Chương 3:

6K 294 42
                                    

Kính Ảnh từ từ ngừng nước mắt, tỉnh táo lại, ý thức được mình làm cái gì. Vốn là bởi vì đau đớn mà sắc mặt tái nhợt bỗng thoáng hiện ra một nét đỏ ứng mất tự nhiên, thần sắc xấu hổ lại lúng túng. Hận không thể đem đầu chôn xuống lòng đất.

Trời ạ! Thật mất thể diện, hắn một đại nam nhân, một thị vệ được huấn luyện đầy kinh nghiệm, thế nhưng lúc thụ hình lại bị đánh đến khóc lên, lại còn nói bừa những câu vô lý thái quá. Thật sự là, rất không tiền đồ!

Đợi đến lúc hình phạt lần này vừa kết thúc, Kính Ảnh hoàn toàn không để ý cả người đau đớn, lảo đảo đứng lên, như chạy trốn mà muốn rời khỏi đó.

Đi tới cửa, nhưng lại vòng trở lại, đỏ mặt ngập ngừng nói, “Ta vừa rồi… làm dơ y phục của ngươi, ta…ta giúp ngươi giặt nhé.” Dứt lời, còn mang vẻ mặt chờ mong nhìn Hàn Kỳ.

Hắn chính là vừa rồi ôm Hàn Kỳ thì vết máu trên người liền nhiễm trên bạch y của y.

Hàn Kỳ có chút ngẩn người, nhìn nam nhân lúc nãy còn khóc như hài tử hiện lại vẻ mặt chờ mong nhìn mình, mang theo điểm dè dặt, thực giống như nếu mình đáp ứng thì chính là ân huệ to lớn cho hắn.

Hàn Kỳ cứ như vậy ma xui quỷ khiến cởi y phục ra đưa cho Kính Ảnh, nhìn hắn vẻ mặt thỏa mãn mà ly khai, không khỏi như nghĩ tới cái gì.

~~~

Kính Ảnh vừa mệt vừa đau, cố chấp chống đỡ đến phòng liền lập tức ngã xuống giường, lại đem kiện y phục mang theo khí tức của Hàn Kỳ gắt gao ôm vào trong ngực, chỉ sợ sẽ có ai đó cùng hắn cướp đoạt.

“Ngũ ca, ta có thể hay không nói ta không nhận thức người này?” Kính Viêm đi vào phòng, vẻ mặt hiềm nghi nhìn người trên giường.

” Anh hùng sở kiến lược đồng(*)! Ta cũng đang có ý này!” Kính Lăng nói xong, cuối cùng hai người còn cực kỳ ăn ý đập tay. (* =>tư tưởng lớn gặp nhau)

“Ta nói, ngươi có thể đừng không có tiền đồ như vậy được không, không phải là chỉ để ngươi giặt bộ y phục thôi sao, lại đến nỗi cảm động thành như vậy? Ta nhưng nói cho ngươi biết, Đại ca đã trở về, hơn nữa hắn cũng đã biết, phỏng chừng lập tức tới đây rồi.”

Đang nói, chỉ thấy Kính Tuyên vội vàng đi tới, vốn là đem Kính Ảnh từ trong ra ngoài kiểm tra một lần, thấy không có gì đáng ngại mới yên lòng, cuối cùng đột nhiên đem mặt tiến tới trước mặt Kính Ảnh, như là muốn nhìn rõ đến tột cùng, “Thật sự là thích y như vậy?”

“Ân!” Kính Ảnh nhẹ giọng đáp, mặt lại có chút đỏ.

“Ngươi có thể đừng một bộ dạng tiểu tức phụ vậy nữa đi.” Kính Tuyên vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, “Ta cảm thấy được mặt của ta đều bị ngươi làm mất hết!”

Ngày kế, Kính Ảnh đem y phục đã được giặt hảo đưa cho Hàn Kỳ, lại đi gặp Vương gia, sau khi quay về liền kéo Kính Lăng vào phòng mình.

“Ngươi kéo ta qua đây làm cái gì? Ta mới vừa thấy ngươi từ chỗ Vương gia về, Vương gia đâu?” Kính Lăng tùy miệng hỏi.

Kính Ảnh tình duyên [Edit]Where stories live. Discover now