Kế Hoạch Của Em Gái (Phần 2)

141 14 6
                                    

Trắng xóa, xác ướp Ai Cập hồi sinh. Trên người nó xuất hiện những dải băng trắng, do bị thương mà thành. Nó bi phẫn nằm trên giường, hận không thể tống cổ anh em nhà này, một cước đá bay đến âm tào địa phủ. Nhưng so ra nơi nào có Song Ngư nơi ấy cũng chẳng khác địa phủ là mấy, nhất là khi đã biến thành mục tiêu của cô bé. Lão thiên, nó có làm gì nên tội đâu cơ chứ?

Song Ngư mon men lại gần giường nó, cười giả lả.

- Chị Thiên Bình, chị vẫn còn sống là tốt rồi, nhưng chị thật sự không nhớ ra cái gì sao?

- Nhớ! Nhớ cái đầu nhà em, nhìn xem em hành hạ chị như thế nào? Thật muốn bóp chết em mà.

- Em đã bảo chị sẽ hối hận mà, ai bảo chị không nghe.

Thiên Bình nổi giận, trừng mắt nhìn lại Song Ngư. Chẳng cần nó ra tay, Ma Kết đã túm lấy cô bé, không thương tiếc quăng từ cửa sổ tầng 3 xuống dưới đất. Sư Tử khẽ thở dài, quả thật lần này Tiểu Ngư hơi... à mà không rất quá đáng, anh cũng chẳng bênh vực nổi, đành lặng lẽ ra khỏi phòng.

Cử Giải tỉ mỉ gọt táo, lại hí hửng hóng chuyện, sáng nay cô không ở nhà, nên không biết Song Ngư làm cách nào để biến nó thành tác phẩm nghệ thuật, trắng từ đầu đến chân như này.

Chuyện kể ra thì rất dài. Haizzz vậy thì kể đi cho bớt dài.

------------------------------------------***---------------------------------------------------

Kế hoạch của em gái: Bước 2: Khôi phục trí nhớ

Như mọi buổi sáng, khi Nguyệt Thiên Bình vừa mới thức dậy, cái mặt phờ phạc vì ngủ chưa đã mắt, miệng lép nhép lẩm bẩm xoa xoa cái bụng đòi ăn. Vừa mắt nhắm mắt mở bước vào phòng tắm thì đã huy hoàng giẫm ngay đúng miếng xà phòng, trượt một đường thẳng nghệ thuật ngã vào trong bồn tắm đầy nước. Nếu chỉ là do bất cẩn thì không sao, nhưng chưa kịp ngóc đầu lên đã bị một bàn tay bóp cổ, dìm xuống nước. Nó vươn mình lên, càng cố đạp càng chìm sâu xuống, mà bàn tay kia nhất định không chịu buông cổ nó ra, gần như muốn giết chết nó. Đến khi ý thức dần mất, bàn tay kia mới buông nó ra, nó ngóc dậy ho sặc sụa. Vậy mà Song Ngư - kẻ vừa bóp cổ nó vui vẻ hỏi những câu rất ngớ ngẩn.

- Chị có nhớ được gì không?

- Có, em vừa định dìm chết chị

- " Khi gần kề cái chết, con người sẽ nhớ lại những chuyện từng xảy ra với họ" không phải sao?

Nó không thèm nghe, xoay người, túm lấy Song Ngư, dìm cô bé xuống nước, sau đó tức giận bỏ ra ngoài. Mới sáng ra mà đã được tắm, lại còn được khuyến mại tặng thêm một vết đỏ ửng quanh cổ, nó gần như nuốt không trôi cục tức này.

Cự Giải và Thiên Yết từ sáng sớm đã không thấy đâu nữa, nó đành ngậm ngùi bám lấy Xử Nữ.

- Mới sáng sớm mà sao ủ rũ thế?

- Đã ăn gì đâu? Mày mau làm cơm cho tao đi.

- Mặt tao có viết hai từ "bảo mẫu" không?

- Không, nhưng viết hai từ "chị dâu".Mày không cho tao ăn là tao đi tự tử cho mày coi

- Không được, dưới Âm Phủ dạo này đất chật người đông, dân số tăng, tiền đất tăng, tiền điện tăng... mấy con ma đang lèo nhèo kêu khóc, thêm mày nữa thì Diêm ca quản không nổi.

[SONG-THIÊN, YẾT-GIẢI, XỬ-KẾT] CÁI ĐỒ TRỜI ĐÁNH. CÔ CỨ ĐỢI ĐẤY!!!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ