Chương 195-203 Tình Thâm Thâm Vũ Mông Mông

153 3 0
                                    

Chương 195 Tình Thâm Thâm Vũ Mênh Mông 1 (Tân Dòng Sông Ly Biệt)


Nhìn trước mắt quen thuộc cảnh tượng, Tô Tuệ biết chính mình lại lần nữa xuyên qua, hơn nữa nhìn dáng vẻ, lần này xuyên qua vẫn là cái nhà giàu nhân gia a, chỉ là này bài trí gì đó, chẳng lẽ là dân quốc? Này còn chưa tính, chính là này chung quanh đỏ thẫm bố trí, còn có chính mình trên người đỏ thẫm cưỡi ngựa trang, đây là có chuyện gì? Chính mình xuyên tới thời điểm đang ở thành thân, chính là có ai thành thân khi là ăn mặc đỏ thẫm cưỡi ngựa trang?

Tô Tuệ trong đầu bỗng nhiên nhớ tới một người, hoặc là nói là một bộ phim truyền hình, đó chính là nãi nãi kia bộ nổi tiếng xa gần phim truyền hình 《 tình thâm thâm vũ mênh mông 》, bên trong báo đen giống như liền có cái này đam mê, bởi vì mối tình đầu cái kia vương phủ khanh khách thích cưỡi ngựa, hai người cảm tình cũng là ở cưỡi ngựa trong quá trình nảy sinh, cuối cùng mối tình đầu càng là ăn mặc cưỡi ngựa giả chết, cho nên cái này báo đen không ngừng thu thập đủ loại kiểu dáng cùng mối tình đầu ngũ quan tương tự nữ nhân, cùng mỗi người đàn bà bái đường thành thân thời điểm, đều sẽ làm đối phương ăn mặc cưỡi ngựa trang bái đường.

Liên hệ đến chung quanh hoàn cảnh cùng bố trí, Tô Tuệ minh bạch, chính mình là xuyên đến 《 tình thâm thâm vũ mênh mông 》 này bộ phim truyền hình tới, chỉ là chính mình lần này xuyên qua rốt cuộc là ai a? Nhìn dáng vẻ, là báo đen Lục Chấn Hoa tiểu lão bà, chỉ là không biết cái này tiểu lão bà rốt cuộc là ai? Phim truyền hình trung Lục Chấn Hoa tổng cộng cưới chín lão bà, chính thức lên sân khấu chỉ có bát di thái Phó Văn Bội cùng Cửu di thái Vương Tuyết Cầm.

Tô Tuệ còn đang kinh ngạc, ngoài cửa sổ bỗng nhiên truyền đến nha hoàn thanh âm, "Cửu di thái, tư lệnh làm ta cùng ngài nói một tiếng, bát di thái kia truyền lời tới nói, Tâm Bình tiểu thư thân mình không thoải mái, sảo muốn gặp tư lệnh, tư lệnh liền đi qua. Tư lệnh nói, Cửu di thái thích cái gì, liền cùng Lý phó quan nói."

Tô Tuệ ngộ đạo, Cửu di thái, đó chính là Vương Tuyết Cầm, Tâm Bình, kia không phải Lục Chấn Hoa nữ nhi trung nhất giống hắn mối tình đầu cái kia sao? Hừ hừ! Trách không được phim truyền hình trung Vương Tuyết Cầm hận Phó Văn Bội tận xương a, nguyên lai hai người chi gian còn có này một vụ a, mặc cho ai ở đêm tân hôn bị người giảo kết thúc, trong lòng cũng sẽ không cao hứng. Cái này Phó Văn Bội không phải nói là xuất từ thư hương thế gia sao? Như thế nào điểm này quy củ cũng không hiểu a, cố tình mặt ngoài còn giả bộ một bộ thanh cao cao ngạo bộ dáng tới, thật là có đủ dối trá!

Chỉ là có một chút có chút kỳ quái a, nàng nhớ rõ lúc trước xem phim truyền hình thời điểm, Lục Chấn Hoa cưới Phó Văn Bội nửa năm sau liền cưới Vương Tuyết Cầm, này không đúng a, nàng trong trí nhớ, lục Tâm Bình đã năm tuổi, lục y bình còn không có sinh ra, chẳng lẽ là nơi nào xảy ra vấn đề? Ai nha, mặc kệ, tới đâu hay tới đó đi!

Vương Tuyết Cầm không để bụng, "Đã biết, ngươi đi xuống đi!" Hừ! Không tới liền không tới, vừa lúc sấn thời gian này hảo hảo ngẫm lại chính mình nên làm như thế nào, là thuận theo cốt truyện trở thành Lục Chấn Hoa tiểu lão bà, sau đó bắt đầu chính mình trạch đấu kiếp sống, vẫn là sấn lúc này nghĩ biện pháp chạy ra đi, tìm cái mặt khác đường ra?

[ Xuyên Nhanh ] Nghịch Tập Bi Kịch Nhân Sinh - Nhẫn Giả A DiWhere stories live. Discover now