Chương 67-73 Nhân Ngư Tiểu Thư

198 5 0
                                    


Chương 67 Nhân Ngư Tiểu Thư 1


Tô Tuệ lại một lần mở mắt, bên người tiếng người ngữ trung mang theo "Tư mật đạt" làm Tô Tuệ hiểu biết, hảo sao, chính mình lại một lần xuyên đến Hàn kịch, chẳng lẽ chính mình lại muốn cả ngày cùng đồ chua làm bạn? Tô Tuệ nghĩ như vậy, lại bị ánh vào mi mắt màu trắng dọa, nàng nhớ tới phía trước xuyên qua Lục Bình, chẳng lẽ chính mình lại tàn phế hoặc là bệnh nan y người bệnh?

Trong não ký ức giống sóng triều giống nhau một * đánh úp lại, Tô Tuệ nỗ lực hấp thu. Nguyên lai, chính mình xuyên đến 《 nhân ngư tiểu thư 》 này bộ Hàn kịch, hơn nữa vẫn là bên trong nữ chính ân Nhã Lệ Oánh, nhân phụ thân bị tiểu tam câu dẫn bỏ vợ bỏ con, cho nên sau khi lớn lên hao tổn tâm cơ câu dẫn muội muội vị hôn phu, tuy rằng cuối cùng lương tâm phát hiện, đúng lúc rời khỏi, nhưng bởi vì mẫu thân chết, không có động lực tiếp tục sống sót, cuối cùng không thể không cùng Lý chu vượng cái này do dự không quyết đoán nam nhân kết hôn. Hôn sau vắt hết óc thảo cha mẹ chồng cập nãi nãi niềm vui, lại ở đĩnh bụng to vất vả sáng tác khi, tao ngộ trượng phu phản bội. Kết cục càng vì thê thảm, lại một lần đĩnh bụng to, lại thấy trượng phu như cũ cùng cái kia kẻ thứ ba ở bên nhau, cuối cùng tao ngộ tai nạn xe cộ bị chết.

Tô Tuệ, hiện tại là ân Nhã Lệ Oánh thở dài khẩu khí, còn hảo, còn hảo, chính mình xuyên qua thời điểm, cốt truyện còn không có khai triển, lúc này hẳn là ân Nhã Lệ Oánh cao trung khi tao ngộ tai nạn xe cộ hủy dung khi đó đi. Nhớ tới nguyên chủ đang xem đến phụ thân cùng tiểu tam một nhà hạnh phúc sinh hoạt, mà chính mình lại có như vậy bi thảm tao ngộ, nhất thời tâm thần đại loạn, cho nên mới sẽ tao ngộ tai nạn xe cộ, cũng là vì lần này tai nạn xe cộ, nguyên bản liền không giàu có gia hoàn toàn suy tàn.

Ân Nhã Lệ Oánh gian nan ngồi dậy, bên người đã không có người, Hàn Cảnh huệ lúc này khẳng định lại tránh ở nơi nào khóc thút thít đi, nàng luôn là như vậy, yếu đuối làm ân Nhã Lệ Oánh cái này nữ nhi có đôi khi cũng sẽ hận ngứa răng. Nhưng là lại có thể như thế nào đâu? Nàng dù sao cũng là chính mình mụ mụ a!

Nhã Lệ Oánh sờ sờ chính mình triền mãn băng gạc mặt, lúc này, đã là chỉnh dung giải phẫu sau sao? Nhã Lệ Oánh nghĩ nghĩ, chính mình vị trí không gian cùng loại với một cái song song không gian, trong hiện thực Hàn Quốc có một ít minh tinh nơi này cũng có, nhưng là trong trí nhớ những cái đó đại nhiệt Hàn kịch nơi này lại không có. Xem ra, chính mình có thể đi Nhã Lệ Oánh đường xưa tử a, tiếp tục đương biên kịch. Phải biết rằng, ở Hàn Quốc, biên kịch địa vị vẫn là rất quan trọng, thậm chí so đạo diễn đều quan trọng, biên kịch có thể quyết định diễn viên đội hình gì đó.

Đến nỗi Lý chu vượng, ân chấn tiếp những người đó, Nhã Lệ Oánh quyết định làm những người đó rời xa chính mình sinh hoạt. Nhiều như vậy thế kinh nghiệm nói cho Nhã Lệ Oánh, trả thù một người cảnh giới cao nhất chính là quá đến so với bọn hắn đều hảo! Ngẫm lại cái kia Thẩm tú trân diễn viên thân phận, Nhã Lệ Oánh cười, nếu là chính mình đứng ở Hàn Quốc giới nghệ sĩ tối cao chỗ, không biết Thẩm tú trân sẽ là như thế nào một bộ sắc mặt đâu!

[ Xuyên Nhanh ] Nghịch Tập Bi Kịch Nhân Sinh - Nhẫn Giả A DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ