Chap 16

9.4K 1K 35
                                    

"Take yourself in when you have no one."

- Tôi nghe kể lại, lúc họ ập được vào nhà ga bỏ hoang ấy thì tên bắt cóc cậu ấy đã sắp bất tỉnh, máu từ cái thai đã chảy thành một vũng nhỏ dưới chân. Họ có thể nhanh chóng tìm được nơi đó cũng nhờ tiếng kêu cứu của Jiminie.

Taehyung rùng mình kể lại. Không nghĩ mới đó mà đã năm năm trôi qua, kí ức đó vẫn còn tươi mới trong tâm trí cậu bất kể bao nhiêu thời gian trôi qua đi nữa. Lúc mẹ Jimin gọi điện cho Taehyung và hỏi cậu Jimin đang ở đâu, tim Taehyung đã rơi mất một nhịp.

Cũng may tên omega đó vừa quá xúc động, lại dầm mưa, sức khỏe hắn đã yếu lại càng yếu nên Jimin mới sống được. Lúc đó cậu ấy đã như cá nằm trên thớt, sống được hoàn toàn là nhờ may mắn mà thôi.

Bằng các phương pháp nghiệp vụ họ đã tìm ra khu vực có khả năng tên đó đang giữ Jimin, nhưng để tìm trong hàng trăm nhà kho và nhà ga bỏ hoang trong khu công nghiệp rộng lớn đó thì vẫn là bất khả thi. Họ đang mò mẫm dò tìm thì chó nghiệp vụ sủa nhặng lên, nó đã nghe được tiếng Jimin thét lên kêu cứu.

- Câu đầu tiên cậu ấy nói là "cứu người này, hãy cứu người này." Cảnh sát trưởng Kim sau đó đã đến tận bệnh viện thăm Jiminie, và ông ấy đã khen ngợi cậu ấy rất nhiều, tuy nỗ lực vứt cái thẻ sinh viên trong đống bùn giữa cánh đồng hoang rộng hơn một trăm héc ta như một trò đùa của mấy đứa tiểu học. Nhưng chẳng ai nỡ nói.

Jungkook gật đầu, những chuyện này cậu đều đã biết, vấn đề là chính Taehyung không biết mà thôi.

- Anh có biết cảnh sát trưởng Kim là ai không?

Taehyung lắc đầu, chỉ có Jimin mới từng gặp ông ấy, cậu chưa từng có cơ hội đó. Khi cậu ra trường thì ông ấy cũng về hưu, ngày lập lời thề cũng không gặp được.

- Ông ấy là bố của Namjoon hyung. Tôi là cháu ông ấy. Tôi hỏi anh chuyện vừa rồi là để xác nhận anh đã biết về omega đó, chuyện tôi uống thuốc ức chế và nhờ Namjoon hyung tạo cơ hội để tiếp cận với Jiminie là do liên đới chuyện năm đó.

Taehyung khó chịu nhích người trên ghế, đợi cho alpha kia tiếp lời. Cậu không cắt lời cũng chẳng quan tâm trời đã dần ngả về chiều, chuyện năm đó rốt cuộc thì có liên quan gì tới chuyện bây giờ? Jungkook nghiêm mặt, nói tiếp.

- Omega ấy sau khi bắt cóc Jimin đã bị phạt tù bảy năm. Nhưng chẳng may, hắn đã...tự sát vào tháng thứ năm sau khi bị nhốt. Chưa được nửa năm.

Tin này quả thật trước giờ cả Jimin và Taehyung đều chưa từng được biết. Họ chỉ biết hắn đã bị giam, chỉ thế thôi.

- Vì sao...?

- Vì hắn đã mất đứa bé, nên hắn không còn tỉnh táo nữa. Những tháng bị giam giữ hắn luôn tự sát bằng cách đập đầu vào tường hoặc cắn lưỡi, quản giáo đã phải dùng các biện pháp đặc biệt nghiêm ngặt với hắn, nhưng....khi một người đã muốn chết, chúng ta khó mà cản được.

Hít sâu một hơi, Taehyung cảm thấy chân mình lạnh cóng. Cậu không thể tưởng tượng nổi làm sao có thể tự sát khi ở-trong-tù, một nơi mà ngay cả giấc ngủ cũng chẳng còn tự do.

SOLEIL-KOOKMIN-[ABO]Where stories live. Discover now