Chương 2:

6.8K 295 121
                                    

Quy củ của Huyền Lăng phủ, thị vệ lần đầu tiến vào Hình đường, trước tiên nhất định phải chịu hình phạt xuyên cốt, vừa là trừng phạt vừa là cảnh cáo, bởi vì tổn thương xương cốt sẽ lưu lại cả đời không thể mờ đi dấu vết.

Nhưng dù là như thế, Kính Ảnh vẫn là khẩn cấp hướng tới Hình đường, tốc độ cực nhanh, khiến lão quản gia không kịp nhường đường trố mắt đứng nhìn, chưa thấy qua ai tới Hình đường mà còn gấp gáp như vậy!

Ba mươi bảy ngày, từ lần đầu gặp mặt đến bây giờ đã ba mươi bảy ngày, Kính Ảnh đứng ở hình thai (*) nhìn thấy người nọ tay cầm hình tiên đi từng bước một tiến tới chỗ hắn, nhìn thấy đôi mắt suốt ba mươi bảy ngày qua hàng đêm đều đi vào giấc mộng của mình, chỉ cảm thấy trái tim như rơi vào vực sâu vạn trượng, từ đó về sau, khó khăn mà ngoảnh đầu lại!

Hàn Kỳ cũng không thèm nhìn tới, lấy ra một cái xích sắt, không khoan nhượng dùng nội lực, từ cổ tay của Kính Ảnh xuyên qua, máu tươi trào ra, Kính Ảnh mơ mơ hồ hồ nhìn y, cuối cùng hừ cũng không hừ một tiếng.

Kính Ảnh cũng không kêu đau, chỉ lặng im nhìn thẳng y, mong được tiến vào trong cặp mắt như hàn đàm (hồ lạnh lẽo) của Hàn Kỳ. Thậm chí gian nan hướng y nhếch miệng cười.

Sau đó chậm rãi giơ tay lên, hoàn toàn không để ý đau đớn sâu tận xương tủy trên cổ tay, tiếp tục hướng phía trước chuyển động, một tấc lại một tấc, rốt cuộc bắt được một mảnh y tụ (ống tay áo) của Hàn Kỳ. Lúc này Kính Ảnh ánh mắt lưu chuyển, lại càng động nhân nói không nên lời.

Trả giá đại giới như vậy, chỉ vì được nhìn y một cái.

Lần này tình ý, mảnh si tâm này, đến tột cùng phải như thế nào mới có thể nói ra khỏi miệng.

Hàn Kỳ kinh ngạc nhìn cử động của hắn, sau một lúc lâu, bất động thanh sắc đem tay áo của mình kéo trở về.

~~~

Hai cổ tay Kính Ảnh bị xích sắt xuyên thấu, chặt chẽ trói ở trên hình trụ. Máu tươi theo cánh tay chảy xuống, nhỏ giọt trên nền đất đá, phát ra tiếng vang lanh lảnh.

Hàn Kỳ tay cầm hình tiên, không chút lưu tình hướng trên người Kính Ảnh đánh tới, bóng roi lên lên xuống xuống. Máu tươi dần dần nhuộm đỏ bạch y, nhìn thấy ghê người. Kính Ảnh cắn chặt môi, không để cho mình phát ra âm thanh. Một đôi mắt ôn nhuận nhìn Hàn Kỳ, nháy cũng không nháy.

Sắc mặt Kính Ảnh trắng bệch, mồ hôi cơ hồ đem y phục thấm ướt đẫm, hắn cắn chặt răng, mặc cho tiếng roi vang lên. Cũng không biết đánh bao lâu, Hàn Kỳ rốt cuộc ngừng lại.

Chưa đợi lấy lại được hơi, Hàn Kỳ liền cởi xuống xích sắt, vừa dùng lực từ trong cổ tay Kính Ảnh rút ra.

“A…” Kính Ảnh bất ngờ không kịp đề phòng, không khỏi kêu thảm một tiếng, toàn thân kịch liệt run rẩy, mồ hôi lạnh đầm đìa. Hàn Kỳ lại cũng không thèm nhìn tới, lệnh thủ hạ đưa hắn ra ngoài.

Ngày đó từ đầu đến cuối, Hàn Kỳ cũng không cùng Kính Ảnh nói qua một câu, mà Kính Ảnh cũng là đau đến nói không ra lời.

Bất quá cho dù như vậy Kính Ảnh vẫn làm không biết mệt, thương thế tốt lên liền làm lại trò cũ. Một tháng liền vào Hình đường ba lượt, tạt tử ( kẹp ngón tay), dùng trúc thiêm (que nhọn bằng trúc) đâm vào khe hở ngón tay, hay gì gì đó cũng đều nếm qua mấy lần.

Kính Ảnh tình duyên [Edit]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin