C is for conviction (niềm tin)

2.3K 132 5
                                    


C is for conviction

Một con người với niềm tin vào bản thân có thể vượt qua bất kỳ khó khăn nào.

Nhóm của Natsu vừa mới trở về Magnolia sau nhiệm vụ tiêu diệt hắc Hội Witches Six. Họ thực sự rất mệt mỏi, nhưng không ai nhiều như Lucy. Khi mọi người đang cười đùa và hồi tưởng lại nhiệm vụ vừa rồi, Tinh linh pháp sư lại trông im lặng hơn, chỉ lên tiếng khi có ai nhắc đến.

Natsu quay lại nhìn bạn gái của mình và mỉm cười. "Vậy giờ cậu muốn làm gì Luce?" Cậu hỏi. Và rồi chú ý đến gương mặt cô.

Đôi mắt của Lucy trông u ám và vẻ mặt của cô rất ảm đạm.

"Sao vậy Lucy?" Happy hỏi. "Cậu không nói gì hết từ khi tụi mình trở về rồi."

Lucy giật mình chú ý đến người đang nói chuyện với cô. "Huh, xin lỗi nha Happy." Cô nói. "Do tớ mệt xíu thôi."

Natsu nghiêm túc nhìn cô. Cậu có cảm giác vụng vặt rằng Lucy đang không hoàn toàn thật lòng. Cô hiếm khi nói gì đó từ lúc trở về Magnolia trên chuyến tàu. Nhưng cậu không muốn đẩy xa vấn đề. Cô sẽ nói với cậu khi cô sẵn sàng.

"Được rồi, Luce." Cậu dịu dàng nói. "Tớ đưa cậu về."

Sau đó, Natsu nhấc bổng cô lên và bế cô kiểu-cô-dâu về căn hộ. Điều kì lạ là cô bạn Tinh linh pháp sư lại không phản kháng gì. Cô thực sự rất mệt mỏi. Natsu cân nhắc.

Natsu khẽ mở cửa vào căn hộ của cô và nhẹ nhàng đặt cô lên giường. Cậu tháo dây thắt lưng giữ túi chìa khoá trên eo cô và để nó ở chiếc bàn ngủ bên cạnh.

"Lucy sẽ không sao chứ Natsu?" Happy hỏi, rất lo lắng cho bạn mình.

"Tất nhiên rồi." Natsu mỉm cười. Đó không phải là kiểu nụ cười trẻ con nghịch ngợm hay kiểu cười ranh mãnh khi ham muốn ra trận. Đó là nụ cười mà chỉ thấy ở cậu mỗi khi Lucy là chủ đề được nhắc đến. Một nụ cười tuy nhỏ nhưng rất thực và làm sáng gương mặt cậu lên. "Cậu ấy là một thành viên mạnh của Fairy Tail cơ mà."

Happy cũng nở một nụ cười. "Aye."

Natsu quay lại nhìn cậu bạn trên không trung của mình. "Happy, cậu về canh nhà được không?" Cậu nói.

Cậu bạn Exceed xanh có vẻ như định từ chối nhưng cái nhìn trên gương mặt Natsu đã ngăn lại. Cậu ấy rất lo cho Lucy. "Aye sir!" Cậu đồng ý.

Happy áp má mình vào má của Lucy trước khi rời đi. "Khỏe lên nha, Lucy." Cậu thì thầm và bay ra khỏi căn hộ.

Natsu ngắm nhìn cô bạn gái của cậu đang say ngủ. Mái tóc vàng tuyệt đẹp của cô mướt như dòng sông ánh vàng. Đôi môi dễ thương hé ra một chút. Cái mũi đáng yêu của cô nhíu lại mỗi khi cảm thấy có thứ gì đó quấy rối giấc ngủ của mình. Khuôn mặt xinh xắn của cô trông thật yên bình, hoàn toàn không có sự lo lắng hay nỗi sợ.

Tim của Natsu như lệch nhịp. Lucy thực sự vô cùng đẹp. Cô là ham muốn của biết bao nhiêu người đàn ông, là một bức tượng sống. Cô có thể có bất cứ người con trai nào mà mình muốn. Nhưng cô chọn cậu. Natsu Dragneel, một tên đầu lửa. Tại sao cô lại chọn cậu, Natsu cũng không biết nữa. Nhưng cậu chắc chắn sẽ trân trọng mỗi khoảnh khắc ở bên cô.

[Fic dịch] Natsu và Lucy: Từ A đến ZWhere stories live. Discover now