Chương 55-66 Hồng Lâu Mộng

264 7 1
                                    

Chương 55 Hồng Lâu Mộng 1

Tô Tuệ lại một lần ở trên giường mở mắt, ai! Có câu nói nói thật không sai a, một đời người, đại khái có hơn phân nửa thời gian đều là ở trên giường vượt qua. Người khác nàng không biết, dù sao chính mình mỗi lần xuyên qua khi đều là ở trên giường, chỉ là không biết lần này xuyên qua lại là nhân vật như thế nào!

Tô Tuệ nhắm mắt lại, đem nguyên chủ ký ức dung hợp. Sau đó đột nhiên mở mắt, ta cái ông trời a, lần này thật là đã phát, cư nhiên xuyên thành cái kia "Hai cong tựa túc phi túc quyến yên mi, một đôi tựa khóc phi khóc hàm lộ mục. Thái sinh hai yếp chi sầu, kiều tập một thân chi bệnh. Lệ quang điểm điểm, kiều suyễn hơi hơi. Nhã nhặn lịch sự tựa kiều hoa chiếu thủy, hành động như nhược liễu phù phong. Tâm tương đối làm nhiều một khiếu, bệnh như tây tử thắng ba phần" Lâm Đại Ngọc, Tô Tuệ gấp không chờ nổi chạy xuống giường, cũng không kịp thưởng thức này cổ kính phòng cùng thanh nhã tú lệ bố trí, mà là vọt tới trước bàn trang điểm, từ kia rõ ràng pha lê kính thưởng thức Lâm Đại Ngọc phong tư.

Hảo sao! Sau một lúc lâu, Tô Tuệ ủ rũ cụp đuôi chạy về trên giường, an phận nằm ngay đơ. Một là nàng nghe được ngoài phòng bọn nha hoàn vào cửa động tĩnh, nhị là, nàng phát hiện, này Lâm Đại Ngọc giống như còn chỉ là cái tiểu đậu đinh, cũng liền năm sáu tuổi bộ dáng. Cho dù lại xinh đẹp, một cái tiểu hài tử lại có thể mỹ đến nào đi!

Thơ tình, họa ý hai cái đại nha hoàn lãnh mấy cái nhị đẳng nha hoàn tay chân nhẹ nhàng đã đi tới, cùng nhau tiến vào còn có giả mẫn bên người hồng tụ, lục eo, bạch trà. Các nàng nguyên bản là giả mẫn bên người đại nha hoàn, giả mẫn trước khi đi thế phía trước, không yên tâm chỉ có Đại Ngọc cùng Lâm Như Hải, Lâm Như Hải bên người người tất nhiên là thoả đáng, nhưng Đại Ngọc còn nhỏ. Bởi vậy, trừ bỏ vì giả mẫn thủ mộ tím huyên, còn lại ba cái đại nha hoàn đều bị giả mẫn an bài tới rồi Đại Ngọc bên người.

Bởi vậy Đại Ngọc giờ phút này bên người liền có năm cái đại nha hoàn, trong đó còn có nhị đẳng nha hoàn tám, tam đẳng nha hoàn tám, còn lại hầu hạ vú già các ma ma vô số.

Lâm Đại Ngọc nghe thấy động tĩnh, vì thế làm bộ làm tịch mở mắt, thơ tình mắt sắc, lập tức liền phát hiện, chạy nhanh đi tới, "Cô nương tỉnh? Tối hôm qua ngủ ngon giấc không? Tuyết nhạn như thế nào không thấy?" Tuyết nhạn? Lâm Đại Ngọc đôi mắt xoay chuyển, tên này quen thuộc, còn không phải là nguyên tác trung Lâm Đại Ngọc mang đi Giả phủ nha đầu sao? Lúc này tuyết nhạn chỉ là Lâm Đại Ngọc nhị đẳng nha hoàn.

Bởi vì Đại Ngọc ngủ luôn luôn giác thiển, cho nên trong phòng chưa bao giờ lưu rất nhiều người. Tối hôm qua là họa ý mang theo tuyết nhạn gác đêm, họa ý sáng sớm cùng thơ tình chờ cùng nhau bị Lâm Như Hải kêu đi, dò hỏi Đại Ngọc tối hôm qua tình huống, bởi vậy cũng chỉ thừa tuyết nhạn một người.

Thơ tình, họa ý vừa vào cửa liền thấy tuyết nhạn không ở trong phòng, rất là sinh một đốn hờn dỗi, tự giác ở hồng tụ đám người trước mặt ném thể diện.

Đại Ngọc cũng không có nói lời nói, nàng biết lúc này giả mẫn vừa mới qua đời, tiểu Lâm Đại Ngọc ở linh đường thượng khóc hôn mê bất tỉnh, cho nên lúc này nàng chỉ cần bảo trì trầm mặc liền hảo.

[ Xuyên Nhanh ] Nghịch Tập Bi Kịch Nhân Sinh - Nhẫn Giả A DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ