Chương 32

2.9K 41 0
                                    

  "Xin chào, Thái tiểu thư, phó thị trưởng Trương bảo tôi đem đồ ăn cho cô." Bách Sắc vừa nói xong, liền mở hộp đựng thức ăn ra, đem tất cả các món ăn để trên bàn.

Thái Niểu hơi bất ngờ, Trương Cảnh Trí chưa bao giờ chuẩn bị cơm cho cô, nghĩ sẽ làm cho cô vui mừng, khóe môi nở một nụ cười, "Cám ơn, làm phiền cô rồi."

"Thái tiểu thư không cần khách khí, đây là tấm lòng của phó thị trưởng Trương, chúc cô dùng cơm ngon miệng." Bích Sắc nói xong lập tức đi ra ngoài.

Hoạt Tích Niên nhìn thấy bàn đồ ăn thì nhíu mày, vừa nãy nghe Bích Sắc nói câu kia ánh mắt thâm trầm nhìn Thái Niểu, "Cô đừng nói với tôi phó thị trưởng Trương chính là bạn trai cô nhé?" Hoạt Tích Niên cắn răng hỏi.

Thái Niểu hít một hơi, "Đúng vậy."

"Thái Niểu, cô đừng lấy lý do hoang đường này để cự tuyệt tôi! Anh ta là cậu cô, sao có thể là bạn trai cô được, cô muốn gạt tôi thì cũng phải tìm người nào đáng tin một chút chứ." Hoạt Tích Niên cười nói.

Thái Niểu không nói gì, nhìn nụ cười của anh ta mà cô muốn đánh anh ta một trận, Thái Niểu bực mình. Không cần giải thích anh ta cũng hiểu gọi một tiếng "cậu" cũng chỉ là một cách xưng hô mà thôi.

"Rầm..." Toàn bộ thức ăn trên bàn đều bị Hoạt Tích Niên đẩy xuống đất, Thái Niểu sợ hết hồn, bất giác lui về sau một bước, theo bản năng giơ tay bảo vệ mình.

Hoạt Tích Niên nhìn cô cười lạnh, hất tay rời đi, để lại một đống bừa bộn.

Thái Niểu nghe tiếng đóng cửa cơ thể liền thả lỏng, thở phào nhẹ nhõm, nhìn đống thức ăn bừa bãi, cảm thấy đáng tiếc.

Lúc Trương Cảnh Trí gọi tới, cô vừa mới lau dọn xong, nghe anh hỏi ngon miệng không, cô vuốt cái bụng xẹp lép, nói: "Rất ngon, em ăn tới căng cả bụng luôn."

"Vậy thì tốt, tối nay anh đến đón em."

"Không cần." Vì cô mà Lưu Ly dọn ra ngoài, vừa dọn đồ vừa mua đủ tất cả đồ dùng cho cô, kết quả là hành lý của có chỉ có một nửa, đến bây giờ mới dọn được qua. "Anh ngoan ngoãn về nhà, em muốn qua chỗ Lưu Ly."

"Không muốn." Trương Cảnh Trí đột nhiên làm nũng.

Thái Niểu nhịn không được cười thành tiếng, "Anh ngoan nhá....., nghe lời."

Trương Cảnh Trí cúp điện thoại, bĩu môi, "Xú nha đầu, thế mà biết dụ dỗ."

Bạch Kỳ Trấn ngẩng đầu nhìn hắn một cái, "Lạnh đạo, khi nào thì anh dẫn Tiểu Điểu về nhà?"

"Còn cậu lúc nào thì dẫn Lưu Ly về nhà, nếu không, tháng sau cùng nhau dẫn về." Trương Cảnh Trí để điện thoại xuống như không có gì nói.

Bạch Kỳ Trấn thu lại nụ cười, "Tôi còn đang suy nghĩ."

"Cậu không phải là người không có trách nhiệm với những việc mình đã làm, nếu cậu muốn đưa cô ấy về nhà, chắc cậu cũng đã quyết định rồi."

"Lãnh đạo, sắp đến lúc chúng ta đến lễ khánh thành rồi." Bạch Kỳ Trấn lộ rõ không muốn nói chuyện, Trương Cảnh Trí không phải là người nhiều chuyện, nếu là chuyện của người khác, anh căn bản lười quan tâm. Nếu cậu ấy đã không muốn nhiều lời, anh cũng đành thôi vậy, anh đứng dậy cùng với Bạch Kỳ Trấn đi ra ngoài, hôm nay hai người bọn họ phải tham gia lễ cắt băng khánh thành.

Tan việc Thái Niểu cùng Lưu Ly trở về nhà, hai người làm một bữa ăn thật thịnh soạn ăn mừng vì có thể sống chung với nhau. Sau khi cơm nước no nê, lại cùng nhau xem bộ phim yêu thích, đúng lúc thấy nữ chính mang thai ngoài ý muốn.

Lưu Ly "dừng" một tiếng, nói: "Bây giờ trong tiểu thuyết, phim truyền hình, nữ chính đều là người thiếu não, sau khi 419 cũng không biết uống thuốc tránh thai, đáng đời có thai là đúng rồi, cô ta không mang thai mới lạ đó.

Thái Niểu nghe xong thân thể cứng đờ, Lưu Ly thấy vẻ mặt cô là lạ, hừ cười một tiếng, "Tiểu Điểu, không phải cậu cũng thiếu não chứ!"

Thái Niểu cảm thấy bồn chồn, tâm tình rối rắm.

Lưu Ly tắt TV, "Chưa uống thuốc trách thai?"

".............."

"Trương Cảnh Trí cũng không dung biện pháp phòng sao?"

"..............."

Lưu Ly từ trên ghế salon nhảy xuống, "Cậu mà mang thai đúng là đáng đời!"

Nghe thế Thái Niểu khóc lên, cô cũng chưa có nghĩ đến, làm sao mà nhớ ngừa thai chứ. Vẻ mặt đưa đám hỏi Lưu Ly, "Vậy phải làm sao bây giò?"

"@#$%^....." Lưu Ly mắng một câu, nhưng vẫn về phòng mình lấy thuốc cho Thái Niểu, "Không biết uống bây giờ có tránh được không, bất quá cũng tốt, nếu đã không nghĩ đến việc kết hôn, khi làm xong nhớ uống thuốc tránh thai, một khi có thai, người chịu thiệt chỉ có cậu thôi."

Thái Niểu làm sao còn tâm trí nghe Lưu Ly nói, nắm hộp thuốc trong tay lòng đã sôi trào, lúc cô chuẩn bị uống thuốc thì Trương Cảnh Trí gọi tới, thấy người gọi là Trương Cảnh Trí, tức giận nhận điện thoại.

"Sao lại tức giận?"

"Không có" Thái Niểu buồn buồn nói.

Trương Cảnh Trí vẻ mặt nghiêm túc, "Nói, đã xảy ra chuyện gì?"

"........."

"Tiểu Điểu, chúng ta đã đồng là chuyện gì cũng chia sẻ cho đối phương mà." Trương Cảnh Trí từng bước ra ngoài xe, thật ra là anh cố ý bảo tài xế chở anh đến nhà Lưu Ly.

Thái Niểu vừa lo lắng vừa phiền lòng, vốn là không nghĩ đến, nhưng bị Lưu Ly nói cảm giác như "ngoài ý muốn" có vậy. Cằn nhằn nữa ngày mới nói mình lo lắng chuyện gì.

"Em xuống lầu đi."

NGƯỜI MỚI TỨC GIẬN - Tinh Oánh Tinh Oánh Where stories live. Discover now