Chương 181-185 Tam Thiếu Gia Kiếm

140 4 0
                                    


Chương 181 Tam Thiếu Gia Kiếm 1



Tô Tuệ mơ mơ màng màng chi gian chỉ cảm thấy cả người đau đớn, đặc biệt là ngực chỗ càng là đau đớn khó nhịn, bỗng nhiên một cái ấm áp bàn tay dán lên chính mình phần lưng, sau đó một cổ ôn hòa lực lượng ở chính mình quanh thân du tẩu, cả người đau đớn giảm bớt không ít.

Tô Tuệ mở to mắt, phát hiện chính mình chính dựa vào một người nam nhân trong lòng ngực, thấy nàng tỉnh lại, nam nhân thâm trầm thanh âm vang lên, "Mộ Dung cô nương, đều là hiểu phong không phải, tạ mỗ cũng không biết Mộ Dung cô nương cũng không hiểu võ công."

Cái gì Mộ Dung cô nương, cái gì hiểu phong? Này rốt cuộc là nào về nào a! Bất quá võ công, chẳng lẽ chính mình lần này xuyên đến võ hiệp trong thế giới? Bất quá hiểu phong? Giống như có điểm ấn tượng a!

Tạ Hiểu Phong thấy Mộ Dung Thu Địch cũng không mở miệng, cho rằng nàng thương thế vì khỏi hẳn, nhìn nhìn lại nàng tái nhợt khuôn mặt nhỏ, một cổ áy náy, thương tiếc chi tình đột nhiên sinh ra, Mộ Dung Thu Địch phủ nhìn thấy chính mình khi trong mắt phát ra quang mang chính mình không phải không rõ ràng lắm, làm thần kiếm sơn trang tam thiếu gia, như vậy quang mang chính mình gặp qua rất nhiều lần. Là ái mộ, là thích, là tâm duyệt cùng ta. Tạ Hiểu Phong nhìn Mộ Dung Thu Địch tinh xảo sườn mặt, bóng loáng tinh tế da thịt, trong lòng có cổ nhàn nhạt vui sướng, bị như vậy một cái mỹ nhân luyến mộ, đủ để trở thành bất luận cái gì một người nam nhân kiêu ngạo.

Nhưng vào lúc này, một nam nhân khác thanh âm vang lên, "Tạ Hiểu Phong, ngươi dám khinh nhục tiểu thư nhà ta!" Nói một bóng hình bay nhanh thổi qua tới, giơ kiếm liền đối với Tạ Hiểu Phong đã đâm đi.

Tạ Hiểu Phong lúc này rút ra bàn tay, đem Mộ Dung Thu Địch dựa vào trên cây, sau đó cười rút ra bội kiếm, đón đi lên, "Lâu nghe Mộ Dung sơn trang Yến Thập Tam đoạt mệnh mười ba kiếm uy danh, tại hạ ngưỡng mộ đã lâu, hôm nay may mắn nhìn thấy, là hiểu phong phúc khí!"

Yến Thập Tam nhìn uể oải trên mặt đất Mộ Dung Thu Địch liếc mắt một cái, kia trong mắt quan tâm khó có thể che dấu, sau đó quay đầu đi, "Tạ Hiểu Phong, ít nói vô nghĩa, xem chiêu!"

Hai người tư triền ở bên nhau, mà trên mặt đất Tô Tuệ cũng chính là Mộ Dung Thu Địch cả người rét run, Tạ Hiểu Phong, Yến Thập Tam, này như thế nào như vậy giống chính mình thật lâu thật lâu trước kia xem qua phim truyền hình 《 tam thiếu gia kiếm 》 a! Yến Thập Tam kêu chính mình cái gì, tiểu thư, chẳng lẽ chính mình là cái kia nữ nhất hào Mộ Dung Thu Địch?

Lúc này, nguyên chủ ký ức đánh úp lại, Tô Tuệ khó nhịn nhắm hai mắt lại. Sau một lúc lâu Tô Tuệ mở mắt, chính mình quả nhiên chính là cái kia Mộ Dung Thu Địch. Này 《 tam thiếu gia kiếm 》 là thật lâu phía trước xem, cốt truyện đã nhớ không lớn rõ ràng, chỉ nhớ rõ này lại là một bộ nam nhân vì cứu quốc cứu dân, quốc gia đại nghĩa, ruồng bỏ âu yếm nữ nhân chuyện xưa, đặc biệt đáng giận chính là, này Tạ Hiểu Phong cư nhiên hôn trước liền cùng Mộ Dung Thu Địch đã xảy ra quan hệ, khiến cho Mộ Dung Thu Địch châu thai ám kết, cuối cùng giống như còn gả cho chính mình sư huynh đi!

[ Xuyên Nhanh ] Nghịch Tập Bi Kịch Nhân Sinh - Nhẫn Giả A DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ