Đúng 4h sáng, có một cái xác lang thang vất vưởng trong vườn. Mái tóc xanh ngang lưng thả bay trong gió, rối bù lên thật khó coi. Cái váy ngủ trắng trễ một bên vai, chân trần bước trên nền đá hoa. Khuôn mặt trắng bệch, hai mắt thâm xì như gấu trúc. Tay cầm một cái gối ôm kéo lê dưới đất. Mặt đầy mệt mỏi không sức sống. Nếu có người nào mà đi ngang qua nhìn thấy bộ dạng này hẳn sẽ hết lên thất kinh rồi tự nguyện vào nhà xác bắt sóng Wi_fi để ghi lại di nguyện cuối đời. Thế mà đau đớn hay, cái xác xinh đẹp này không ai khác ngoài ..nó, con nhỏ trời đánh đêm thì không ngủ mà ra ngoài tha thẩn khoe sắc đẹp trời cho để nhát ma mấy kẻ yếu tim. Còn lí do tại sao nó lại tàn tạ như vậy thì phải hỏi Xử Nữ và Ma Kết. Dẫu sao một người là anh ruột nó, một người lại là bạn thân nó. Nó đâu vô tâm đến mức bỏ mặc họ mà lên giường chu du phiêu bồng vào chốn thần tiên nào. Nó dò dẫm ra góc vườn ngồi...tự kỉ. Mặt đờ đẫn, ngồi sụp xuống vẻ ngái ngủ. Đến khi ngước mắt lên nó mới để ý. Trong vườn cũng có một cái xác vô hồn giống nó. Chỉ có điều không tàn tạ như nó thôi. Nó tiến lại gốc cây nơi có người nào đó ngồi. Ra là Sư Tử, anh ta không ngủ mà lại ra đây ngồi? Chẳng lẽ cũng định đi dọa ma giống nó. Nó không kiêng nể giữ ý gì chui tọt vào lòng anh nằm cuộn tròn. Sư như nhận ra nó từ lâu nên cũng không bất ngờ.
- Anh không ngủ hả?_ Nó hỏi, ngước lên nhìn đôi mắt màu đồng không thấy đáy của anh. Tay nghịch ngợm mấy ngọn tóc dài ngang vai vẻ thích thú. Nó và Sư vốn rất thân. Nó coi anh như anh trai của mình. Anh cũng thân thiện đáp lại. Người ngoài nhìn vào luôn nghĩ họ không giống anh em mà giống tình nhân hơn. Nhưng thật ra nó biết, Sư vốn không có tình cảm, thương xót hay đau khổ đều không biết cảm nhận. Cứ như một khúc gỗ. Trước khi quen nó, anh là một tảng băng chính hiệu. Không cười không nói, cũng chẳng quan tâm ai, bao gồm cả nó. Chẳng qua nó thuộc dạng chai mặt, cứ bám diết lấy anh, lâu dần nó cũng thay đổi được cái tính lạnh lùng của anh. Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài, nó biết, nó chẳng bao giờ chạm dược vào sâu thẳm trong anh. Lâu dần anh ít gặp nó, hôm nào nó đến chơi cũng không thấy anh. Nó chỉ nghe loáng thoáng là có 1 cô bé nào đó mặt còn dày hơn nó, liên tục đeo bám anh để tỏ tình. Khi đó nó mới biết... mặt mình còn mỏng chán (Sara: Mặt dày tới mức vô nhà vs nam mà còn bảo mặt mình mỏng chán!). Và giờ nó cũng biết luôn, cô gái kia là Song Ngư.
- Em cũng chưa ngủ mà
- Em chờ anh hai và Xử nhi. Hai người bọn họ không biết rủ nhau vào xó nào mà hú hí đến giờ chưa về
- Được rồi, coi em kìa, mắt thâm quầng hết cả rồi, còn không mau đi ngủ
- Hì, anh ngày càng biết quan tâm nha
- Vậy chẳng lẽ trước nay anh không quan tâm em?
- Không phải, tại em thấy có gì đó không thật thôi, nhưng giờ thì khác rồi, chắc tại Ngư nhỉ?
- Cô bé đó đúng là bản sao của em đấy_ Sư cốc đầu nó, vẻ ôn nhu dịu dàng
- Mà em không hiểu tại sao anh lại từ chối Ngư nhi, cô bé rất thích anh, lại theo anh xuống hạ giới cơ mà
- Vì vậy nên anh mới sợ, yêu một kẻ vô tâm, vô hồn như anh cô bé sẽ tổn thương
- Anh khỏi lo, anh nghĩ như vậy hẳn là rất quan tâm cô ấy, vậy sao không thử xem_ Nó ủng hộ nhiệt tình
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG-THIÊN, YẾT-GIẢI, XỬ-KẾT] CÁI ĐỒ TRỜI ĐÁNH. CÔ CỨ ĐỢI ĐẤY!!!
FantasyĐây không phải do mình viết, chỉ là chuyển ver. Đọc xong thấy hay nên đăng lên cho các nàng! Tác giả của bộ này: Ren (mình cũng không rõ) Một câu chuyện viễn tưởng??? Nhân vật chính không phải là người bình thường, vậy...