B is for birthday (sinh nhật)

3.3K 167 7
                                    


B is for birthday

Món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho người khác đó chính là sự chấp nhận và tình yêu vô điều kiện. ~ Brian Tracy

Những tia nắng sáng soi qua cửa sổ của Lucy khi cô đang ngủ trên giường. Ánh sáng dịu dàng vuốt ve khuôn mặt khiến tóc vàng nhăn mũi một cách dễ dàng trước sự xâm nhập đó. Cuối cùng nhận ra rằng không đi ngủ được nữa, Lucy mở mắt và chào đón một ngày mới.

Cô duỗi tay chân của mình và khi nghe thấy một tiếng rắc vui tai, Lucy thả lỏng xuống và tỉnh táo hoàn toàn. Tinh linh pháp sư đắm đuối nhìn bên ngoài cửa sổ một lúc để tận hưởng sự thanh bình của Magnolia. Không phải lần đầu tiên, cô thực sự rất hạnh phúc vì là pháp sư của Fairy Tail.

Lucy kéo rèm cửa mà cô dùng cho những tháng hè ấm áp. Thông thường, cô sẽ bắt đầu ngày mới bằng cách ngâm mình trong bồn tắm nhẹ nhàng để loại bỏ mồ hôi của đêm. Nhưng hôm nay, cô lại đi vòng quanh bàn và kiểm tra lịch.

Hôm nay là ngày 29 tháng 6, X792

Cô khẽ nhăn mày. Gần đến ngày đó rồi.

1 tháng 7

Lucy nhận ra ngày đó đang đến gần....sinh nhật cô. Cô sẽ bước sang tuổi 18. (Đúng ra là cô đã 25 tuổi nhưng mất 7 năm vì sự kiện đảo Tenrou.) Lucy không bao giờ làm những việc như tổ chức sinh nhật mình. không phải do cô có ác cảm vì già đi. Mà là do có một lý do rất cụ thể.

Khi cô vẫn còn bé và sinh nhật cô sắp đến gần, Lucy đã làm cơm cuộn cho cha của mình. Cô chỉ mong cha cô sẽ dành chút thời gian với cô vào ngày sinh nhật. Nhưng Jude Heartfilia đã đuổi cô đi, nói rằng ông còn việc phải làm. Cô đã khóc rất nhiều....

Từ hôm đó, Lucy không bao giờ cảm thấy vui khi sinh nhật mình sắp đến gần nữa. Tất nhiên, những gia nhân hầu hạ trong dinh thự sẽ luôn cảm thán việc cô đã trở nên xinh đẹp như thế nào và khiến họ nhớ về mẹ cô như thế nào. Cô luôn mỉm cười nhưng không bao giờ thấy hạnh phúc.

Nhiều năm trôi qua và vết thương lòng của cô sẽ biến thành cơn đau buồn tẻ. Khi Lucy bước sang tuổi 16, cô nhận thấy rằng đó cũng chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác. Vào sinh nhật thứ 17, cô dành thời gian tận hưởng chuyến phiêu lưu của mình. Dưới bầu trời sao đêm, cô đã ước một điều ước. Ước rằng cuộc đời mình sẽ thay đổi.

Một vài ngày sau, Lucy gặp bánh xe thấy đổi định mệnh của đời mình dưới vóc dáng của một Sát long nhân tóc hồng tên là Natsu Dragneel.

Lucy không bao giờ nghĩ rằng cậu lại trở thành một người hơn mức bạn bè với cô và cô đã sai. Natsu giờ đã là bạn trai của cô, bạn trai gần 5 tuần rồi. Lucy mỉm cười....dù khởi đầu mối quan hệ của họ....nói đơn giản thì khá là bất thường, nhưng giờ thì họ đã bên nhau rồi và điều đó mới quan trọng.

Lucy vào phòng tắm để gội đầu tắm rửa. Sau khi ngâm mình xong, cô lấy khăn quấn quanh người, chắc chắn là lần này nó phải được quấn chặt. Tinh linh pháp sư không muốn lặp lại sự việc giống lần trước nữa. Chỉ nghĩ đến thôi cũng khiến cô run lên....theo một hướng khá tốt. Lucy lắc đầu, nếu nghĩ về chuyện đó nữa, chắc cô sẽ không bao giờ mặc đồ mất.

[Fic dịch] Natsu và Lucy: Từ A đến ZWhere stories live. Discover now