Chương 26

3.2K 50 0
                                    

  Đi theo Lưu Ly tìm phòng trọ hết cả ngày, tất cả phòng lớn nhỏ đều không tìm được chỗ thích hợp, không phải giá tiền quá cao, thì chính là điều kiện so với ký túc xá giống nhau, vậy còn không bằng ở ký túc xá miễn phí.

"Tớ nói thật cậu không có chuyện gì làm nên tìm chuyện làm đó à, quan hệ của cậu và cái người kia cũng đã xác định rồi còn muốn tìm phòng trọ làm gì, các ngươi ở cùng một chỗ cũng không gặp nhau được mấy lần, nếu chuyển ra, tôi thật không biết, các người nói yêu như thế nào." Câu cuối cùng là từ một công ty cho thuê đi ra. Lưu Ly ngồi trên xe cảm thán.

Thái Niểu nhìn tờ giấy tin tức phòng trọ, vẫn còn chỗ đến xem. " Bị cha tớ biết sẽ đoạn tuyệt quan hệ."

Đúng là hai cha con từ cổ đại xuyên qua mà, Lưu Ly liếc mắt xem thường. "Cậu chịu ra tiền thuê phòng, cùng với yêu cầu của người kia, cho dù lật tung cả Cảnh Giang cũng không tìm được, trừ khi cậu cùng với người khác ở chung, may ra còn có khả năng."

Thái Niểu mặt như đưa đám, "Cậu cũng biết tớ không có mướn chung với người khác mà."

"Thật là tìm người, mướn chung....đợi chút, tớ thế nào cũng không nghĩ tới đây?" Lưu Ly cao hứng kêu to, "Tiểu Điểu, không cần có người mướn chung, tớ biết một chỗ phù hợp với yêu cầu của người kia."

"Đừng đùa tớ nữa được không? Tớ không có tâm tình." Thái Niểu nhìn cũng không nhìn cô, tiếp tục xem tin tức phòng trọ.

"Ai trêu chọc người, hiện tại tớ dẫn cậu đi tìm phòng." Lưu Ly nói xong liền khởi động xe.

Thái Niểu nữa tin nữa nghi ngờ, đến khi Lưu Ly dừng lại dưới lầu của một căn nhà, Thái Niểu mặt cuối xuống, cũng không biết là Lưu Ly nói đùa hay nói chơi. Lưu Ly kéo Thái Niểu lên lầu, phòng rộng hơn sáu mươi thước, hai phòng ngủ và một phòng khách, "Tớ đối với cậu thật tốt nha giường siêu cấp thoải mái, cộng thêm một tủ quần áo, phòng khách phòng bếp phòng vệ sinh cùng sử dụng chung, tiền nước tiền điện, tiền điện thoại tớ bao, còn tiền đưa cậu đi làm, một tháng 800, đóng trước nữa năm."

"Cậu nói thật?"

"Tuyệt không nói giỡn, chỉ là cậu phải cho tớ một tuần dọn đồ của tớ ra, tớ sẽ cho người đem giường vào."

Thái Niểu thật sự rất cảm động, xoay người lại hung hăng ôm cô nói, "Cảm ơn."

Lưu Ly nhe răng cười một tiếng, "Cái gì mà cảm ơn với không cảm ơn, cậu bảo phó thị trưởng Trương cho bí thư Bạch nghỉ mấy ngày có thể tớ sẽ giảm tiền thuê cho cậu."

Thái Niểu nghe Lưu Ly nói liền bật cười, "Không cần cậu giảm tiền tthuê cho tớ, sáng nay cậu út nói sẽ cấp cho bí thư Bạch nghĩ vài ngày đấy."

"Thật." Lúc này đổi lại Lưu Ly rất cao hứng, "Tiểu Điểu cậu thật tốt."

Chỗ ở đã được giải quyết, Thái Niểu nhanh chóng dọn đồ của mình, hành lý của cô cũng không nhiều lấm, quần áo và vật dụng chỉ cần một cái valy là đủ, huồng chi lúc đến nơi này, cô cũng không có đem hành lý lại, mang nhiều cũng không dọn nổi..

Buổi tối, làm cơm xong, Thái Niểu lau nhà, lau xong thì nằm trên sofa nghỉ ngơi, nghĩ thầm những người có tiền thật mệt mõi, mua nhà lớn như vậy, một lần lau nhà mất gần hai tiếng. Cả người mệt mõi, vừa nằm trên sopha liền ngủ.

Lúc Trương Cảnh Trí về, nhìn thấy cô nằm ngủ trênvào sofa, tạp dề trên người cũng chưa tháo ra.

"Tiểu Điểu, Tiểu Điểu....."

Thái Niểu mờ mịch mở mắt ra, "Anh về rồi."

"Sao lại ngủ trên sofa, đi vào phòng ngủ." Trương Cảnh Trí kéo cô đứng lên.

Thái Niểu ngửa đầu nhìn ra ngoài xem, đã hơn mười hai giờ rồi. "Trong nồi có hầm canh giò heo đó."

"Hôm nay không muốn uống." Trương Cảnh Trí vỗ vỗ bụng, "Uống nữa không tốt lấm."

Lúc này Thái Niểu mới phát hiện mặt hắn rất đỏ, cổ cũng đỏ, "Anh uống rượu." Trên người còn thoảng thoảng mùi rượu còn có....mùi nước hoa. Thái Niểu nhíu mày, nhớ tới lời của Lưu Ly.

"Đây chỉ là xã giao, làm gì nhìn anh như vậy?" Nhìn thấy ánh mắt kỳ quái của Thái Niểu, Trương Cảnh Trí đến gần cô, "Sợ anh uống nhiều quá làm ra chuyện gì quá giới hạn sao?"

Thái Niểu theo bản năng lùi ra sau, ai ngờ lúc thức dậy ngồi lên ghế sofa liền té xuống đất, thân thể liền nằm xuống, Trương Cảnh Trí bị cô đẩy một cái, cả người thuận theo liền đè ở trên người Thái Niểu.

Cả hai té xuống đất, bốn mắt nhìn nhau, hai người cũng có thể cảm nhận được nhịp tim của đối phương, tư thế muốn có bao nhiêu mập mờ liền là có bấy nhiêu. Đầu Trương Cảnh Trí càng ngày càng thấp, lúc chuẩn bị hôn cô, Thái Niểu liền quay đầu đi, nụ hôn của hắn rơi xuống mặt cô.

Trương Cảnh Trí chóng tay lên nhìn cô, mặt cô hồng hồng, ánh mắt hoảng loạn, "Tiểu Điểu, em sợ cái gì?"

"Em, em không có."

Hắn điểm chóp mũi cô một cái, "Nhìn em rất khẩn trương đừng nói dối anh, trả lời em sợ cái gì?"

Thái Niểu im lặng không nói.

Trương Cảnh Trí cũng không làm khó cô, ngồi dậy kéo cô đứng lên, "Tiểu Điểu, nếu như có gì thắc mắc, nhất định phải hỏi anh, anh nói mới là thật, những người khác nói gì cũng không được tin."

Thái Niểu nhìn hắn.

Trương Cảnh Trí tiến tới, hôn cô một cái, "Đồng ý với anh."

"Ừ." Cô gật đầu, khóe miệng giật giật. "Nhanh đi tắm rồi ngủ đi, ngày mai còn phải đi làm."

Trương Cảnh Trí đích thật là rất mệt, cũng không nói gì nữa vào phòng ngủ, giải quyết xong chuyện này nhất định sẽ cùng Thái Niểu nói chuyện.

Hôm này hắn phải tiếp cha của bạn, đều là vãn bối, Xã giao so với công việc còn mệt mõi hơn. Cùng với mấy lão già kia nói chuyện, lại uống không ít rượu, không biết là người nào gọi tới mấy hầu gái, một thân đầy mùi nước hoa đến bên cạnh hắn. Hắn đối với phụ nữ yêu cầu cũng không cao, nhưng có một điểm nhất định phải sạch sẽ, loại nữ nhân nước hoa đầy mình phấn son đầy mặc này hắn không bao giờ đụng đến, cái loại thích sạch của hắn đã từng bị Bạch Kỳ Trấn cười nhạo.

Không thể không nói một chút, hôm nay nhìn những hầu gái kia, trong đầu Trương Cảnh Trí đề là hình ảnh sạch sẽ, mặt sáng bóng của Thái Niểu. Lại không biết sát vách Thái Niểu cứ suy nghĩ đến mùi nước hoa trên người hắn, suốt đêm không ngủ.

Sáng hôm sau Thái Niểu nói với Trương Cảnh Trí muốn dọn đến chỗ Lưu Ly, Trương Cảnh Trí nhíu mày nhìn cô, "Ở đây không tốt sao?"

"Không phải là không tốt, mà là bị người nhà biết liền chết chắc." Cô một bộ dáng sợ sệt nói.

"Ba em trước sau gì cũng biết quan hệ của chúng ta." Trương Cản Trí bỏ đũa xuống nhìn cô, hắn không phải đùa giỡn với tình yêu của Thái Niểu, cho nên chuyện của hai người sớm muộn gì người trong nhà cũng biết.

Nghe hắn nói Thái Niểu chột dạ.

Trương Cảnh Trívừa nhìn liền đoán được cô có tính nói cho người nhà biết, làm hắn có chút không vui, sắc mặt trầm xuống. Đúng lúc này tài xế đến cửa, Trương Cảnh Trí đứng lên, "Khoan hãy dời, chờ qua tuần này lại nói, anh muốn bàn trước với em."

Thái Niểu nhìn bóng lưng hắn rời đi, cắn cắn môi, cho đến khi không còn thấy nữa, cô mới im lặng dọn dẹp bàn ăn.

NGƯỜI MỚI TỨC GIẬN - Tinh Oánh Tinh Oánh Where stories live. Discover now