp đã rộ lên, cô day day 2 bên thái dương rồi bắt đầu lên tiếng.

- Kì thi vừa rồi xem chừng kết quả k khả quan lắm, nhưng điểm thì chưa có, các e cx đừng lo quá, nhân đây cô cx thông báo về lễ hội valentine trường yêu cầu mỗi lớp sẽ tự làm cho mình 1 gian hàng để bầy bán kêu gọi từ thiện, tuy hiên đây cx là cơ hội để các em thể hiện tài năng lãnh đạo của mk. Từ bây giờ đến lúc ấy các e có 3 ngày chuẩn bị. Nhà trường sẽ đánh giá, chấm điểm, lớp nào thắng sẽ đc thưởng 1 chuyến du lịch sang Nhật ngắm hoa anh đào, sao các em thích chứ? chuyến du lịch sẽ diễn ra ngay sau ngày thi trong 2 ngày 1 đêm để các e kịp về dự tết nguyên đán nữa. À, các lớp còn có thẻ thách đấu với nhau về mọi lĩnh vực nữa. Cuối lễ hội sẽ là buổi khiêu vũ toàn trường, m.n chuẩn bị đi nhé.

Trong khi cô Mai ca bài diễn văn dài cả trang giấy thì nó ngáp tới ngáp lui, vừa trống hết tiết 1 cái là phi thẳng xuống canteen chẳng thèm ngoái đầu lại. Cự Giải với Xử Nữ phải đuổi theo hụt hơi mói kịp. Nó gọi mỗi 1 li cà phê rồi ngồi nhìn sân trường chẳng đoái hoài đến ai.

- Này bà sao vậy? Cứ ngẩn ngơ như con nai tơ thế?_ Giải hua hua tay.

- Thôi đi, nay tơ cái gì? Cỡ nó sói già gọi bằng cụ_ Xử chen vào

- Tụi mày, chán sống rồi hử? Rảnh quá thì bảo tao, tao kiếm việc cho mà làm, ở đó mà sản_ nó hét.

- Đc ùi, vậy em gái nói nghe coi, ai động đến em vậy?_ Ma Kết dỗ ngọt

- Mày lo xa quá đấy, ai dám động vào bà la sát này?_ Thiên Yết đùa, riêng hắn vẫn ngồi im chẳng nói gì, chỉ lặng lẽ qua sát nó. Nó cầm cốc cà phê đứng dậy định đi về lớp học thì 3 con nhỏ Lucy, Decu, Geny từ đâu xuất hiện chặng đường nó, lần trc bị rạch tay xem ra chưa sợ, chán sống rồi đây mà.

- Tránh ra, đừng có đứng trc mặt tôi, ngứa mắt quá_ nó gằn giọng.

- Coi kìa, đừng nóng chứ Thiên Bình, tôi chỉ muốn nói chuyện thôi mà_ Lucy õng ẹo

- Có gì mà nói cơ chứ? Bình nhi, bà đừng để ý mấy con chó sủa bậy này_ Giải khó chịu

- Làm gì mà nóng thế? Chúng tôi chỉ muốn thách đấu thôi mà_ Lucy giải thích

- Thách đấu?_ cả bọn trố mắt, cô ta tài giỏi cỡ nào mà đòi thách đấu với tiểu Thiên

- Đc thôi, nếu cô muốn tôi sẽ nhận lời thách đấu này_ nó vênh mặt.

- Vậy tốt, thi nấu ăn ok? thôi đi nha_ Lucy vội nói rồi quay đi như sợ nó sẽ thay đổi quyết định, còn nó, Cự Giải, Xử Nữ và Ma Kết đang thất thần, hồn vía chẳng biết lưu lạc nơi nào.

- Này, m.n làm gì mà thừ ra vậy? cô ta đi rồi kìa_ Yết lay vai Kết

- Hoho nấu ăn ư? Chuyện nhỏ như con thỏ, m.n chiều nay đến nhà tôi nha, tôi sẽ trổ tài nấu nướng._ nó hồ hởi rồi hí hửng bỏ lên lớp. Còn 3 người kia vẫn đơ ra.

[SONG-THIÊN, YẾT-GIẢI, XỬ-KẾT] CÁI ĐỒ TRỜI ĐÁNH. CÔ CỨ ĐỢI ĐẤY!!!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ