Chương 8:

4.4K 215 37
                                    

Chính ngọ ngày kế tiếp, vì nghênh đón công chúa giá lâm, Huyền Lăng Vương cho thiết yến ở Tích Ngô đình tại hậu hoa viên. Kính Ảnh giương mắt nhìn công chúa, quả nhiên là hoa lệ tuyệt luân, hết sức xinh đẹp.

Vương gia theo lễ hàn huyên vài câu liền vội vàng rời đi, mọi người cũng đều biết điều chuẩn bị lui ra.

“Kính Ảnh, ngươi lưu lại!” Hàn Kỳ đột nhiên nói, thật ra là chỉ vì không muốn cùng vị công chúa kia một mình đối mặt.

“Dạ!” Kính Ảnh một bộ bạch y, thanh nhã xuất trần. Hắn đứng ở trước án (kiểu bàn dài) thay Hàn Kỳ cùng công chúa rót rượu gắp thức ăn, lại vì bọn họ đánh đàn trợ hứng.

Hàn Kỳ vô cùng buồn chán ứng phó với công chúa, cũng không ngừng liếc về phía Kính Ảnh đang đánh đàn, nghĩ đến nụ hôn nhẹ như hồng vũ đêm qua, như có điều suy nghĩ.

Rượu qua ba tuần (ba lần), Hàn Kỳ bởi vì lo lắng A Đồng, cho nên rời đi một lát.

Công chúa đứng dậy đi đến trước mặt Kính Ảnh, nhìn từ trên xuống dưới, sau một lúc lâu “Xuy” một tiếng bật cười, “Ngươi…chính là người Hàn Kỳ thích đi?”

Kính Ảnh ngẩng đầu nhìn thẳng nàng, chỉ cười cười từ chối cho ý kiến.

“Thật là thú vị!” Công chúa khóe miệng hơi hơi nhếch lên, mị nhãn mang tiếu ý dạt dào, “Bị người mình yêu trong một đêm quên sạch, này sẽ là cảm giác gì nha?”

“Công chúa đương nhiên không biết, bởi vì cho dù y ăn ‘Đoạn Tình đan” cũng sẽ không quên công chúa!” Ngụ ý chính là trong lòng y chưa bao giờ có nàng.

“Hảo một bộ nhanh mồm nhanh miệng a!” Công chúa giận quá hóa cười, “Ngươi có tư cách gì cùng ta tranh! Ta có thể làm cho y quan to lộc hậu, hưởng hết vinh hoa. Ta cũng có năng lực vì y sinh con dưỡng cái, để y con cháu dài dài! Ngươi có năng lực cho y cái gì?”

“Đó cũng không phải là y muốn, y muốn, chỉ có thần mới có thể cho y!” Kính Ảnh nói xong, đột nhiên cảm thấy có chút ngọt ngào.

“Hừ, thật là chuyện cười! Đừng quên y cũng đã đem ngươi quên sạch, y không hề nhớ rõ ngươi!” Công chúa không ngại phiền ở trên vết thương của hắn sát thêm muối.

“Trí nhớ quên, cảm giác cũng không thể quên được!” Kính Ảnh khẽ mỉm cười, không kiêu ngạo không siểm nịnh cùng nàng đối diện.

“Hảo! Rất tốt!” Công chúa tức giận đến xanh mặt.

Đang muốn phát hỏa, Hàn Kỳ từ xa đi tới, “Như thế nào? Công chúa là đang vì chuyện gì mà tức giận?”

“Tức giận?” Công chúa cười lạnh, “Hàn Kỳ quả nhiên là không giống người thường nha, ngay cả hạ nhân trong nhà cũng đều là mồm miệng lanh lợi như vậy.”

“Là Kính Ảnh đắc tội công chúa sao?” Hàn Kỳ khẽ nhíu mày.

“Hừ!” Công chúa hừ một tiếng, không nói gì.

“Kính Ảnh, sao lại thế này?” Hàn kỳ xoay đầu lại, chất vấn Kính Ảnh.

“Đường chủ, ta...”

Kính Ảnh tình duyên [Edit]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora