Chap 10

13.8K 1.3K 40
                                    

"i love busy days, it keep my mind off of you."

- Yoongi hyung đâu rồi? Sao tớ không thấy anh ấy?

Jimin đặt cốc Earl Grey xuống bàn, cuối cùng cũng đã có đủ tỉnh táo để hỏi. Từ khi bước vào nhà Taehyung Jimin đã thấy lạ, thường thì mỗi tuần Yoongi đều đến đây ăn tối hoặc ngủ lại ít nhất là một hai lần, nên mùi của anh ấy sẽ luôn quẩn quanh trong nhà. Tinh ý một chút khi vào sẽ ngửi thấy ngay mùi hương thanh mát của bạc hà hòa lẫn với mùi ấm áp của gỗ thông từ Taehyung. Nhưng lần này khi bước vào nhà, ngoài mùi của Taehyung ra thì căn hộ hoàn toàn...trống rỗng.

- Tae? Anh ấy sao rồi? Sao lại không trả lời tớ?

Taehyung vẫn đứng nguyên trong bếp, cạnh ấm nước đang sôi sùng sục, ánh mắt vô hồn nhìn xoáy vào không khí, tựa như muốn từ đó đục đẽo ra một Min Yoongi nào khác vậy.

- Anh ấy..đi rồi.

Jimin đứng bật dậy, chiếc chăn phủ quanh người rơi hẳn xuống sàn.

- Đi? Đi đâu? Chuyện gì đã xảy ra?

Hai bước thành một bước, Jimin đã chạy đến bên bạn mình, tắt đi ấm nước đang réo ầm ĩ, ngẩng lên nhìn Taehyung, Jimin nuốt nước bọt.

- Tae, có chuyện gì? Nói cho tớ biết, được không?

Taehyung vẫn cúi mặt, đôi tay buông thõng xuống người, không hề phản ứng với một từ nào Jimin nói. Lần này thì Jimin hoảng sợ thật sự, Taehyung mà cậu biết không bao giờ phản ứng thế này, không bao giờ tuyệt vọng đến mức ngay cả nói thành lời cũng không thể, chưa bao giờ..từ khi Min Yoongi bước vào đời cậu ấy.

Jimin cố nén tâm trạng cũng đang khủng hoảng không kém, cố nén cảm giác tê dại vì phát hiện Jungkook dối lừa mình sang một bên, ở đây, ngay lúc này, Taehyung cần cậu hơn là những ý nghĩ tiêu cực kia, người bạn tuyệt vời nhất của cậu đang cần một Park Jimin lý trí và mạnh mẽ, người bạn thân nhất của cậu có lẽ đã sống những giờ phút còn khủng hoảng hơn cậu rất nhiều.

Nắm lấy tay Taehyung, Jimin kéo người kia về sofa, ấn Taehyung ngồi xuống, cậu vòng tay ôm lấy bạn mình, hy vọng sẽ khiến tâm trạng của Taehyung đỡ hơn một chút. Mùi hương của omega, đặc biệt là những omega có mối quan hệ thân thiết, như Jimin lúc này có tác dụng an thần rất tốt. Nó khiến những sinh vật mạnh mẽ như alpha cũng phải dịu lại, nhớ đến cảm giác ấm áp khi còn là một bào thai đang tượng hình trong bụng mẹ, nhớ đến vòng tay ôm ấp của cha, nhớ đến những thứ ngọt ngào của quá khứ. Đơn thuần là ôm, không tình dục, không khát khao, không bản năng thúc đẩy.

Những cái ôm thế này đã giúp Jimin và Taehyung dìu nhau qua không biết bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống, nếu có thể yêu nhau được có lẽ hai người sẽ là một cặp đôi ăn ý nhất, hiểu nhau nhất trên thế giới này. Nhưng quá hiểu nhau lại thành ra khó mà yêu nhau được, tình bạn tiến một bước có lẽ sẽ thành tình yêu. Nhưng tình yêu lùi một bước, chắc chắn sẽ không thể là tình bạn vẹn nguyên như cũ.

- Yoongi...anh ấy..Jiminie...

- Tớ đây, tớ đây. Hít thở sâu vào, có tớ ở đây.

SOLEIL-KOOKMIN-[ABO]Onde histórias criam vida. Descubra agora