Cuộc Sống Bình Thường

267 20 19
                                    

Một bộ đồ xám đơn giản, nó bước xuống phòng ăn, ung dung ngồi ăn thoái mái. Có vẻ như sau tất cả mọi chuyện, nó không có gì để nói với mọi người thì phải. Nhưng cũng đừng nhìn nó thế chứ, đang ăn bị nhìn ai nuốt cho nổi? Vây là nó tiếc nuối đặt miếng bánh ngọt xuống, quay lại cười tươi hỏi.

- Mọi người muốn nói gì không? Còn không thì biến đi chỗ khác để bà còn ăn.

- Không, ăn tiếp đi_ Đồng thanh

Rồi, điên hết rồi, dây thần kinh đứt hết rồi, tội nghiệp, một lũ đẹp mà bị khùng. Nó lắc đầu ngán ngẩm sau đó ung dung ăn tiếp.

- Thiên Thiên, sau này mày tính thế nào?_ Cự Giải đặt li sữa xuống trước mặt nó, thuận tiện hỏi.

- Ý mày là sao? Thì vẫn như trước đây thôi, có gì khác hả?

- Không, tao muốn biết, mày định làm gì với Lâm Tử Vĩ?

- Tuần sau nhập học nhé, có thông báo rồi đấy. hazza ăn no rồi, tao đi ngủ đây_ Nó vươn vai, không trả lời, bước nhanh về phòng. Làm gì tiếp theo? Nó cũng chưa quyết định. Nó đã nói không thể tha thứ, nhưng trả thù bằng cách nao, ôm chấp niệm này đến khi nào? Bằng với khả năng bây giờ của nó làm sao có thể đánh bại Lâm Tử Vĩ? Đặt lưng xuống giường, nó để mắt rơi vào một khoảng trống vô hình, mọi thứ đã qua tại sao không cho qua luôn? Tiếp tục níu kéo có ích gì. Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng tha thứ, nó thà cố chấp còn hơn, sự yếu mềm, bằng lòng với hiện tại của nó là không cho phép. Tiếng gõ cửa phòng vang lên, giờ này chắc chỉ có hai con bạn, nó nhắm mắt lại, quay lưng vào tường, vờ ngủ.

- Bìnhhhh à. Mày ngủ chưa? mà thôi, mày có ngủ hay không cũng mặc, cũng ta đi chơi đi, đã lâu rồi không cũng đi đâu_ Tiếng Giải nhì nhèo bên cạnh.

- Êu, Bình nhi, thằng Song làm sao thuyết phục mày về vậy? Hai người không phải đã..._ Xử Nữ trưng ra bộ mặt vô cùng bỉ ổi, kèm theo nụ cười gian xảo. Không nhắc thì thôi, nghĩ đến lại tức. Nó dù sao cũng là con gái chứ bộ mặc dù đôi lúc không thục nữ cho lắm. Chẳng nhẽ không muốn được người mình yêu tỏ tình lãng mạng một chút. Ít nhất cũng giống như hai con bạn. Đằng này, đến nói yêu hắn cũng chưa thèm nói, vậy mà đòi cuỗm nó về.

- Chẳng có gì để nói cả. À mà Sư và Ngư đâu? Tao có chuyện cần hỏi?_

- Bọn họ dưới nhà đấy, có việc gì sao?

- Không có gì, đi ngủ_ Nó thả người xuống giường, ôm theo hai con bạn đòi ngủ chung, rất nhanh đã đi vào giấc ngủ

________________________***_______________________________ Sáng hôm sau

Vẫn như mọi khi, một con sâu lười nào đó đang lăn ra ngủ ngon lành bất kể chuyện gì xảy ra. Giống như những chuyện vừa qua không hề liên quan đến nó vậy. Mọi người cũng đã dậy từ sớm, sau một thời gian u ám tồi tệ, ai cũng rất có tinh thần đón chờ khởi đầu mới. À khoan, hình như vẫn còn một người chưa thể vui vẻ được.

Phòng ngủ của nó nằm cuối hành lang, nơi gần với vườn hồng xanh nhất. Trong đống chăn mềm mại, nó vẫn chưa có ý định thức dậy. Nhưng một người nào đó thì đang có ý định phá rối. Hắn nhẹ nhàng bước vào, nhìn cái tướng ngủ con tôm của nó mà thở dài, lại nhanh nhẹn mở tung rèm cửa cho nắng chiếu vào. Đúng như dự đoán, nó co chăn trù kín người rồi ngủ tiếp.

[SONG-THIÊN, YẾT-GIẢI, XỬ-KẾT] CÁI ĐỒ TRỜI ĐÁNH. CÔ CỨ ĐỢI ĐẤY!!!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ