Chương 10:

5.8K 227 46
                                    

Huyền Lăng Vương thấy công chúa nói như thế, cũng yên lòng. Mang theo nhóm thị vệ mỹ nam tử đắc ý ly khai.

Như thế nào không đắc ý chứ? Phò mã gia bỏ qua công chúa tôn quý xinh đẹp, lại ôm tiểu thị vệ của Huyền Lăng phủ hắn; lúc này là có bao nhiêu thể diện ở trước mặt Hoàng thượng đây.

“Vương gia, ngài nói Kính Ảnh bất tỉnh đích thực không đúng lúc, nếu hắn nghe được lời của Hàn Kỳ, không biết sẽ cảm động đến mức nào?” Kính Tuyên không khỏi có chút tiếc nuối.

“Tin ta đi, nếu Kính Ảnh tỉnh, tên kia tuyệt đối không nói nên lời đâu!” Vương gia chắc chắn nói.

Hàn Kỳ không để ý tới những người phía sau, một đường ôm Kính Ảnh một khắc cũng không rời tay. Kính Tuyên thấy y ôm lâu như vậy, muốn tiến lên hỗ trợ.

“Không cần, hắn rất nhẹ.” Nói xong lại thở dài, trầm mặc.

Đúng rồi, Kính Ảnh cũng không phải tường đồng vách sắt, hắn như vậy đợi y, hắn há lại không thương tâm sao? Cho dù nhìn qua cùng ngày thường không khác gì, nhưng tất nhiên sẽ ăn không ngon, ngủ không yên, cho nên mới gầy yếu đi như vậy.

Kính Ảnh trên người ngoại thương vô số kể, thân thể bị hao tổn nghiêm trọng, Kính Lăng vì để hắn được dưỡng thương tốt nhất, trong dược còn bỏ thêm dược mê, làm Kính Ảnh ước chừng ngủ mê ba ngày ba đêm.

Kính Ảnh an tĩnh ngủ, lông mi nhỏ dài cụp xuống, thiên chân tự nhiên. Hắn giống như hài tử ôm mền ngủ say, ngẫu nhiên chạm tới miệng vết thương liền ủy khuất ưm một tiếng, đổi một tư thế thoải mái mà ngủ, lại ngủ thật say. Mái tóc dài nhu thuận trên gối phi tán, cổ áo hơi hơi mở rộng lộ ra xương quai xanh trắng nõn. Bộ dạng an nhàn ngủ không chút đề phòng, khiến Hàn Kỳ một tấc cũng không muốn rời, chỉ muốn cứ mãi nhìn hắn, không tự chủ được đưa tay vuốt ve gương mặt hắn, thần sắc đầy sủng nịch, “Đang ngủ cũng ngoan như vậy!”

Lúc Kính Lân đến thăm hỏi vừa hay nhìn thấy bộ dạng đầy khả ái đang say ngủ của Kính Ảnh, nước miếng đều nhanh chảy xuống, hận không thể lập tức nhào tới.

Nhưng là không thể ở trước mặt Hàn Kỳ với ánh mắt lạnh thấu xương mà làm bậy, chỉ đành thành thành thật thật ngồi xuống. Trong Huyền Lăng phủ này trừ bỏ Kính Lưu ra người nào lại không sợ Hàn Kỳ? Ai có thể bảo chứng cả đời mình không đi vào Hình đường? Đương nhiên, nếu Kính Lưu phạm lỗi, Vương gia sẽ đích thân giáo huấn.

Ánh mắt Hàn Kỳ nháy cũng không nháy dừng ở người trên giường, Kính Ảnh của y lại có dũng khí như vậy, một màn trong hôn lễ thật làm y rung động, y nghĩ, thiên hạ rộng lớn này, tứ hải bát hoang, không có ai lại nghĩ Kính Ảnh lại yêu mình đến thế.

Hàn Kỳ không khỏi cảm thấy có chút đắc ý, Kính Ảnh là của y, vĩnh viễn đều thuộc về y!

Đột nhiên, ngón tay Kính Ảnh hơi giật giật, lông mi run rẩy, tiếp đó là chậm rãi mở hai mắt ra.

“Kính Ảnh, ngươi tỉnh rồi…”

Kính Ảnh ngơ ngác nhìn y, vẻ mặt mê man, hiển nhiên còn chưa kịp phản ứng. Hàn Kỳ lần đầu tiên thấy hắn bộ dạng mơ hồ đáng yêu như vậy, hắn vẫn luôn yêu nhất Kính Ảnh lúc vô tình lộ ra mặt ngốc ngếch, trong lòng không khỏi một trận thương tiếc.

Kính Ảnh tình duyên [Edit]Where stories live. Discover now