Chương 51: Rất thích

1.1K 105 0
                                    

Đây không phải nụ hôn đầu tiên giữa Khương Nhập Vi và Đường Xuân Sinh, nhưng lại là nụ hôn đầu tiên trong lúc Khương Nhập Vi hoàn toàn tỉnh táo.

Khương Nhập Vi không đẩy Đường Xuân Sinh ra, Đường Xuân Sinh bỗng có hơi giật mình. Nàng dừng lại vốn vì muốn nhìn phản ứng của Khương Nhập Vi, có lẽ sẽ đẩy nàng ra, nhưng không nghĩ rằng đối phương cũng không làm vậy.

Sau ý nghĩ cam chịu kia, Khương Nhập Vi toàn thân đều mệt mỏi. Cô dựa vào sô pha, vẫn không nhúc nhích, sau lại cảm giác Đường Xuân Sinh cũng như vậy.

Đã nhiều lần môi lưỡi quấn quít như vậy, bây giờ lại vô cùng nho nhã lễ độ, dường như đều khiêm nhường chờ đợi.

Vì tư thế của hai người, Khương Nhập Vi nhìn không tõ vẻ mặt của Đường Xuân Sinh, tóc dài che khuất tầm mắt, chỉ nhìn thấy cổ kia thon dài, hơi thở của cô nhẹ nhàng phả vào, cảm giác người kia cũng dường như rung động theo. Vì vậy ma xui quỷ khiến cô lại ngửa đầu ra sau, hôn trên cằm, rồi chuyển qua sau gáy, có điều tư thế này quá mỏi, cô liền quay người quỳ trên sô pha, mặt đối mặt cùng Đường Xuân Sinh.

Đường Xuân Sinh hình như vẫn còn kinh ngạc, chỉ thẳng đầu lại, đôi môi hơi hé nhìn cô.

Khương Nhập Vi không nói một lời, đưa tay vén tóc hai bên của nàng về sau tai, lộ ra một khuôn mặt tròn trĩnh.

Rất nhiều học sinh lớp 12 khổ sở với bài vở, sắc mặt không được tốt, Đường Xuân Sinh thì không. Làn da nàng trắng ngần mịn màng, thần sắc đặc biệt tốt. Khuôn mặt không phải là mặt trái xoan mà hình trứng ngỗng truyền thống, dù nhìn từ góc độ nào cũng không một chỗ thiếu hụt.

Khương Nhập Vi một tấc lại một tấc vuốt ve khuôn mặt của Đường Xuân Sinh, càng sờ càng cảm thấy quen thuộc. Có lẽ là do cô nhớ lại quá khứ xa xôi, dù có phần quá khứ là Đường Xuân Sinh kể lại cho cô, nhưng dù thế cảm giác quen thuộc này vẫn không chút suy giảm, đây cũng là nguyên do cô tin lời của Đường Xuân Sinh.

Cô dường như thực sự luôn ôm tình cảm sâu nặng đối với người này, hoặc có lẽ đúng hơn là với tiên tử kia. Còn vì tại sao, Khương Nhập Vi nghĩ có lẽ là vẻ đẹp vốn không phân biệt giới tính, ai cũng có thể bị hấp dẫn.

Khương Nhập Vi nghĩ đến thế giới nho nhỏ trong hang kia, tim bỗng dồn dập đập loạn.

Vì vậy mà hiểu rõ phần tình cảm kia.

Cứ như vậy, chút kháng cự trong lòng liền nhẹ rất nhiều, Khương Nhập Vi hai tay áp lên mặt Đường Xuân Sinh, tiến lại gần, cắn một cái lên mặt nàng.

Đường Xuân Sinh thở nhẹ một tiếng, bị hôn liền nheo lại mắt, nàng đưa tay vòng quanh eo Khương Nhập Vi, cười nói: "Làm sao vậy?"

"Không thích?" Sắc mặt Khương Nhập Vi còn có chút lạnh nhưng giọng nói vẫn êm dịu.

"Đương nhiên không phải vậy." Đường Xuân Sinh cũng kề sát lại, nhưng là để hôn lên môi cô, "Có thích."

Khương Nhập Vi đáp lễ, hỏi: "Rất thích?"

"Thích—— cái đó." Đường Xuân Sinh kéo dài giọng.

"Thích —— cái gì?" Khương Nhập Vi lại mổ nàng một cái.

"Cái này." Đường Xuân Sinh cũng mổ đáp lại, "Hôn bao nhiêu cũng vẫn thích."

[BHTT-Edit Hoàn] Như Mộng Hữu Lệnh - Mộ Thành TuyếtWhere stories live. Discover now