Chương 15

3K 63 2
                                    

Bạch Kỳ Trấn đang đi họp, nhưng điện thoại trong túi đang rung lên, anh đưa bàn tay xuống gầm bàn móc điện thoại ra nhìn, trên màn hình hiện ra hai chữ “Lưu Ly”, nhanh chóng nhấn nút tắt, tiếp tục nghe báo cáo.

Chỉ là rất nhanh sau đó điện thoại lại rung lên, một lần lại một lần, ám chỉ nếu anh không nhận điện thoại, cô sẽ kiên trì gọi tiếp. Khóe miệng Bạch Kỳ Trấn nhếch lên một cái, đây chính là biểu hiện mất kiên nhẫn của anh.

Anh cầm điện thoại, hơi khom người ra khỏi phòng họp nhận điện thoại, “Tìm tôi…” Vừa muốn hỏi cô chuyện gì, đã nghe tiếng khóc đứt quãng cùng tiếng ồn ào ở đầu dây bên kia. Bạch Kỳ Trấn liền khẩn trương hỏi, “Lưu Ly, đã xảy ra chuyện gì?”

Nửa người Lưu Ly đều là máu, cả người run rẩy, chẳng biết tại sao, việc đầu tiên cô nghĩ tới chính là gọi điện thoại cho Bạch Kỳ Trấn, không biết chính mình đang khóc, dường như đã sợ đến mất đi cảm giác, giọng nói run run theo cơ thể “Bí thư Bạch, máu, tất cả đều là máu, Tiểu Điểu bị ngất, làm thế nào…”

Tiểu Điểu? Bạch Kỳ Trấn vừa nghe giọng liền trầm đi hai phần, càng có chuyện càng trấn định đây chính là Trương Cảnh Trí dạy anh, “Các cô ở chỗ nào?

“Trường học.”

“Cô có bị thương không?

“Không có.”

“Tiểu Điểu gặp nguy hiểm không?”

Lưu Ly ngập ngừng một chút, lúc Bạch Kỳ Trấn nhắc tới, cổ họng nghẹn lại, sau đó thút thít nói, “……. Cũng không có.”

Bạch Kỳ Trấn thở phào nhẹ nhõm, nói: “Đợi tôi ở trường học, tôi sẽ sớm qua, không, tôi lập tức tới.”

Lưu Ly nghe lời cam đoan của anh, tâm trạng cũng ổn định lại, nhìn dáng vẻ kinh khủng trong hành lang cũng không còn sợ nữa.

Bảo vệ trường rốt cuộc cũng tới, 120,110 cũng tới ngay sau mấy phút, Tiểu Điểu cũng dần tỉnh lại, được mấy thầy giáo dìu vào phòng làm việc.

Đầu tiên, tất cả ban chủ nhiệm lớp trở về trấn an học sinh, ai cũng không nghĩ tới sẽ xảy ra sự kiện ẩu đả bạo lực này, mấy học sinh này bởi vì tranh giành bạn gái đã sớm kết thù, hôm nay học sinh bị cướp bạn gái dẫn theo hai học sinh khác cùng lớp mang theo dao kéo trực tiếp tới trả thù. Lúc Thái Niễu đẩy cửa lớp, chỉ một chớp mắt dao găm liền chém vào người của học sinh trước mặt cô, máu trực tiếp phun vào mặt Thái Niễu, mở mắt ra liền thấy một mảng máu thịt lẫn với gân thịt trên người học sinh, cũng may là Thái Niễu còn trẻ, nếu đổi lại là một vị giáo sư già yếu tim, chỉ sợ đã sớm bị dọa đi chầu Diêm Vương rồi.

Thái Niễu tuy không khóc nhưng sắc mặt còn khó coi hơn so với khuôn mặt khóc lóc của Lưu Ly. Dù sao Lưu Ly cũng ở ngoài, không giống với Thái Niễu trực tiếp nhìn thấy. Cô ép bản thân không được run lên, chủ nhiệm phòng làm việc lúc này chạy tới, thấy các cô bị dọa sợ, tiến tới trấn an mấy câu, đưa trà nóng cho hai người. Nhưng Thái Niễu vừa cầm lấy ly trà một cái liền rơi xuống đất, nhìn màu vàng của nước trà, một giây kế tiếp liền cúi người xuống ra sức nôn ra.

NGƯỜI MỚI TỨC GIẬN - Tinh Oánh Tinh Oánh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ