Chuyến Thăm Nhật Bản

490 33 15
                                    

Tụi nó đi bằng máy bay riêng chỉ 6 người còn cả lớp thì chia nhau ra đi bằng máy bay của nhà nó. Hiện tại nó đang ngồi trên máy bay, bịt 2 tai lại, trùm quyển sách lên mặt nghe càu nhàu.

- Tất cả là tại mày, nếu mày k phá hỏng vở kịch thì tụi mk đâu có thua thê thảm như vầy?_ Cự Giải trách cứ

- Trời ơi, kịch bản lãng mạn của tôi, giờ thành bãi hỗn tạp_ Xử Nữ than khóc.

- Thôi xin 2 má, có phải mk tao đâu? cả Song Tử cx phá mà._ nó thanh minh.

- Tao k cần biết, tất cả là tại mày, đi chết đi_ 2 cô bạn hét vào mặt nó.

- Hajzzz thôi đc rùi, 2 juliet của t lại đây để tao hôn 2 nàng nào_ nó sáp lại 2 con bạn chu mỏ ra.

- Biến_ k chần chừ, nó ăn ngay 2 cái đạp của Giải và Xử.

- Song Tử, tại sao anh có thể thản nhiên như thế? Chẳng lẽ chỉ mk tôi bị mắng_ Nó bất mãn.

- Tôi k biết._ Song thản nhiên, mắt dán vào quyển tạp chí.

- Thôi mà, đừng giận nữa tục tưng_ Ma Kết nịnh nọt.

- Kệ m.n, em đến khoang lái đây._ nó bực tức bỏ đi

- Á đừng mà_ Giải, Kết và Xử chạy theo cản nó lại.

- Cô ta muốn lái thì kệ đi, mắc gì phải ngăn cản?_ Thiên Yết

- Anh im đi, biết gì mà nói?_ Cua cốc đầu Cạp. Nó chẳng thèm để ý nữa ngồi bệt xuống ghế, bên canh Song kéo tay hắn ra và... ngủ.

- Này sao cô tự nhiên thế hử? con gái gì mà vô duyên hết sức._ Hắn làu bàu

- Im_ nó cầm quyển sách đáp vào đầu hắn rồi lăn ra ngủ. Hắn nhìn nó ngủ như trẻ thơ bỗng thấy thanh thản vô cx. Chỉn lại tư thế nằm của nó, hắn cười nhẹ rồi tự lụng vào ghế ngủ theo.

- Ế, 2 anh chị này suốt ngày đánh nhau sao hôm nay lại ngủ chung?_ Giải dừng cãi cọ nhìn tụi nó ngủ.

- Còn hỏi hả? Em và Yết đánh nhau lên nó phải xuống hàng ghế sau ngủ chứ sao_ Kết thở dài.

- Người iu à, tụi mk cx ngủ chung đi_ Cự Giải bò lại gần Xử Nữ nụng nịu

- Biết rồi, qua đây đi_ Xử chỉnh lại ghế ngồi, kéo Giải vào lòng và ngủ.

- Chẳng lẽ tao và mày lại ôm nhau ngủ? k thể nào_ Thiên Yết hét lên. (Sara: Yeah đam mỹ muôn năm)

- Thế thì...  làm thôi_ Kết cười nham hiểm. Rồi nhẹ nhàng bế Xử về ghế của mk, ôm cô vào lòng ngủ, chẳng hiểu sao cô gái nhỏ nhắn này khi ngủ lại dễ thương như thế, chẳng có chút gì là hung dữ, sao bỗng nhiên lại muốn bảo vệ, che chở cho cô bé này. Yết nhẹ để Giải tựa vào vai mk, cảm giác ấm áp lạ thừng, trái tim như rung lên từng hồi, cô ấy ngủ ngây thơ như 1 đứa trẻ, từng đường nét trên cơ thể hoàn mĩ 1 cách kì lạ( cha nì biến thái), vén mái tóc xòa trc mặt của cô, Yết quàng tay qua vai ôm cô vào lòng như sợ cô se biến mất, như muốn chiếm lấy thứ cảm giác hạnh phúc này dù biết nó k thuộc về mk.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Cô chủ, máy bay sắp hạ cách, xin cô chuẩn bị đi ạ_ Tiếng chị tiếp viên nhẹ nhàng, nó tỉnh dậy vươn vai ngáp 1 cái. Dụi dụi đôi mắt đang ngáy ngủ, nó bật dậy nhìn quanh, chợt nhận ra nãy giờ mk đang ngủ rất ngon lành trong tay hắn nó hét lên k bình tĩnh.

- Á............ thằng cha biến thái anh làm gì vậy? tránh ra đồ dê xồm_ nó hét

- Gì vậy chính cô là người lăn vào lòng tôi ngủ mà?_ Hắn tức giận, vừa mới dậy mà đã

- Tôi k muốn biết đi chết đi_ nó hét lên, co chân đập hắn bay xuống đất. 2 sao nữ cx vì vậy mới thức dậy và........

- Á sao anh lại ôm tôi ngủ?_ 2 cô hét lên.

- Bình tĩnh, cô nghe tôi giải thích đã_ 2 sao nam lúng túng

- Này thì nghe_ Dứt lời 2 chàng bị đạp thẳng cẳng xuống sàn. Cửa máy bay vừa mở thì 3 cái xác bầm dập tơi tả bay vèo ra với vận tốc ánh sáng và hạ cánh vô cx đẹp mắt trc sự ngõ ngàng của bao nhiêu người.

- Cô có cần phũ vậy k?_ Song Tử phủi áo bật dậy quát.

- Đúng đó, con gái gì mà hung hăng qúa đó, vậy sẽ k có người yêu đâu_ Yết hùa theo.

- Có cần quảng tôi như rác vậy k?_ Ma Kết mếu máo.

- Oaa đến Nhật Bản rồi, tuyệt quá_ Bình hồ hởi.

- Seny tụi mk sẽ đi đâu đầu tiên?_ Giải vui k kém.

- Này đừng quên lí do tụi mk tới đây._ Xử lên tiếng nhắc nhở, dường như bọn hắn k hề tồn tại thì phải. Duy từ đâu lao đến ôm chặt lấy Bình.

- May quá, mấy cậu đây rồi, nè tụi mk đến thăm tháp  tokyo đầu tiên nha, đc chớ?
.

.

.

TBC…

[SONG-THIÊN, YẾT-GIẢI, XỬ-KẾT] CÁI ĐỒ TRỜI ĐÁNH. CÔ CỨ ĐỢI ĐẤY!!!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ