Những ngày tiếp theo của nó khá là thoải mái, nó dành thời gian để dàn xếp, bàn giao công việc. Giao quyền quản lí Dark Angel cho Rin, chào tạm biệt những người nó quen biết, và giải quyết mọi thứ có liên quan đến mình. Sau đó cùng mọi người bay sang Mĩ chào tạm biệt pama. Tất nhiên, Song Ngư và Sư Tử làm nhiệm vụ hoàn trả kí ức cho cha mẹ nó. Nó gần như xóa bỏ toàn bộ sự tồn tại của mình trong thế giới này. Công việc có vẻ đơn giản nhưng cũng tốn hết 1 tuần của nó. Những vì sao trôi dạt trong vũ trụ mênh mông vô tận, đem theo một ánh sáng nhỏ nhoi, chẳng thể nào đẹp đẽ như mặt trăng, cũng không rực rỡ như mặttrời. Dẫu vậy, thứ ánh sáng nhỏ nhoi ấy vẫn không ngừng tỏa sáng, tạo thành một dải ngân hà huyền ảo, như ai đó vô tình điểm lên những đốm sáng hi vọng trong đêm đen. Giữa muôn vàn sao trời, giữa màn đêm sâuthẳm, nó lưu luyến tạm biệt. Từng đốm sáng nhỏ tụ lại thành khối cầukhổng lồ, bao trùm lấy mọi người. Khuôn mặt háo hức của Cự Giải và Xử Nữ, sự trầm mặc suy tư của Ma Kết và cả vòng tay siết chặt của Song Tử. (Sara: Ai cũng có việc hết mà thằng Yết té chỗ nào rồi? ; Giải: À, nó mới bị chị rinh vô tắm chung với bầy cá sấu so cute rồi...) Nó đảo mắt một vòng, đôi mắt xanh biếc dừng lại dưới bầu trời sâu thẳm. Cho đến khi đốm sáng ấy biến mất dần, nó nhận ra mình đã rời khỏi trần gian.
Nơi này có vô vàn tầng mây bao phủ, có vô vàn tán hoa đào rơi trong gió, có hương thơm của sen lan nhẹ, có cả tiếng đàn âm trầm thanh thoát. Nó bị thứ ánh sáng chói lòa chiếu thẳng vào mắt, hé mắt nhìn quanh, xem ra thật sự đã trở về rồi.
- Oa, cuối cùngcũng về nhà, anh, chúng ta mau đi tìm mọi người_ Tiểu Ngư mừng rỡ reo lên, chạy lại túm lấy Song Song không ngừng hò hét. Nó rất nhanh cũng lấy lại tinh thần, chạy đến điện Linh Tiêu. Nơi này vẫn như cũ, uy nghiêm,tráng lệ, chỉ duy người nó cần tìm là chưa thấy mặt. Nó hò hét khắp nơi, như muốn lục tung cả bảo điện, chẳng nể nang chủ nhà
- Thúc thúc, cháu về rồi nè, cháu gái yêu quý của người nè, người không mau ra đón sao?
- Được rồi, Thiên Bình, cô đừng không giữ lễ vậy chứ?- Thiên Yết ra vẻ trách mắng
- Tôi thích vậy đó, đến Hai Chết còn chưa quản tôi, anh lo gì chứ_ Nó liếc Cạp, tiếp đó chỉ vào Tử đứng cạnh đang làm ngơ như không. Cạp ca đen mặt, chưa gì đã dung túng con Cân đểu này như vậy, bạn anh thật không có khí chất.
- Tiểu Thiên, Yết nói đúng mà, ít nhất cũng đừng làm loạn vậy chứ_ Cự Giải có ý bênh vực, nó chẳng thèm đếm xỉa, vẫn tiếp tục gọi ầm ĩ, nếu còn không thấy người nó đảm bảo cho nổ tan Linh Tiêu bảo điện này, sau đó đến tận"nhà riêng" tìm Ngọc Hoàng.
- Được rồi, đừng nháo nữa, em đi tìm cha cho_ Ngư cùng Sư nhanh chóng bỏ đi. Nó chỉ còn biết nhàm chán ngồi một góc nhìn mây bay mà chờ đợi.
- Tiểu Cân, em định hỏi thúc thúc chuyện gì?_Ma Kết quan tâm
- Em muốn biết năm đó chuyện gì xảy ra, cha bảo em đến hỏi thúc mà, bộ dạng của cha khi ấy còn rất khó chịu nữa.
Nó vừa dứt lời, một cuộn mây trắng từ trên xà xuống, trên đó là một ông già tóc bạc cầm cây quạt ba tiêu, y phục trắng phiêu phiêu tự tại. Nó cười thầm trong lòng, thời buổi nào rồi còn cưỡi mây, ông già này vẫn còn cổ hủ vậy sao? Nhưng thôi kệ, có người cho nó trêu trọc cũng tốt mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG-THIÊN, YẾT-GIẢI, XỬ-KẾT] CÁI ĐỒ TRỜI ĐÁNH. CÔ CỨ ĐỢI ĐẤY!!!
FantasyĐây không phải do mình viết, chỉ là chuyển ver. Đọc xong thấy hay nên đăng lên cho các nàng! Tác giả của bộ này: Ren (mình cũng không rõ) Một câu chuyện viễn tưởng??? Nhân vật chính không phải là người bình thường, vậy...