Chương 167-175 Bảo Liên Đăng Tiền Truyện

154 7 0
                                    


Chương 167 Bảo Liên Đăng Tiền Truyện 1


Tô Tuệ xuyên thành Ngao Thốn Tâm thời điểm, chính trực Dương Tiễn tiếp nhận chức vụ tư pháp thiên thần chức sau hưu Ngao Thốn Tâm. Ngao Thốn Tâm thương tâm muốn chết dưới, Tô Tuệ liền xuyên lại đây.

Này bộ phim truyền hình Tô Tuệ cũng không có xem qua, chỉ là mơ hồ xem qua mấy thiên võng hữu viết đồng nghiệp văn, đại khái biết Dương Tiễn cùng Ngao Thốn Tâm tình cảm gút mắt. Thế nhân đều nói, tại đây đoạn thất bại hôn nhân trung Ngao Thốn Tâm trách nhiệm lớn hơn nữa, là bởi vì nàng nghi kỵ cùng ghen ghét mới khiến cho Dương Tiễn cùng nàng càng lúc càng xa.

Chính là chẳng lẽ Dương Tiễn liền một chút trách nhiệm cũng không có sao? Là hắn đi Tây Hải đoạt hôn, là hắn ưng thuận "Triều du biển cả mộ tang ngô" lời thề. Ngao Thốn Tâm vì hắn, phản bội Tây Hải, phản bội gia tộc, nhưng Dương Tiễn làm cái gì, hắn vì báo ân, cho Ngao Thốn Tâm hôn nhân, lại không có cho nàng thê tử ứng có tôn trọng cùng lý giải, Dương Tiễn đối Ngao Thốn Tâm trước sau không có thổ lộ tình cảm. Ở Dương Tiễn trong lòng, dương thiền, Hao Thiên Khuyển, thậm chí hắn thảo đầu binh đều so Ngao Thốn Tâm quan trọng, càng quá phận chính là hắn cái gọi là ánh trăng tuyên ngôn.

Cho dù Dương Tiễn cùng Thường Nga chi gian không có gì thực chất tính xuất quỹ hành động, nhưng loại này tinh thần xuất quỹ lại là nhất đáng giận! Dương Tiễn đem hắn hẳn là cấp thê tử sở hữu tôn trọng đều cho Thường Nga, thậm chí cuối cùng còn làm trò đại gia mặt nói ra cái gọi là "Ánh trăng tuyên ngôn"! Cho dù lúc đó Dương Tiễn cùng Ngao Thốn Tâm đã hòa li, nhưng Ngao Thốn Tâm là vì thế Dương Tiễn tranh luận, mới có thể bị huỷ bỏ thân phận, cầm tù Tây Hải!

Như vậy không có cảm giác an toàn hôn nhân, ngươi làm Ngao Thốn Tâm như thế nào không ghen ghét, không đoán kỵ?

Ngao Thốn Tâm nỗ lực kiềm chế trụ nội tâm cảm xúc, sau một lúc lâu ngẩng đầu lên, ánh mắt lạnh băng nhìn Dương Tiễn, "Dương Tiễn, này một ngàn năm ngươi có hay không hối hận quá?"

Dương Tiễn nhìn Ngao Thốn Tâm nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc mặt, bỗng nhiên có chút hoảng hốt, phảng phất có cái gì trở nên không giống nhau, nghe được Ngao Thốn Tâm hỏi chuyện sau, cư nhiên một câu cũng nói không nên lời.

Ngao Thốn Tâm che lại ngực, "Chính là ta hối hận! Nếu lúc trước ở Tây Hải bờ biển không có gặp được ngươi, ta đây vẫn là Tây Hải vô ưu vô lự tam công chúa, mà sẽ không thay đổi thành như bây giờ! Tất cả mọi người nói là ta đố kỵ, nghi kỵ mới khiến cho ngươi ta càng lúc càng xa! Nhưng Dương Tiễn ngươi để tay lên ngực tự hỏi, ngươi có chân chính đem ta đương quá thê tử của ngươi sao? Có sao?" Ngao Thốn Tâm dừng ho khan vài tiếng, không màng dương thiền, Hao Thiên Khuyển đám người ánh mắt, nói tiếp: "Ở ngươi trong lòng, ngươi muội muội, huynh đệ, sư phó, Hao Thiên Khuyển thậm chí liền Thường Nga đều so với ta quan trọng! Ngươi có thể đem trong lòng lời nói cùng bọn họ trung bất luận cái gì một người nói cũng không chịu cùng ta nói! Bao nhiêu lần chúng ta chi gian mâu thuẫn chỉ cần ngươi cùng ta nói rõ ràng liền có thể giải quyết, nhưng ngươi nói sao?"

[ Xuyên Nhanh ] Nghịch Tập Bi Kịch Nhân Sinh - Nhẫn Giả A DiWhere stories live. Discover now