Chương 127-134 Ỷ Thiên Đồ Long Ký

211 7 0
                                    


Chương 127 Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1


Tô Tuệ xuyên thành Chu Chỉ Nhược thời điểm thời cơ cùng huyền diệu, vừa lúc là Chu Chỉ Nhược cùng Trương Vô Kỵ đám người ở Linh Xà Đảo thượng cùng Tạ Tốn gặp lại sau. Lúc đó, Tử Sam Long Vương cùng tiểu chiêu đã theo Ba Tư Minh Giáo sứ giả nhóm đi Ba Tư, trên đảo chỉ còn lại có Tạ Tốn, Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược, Triệu Mẫn còn có bệnh mơ hồ a nhện. Thời cơ vừa vặn tốt, Chu Chỉ Nhược ngồi xổm đống lửa biên nấu cơm chiều, khóe mắt nhìn chính ve vãn đánh yêu Trương Vô Kỵ cùng Triệu Mẫn, nghĩ chính mình vừa mới từ Triệu Mẫn trên người sờ tới thập hương nhuyễn cân tán, cười.

Nguyên tác trung Chu Chỉ Nhược sở dĩ kết cục sẽ như vậy thảm, chính là bởi vì nàng trong lòng còn ái Trương Vô Kỵ, xuống tay không đủ tàn nhẫn! Nhưng hiện tại Chu Chỉ Nhược đổi thành Tô Tuệ, những cái đó tình huống liền sẽ không lại đã xảy ra.

Chu Chỉ Nhược nghĩ như vậy, thừa dịp đại gia không chú ý, đem thập hương nhuyễn cân tán sái vào rau dưa cháo. Này nhất cử động không có bất luận kẻ nào phát hiện, ai làm này nhóm người trung chỉ có Chu Chỉ Nhược cùng Trương Vô Kỵ sẽ nấu đồ ăn nấu cơm đâu! Trương Vô Kỵ một đại nam nhân, sẽ cũng chỉ là đem đồ ăn thiêu thục mà thôi, không giống Chu Chỉ Nhược, là hán bờ sông ngư dân chi nữ, từ tiểu việc nhà gì đó cũng là rất quen thuộc. Tạ Tốn đôi mắt mù, a nhện hôn mê bất tỉnh, Triệu Mẫn quận chúa tôn sư, liền càng đừng nói nữa. Cho nên đại gia cơm chiều phía trước là Chu Chỉ Nhược cùng tiểu chiêu phụ trách, tiểu chiêu đi rồi, chính là Chu Chỉ Nhược một người phụ trách.

Chu Chỉ Nhược sái hảo bí dược lúc sau, bỗng nhiên nhíu mày, tay cũng không tự giác ôm bụng, nhỏ giọng □□ một tiếng. Trương Vô Kỵ cùng Triệu Mẫn chính tình chàng ý thiếp chi gian, ngược lại là Tạ Tốn nghe được Chu Chỉ Nhược □□, "Chu nha đầu, ngươi thế nào? Có phải hay không nào không thoải mái a?"

Chu Chỉ Nhược không ngại, trong phút chốc mặt đỏ tai hồng, ậm ừ nói không ra lời. Trương Vô Kỵ nhìn đến mặt tựa rặng mây đỏ Chu Chỉ Nhược, tâm thần rung động, phát khởi ngốc tới. Triệu Mẫn một phương diện thân là nữ tử, xem Chu Chỉ Nhược tình hình liền biết là sao lại thế này, về phương diện khác, nàng nhìn Trương Vô Kỵ đối với Chu Chỉ Nhược phát ngốc, trong lòng cũng không lớn thoải mái. Vì thế nàng ho khan một tiếng, đi đến đống lửa bên, "Ta đến đây đi, ngươi đi thu thập một chút đi!"

Chu Chỉ Nhược xấu hổ đến lời nói đều nói không nên lời, gật gật đầu liền chạy ra đi. Triệu Mẫn ngồi xổm tại chỗ, không chút để ý cầm cái muỗng quấy cháo, vừa định cùng Trương Vô Kỵ nói cái gì đó, a nhện lại vào lúc này □□ một chút, Trương Vô Kỵ cùng Tạ Tốn lập tức vây quanh qua đi, "A nhện, a nhện! Ngươi thế nào?"

Triệu Mẫn cảm thấy có chút không thú vị, liền không có nói nữa.

Không một hồi, Chu Chỉ Nhược liền thu thập hảo đã trở lại, nàng đỏ mặt đối Triệu Mẫn nói lời cảm tạ, tiếp nhận Triệu Mẫn trong tay cái muỗng. Triệu Mẫn nhìn Trương Vô Kỵ còn vây quanh a nhện, trong lòng ghen tuông quay cuồng, hừ một tiếng, xoay người đi ra ngoài.

[ Xuyên Nhanh ] Nghịch Tập Bi Kịch Nhân Sinh - Nhẫn Giả A DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ