Chương 7

1.3K 93 2
                                    

Vì háo hức nên cậu đã dậy từ sớm, thay quần áo, chỉnh trang lại đầu tóc và chuẩn bị đến nhà Junghwa. Cầm điện thoại lên gọi điện cho cô
- Bình hoa, là tôi đây!

- Ừm, sao thế! - Junghwa bên đầu dây bên kia trả lời

- Tôi đang trên đường đến đón cậu nên cậu chuẩn bị đi nhé

- Tôi sẽ chờ cậu - Cô bật cười trả lời

- Ừ, tôi đi đây

Cúp máy xong, cậu bắt đầu đi xe đến nhà cô.

_________________

Hôm nay Junghwa diện trên mình một chiếc váy ren trễ vai màu trắng, làm nổi bật lên làn da trắng của cô. Khuôn mặt được trang điểm nhẹ, mái tóc được uốn lên chút ít làm nổi bật khuôn mặt thanh tú của cô. Thấy chuông điện thoại rung, cô biết là Hani đã đến. Đứng trước gương chỉnh trang lại một chút rồi đi xuống dưới.

Khi nhìn thấy Junghwa bước ra, cậu ngẩn người "Đẹp thật". Đến lại gần cô, nắm lấy bàn nhỏ nhắn của Junghwa. Hành động của cậu làm Junghwa đỏ mặt, cô khẽ quay đi chỗ khác để cho cậu không nhìn được.
- Hôm nay, cậu rất đẹp - Cậu khẽ mỉm cười nhìn cậu - Cậu hôm nay đẹp đến vậy chẳng lẽ không muốn tôi chú tâm vào thi đấu sao?
- Đừng có mơ tưởng, chỉ là một thói quen khi ra ngoài đường thôi mà

Cậu cầm chiếc mũ bảo hiểm đội lên đầu cô, cầm tay cô kéo lại gần chiếc xe của mình
- Đi thôi!
.
.
.
.
.
.
Sau khi cất xe xong xuôi, cả hai cùng sánh bước đi vào trong toà nhà thi đấu. Hôm nay, Hyelin và Solji cũng đến để xe trận đấu. Junghwa cứ nghĩ rằng mình sẽ ngồi một mình nhưng may thay lại có Hyelin với Solji nên cô sẽ có người trò truyện cùng. Hani và Junghwa chia tay nhau, cậu phải vào phòng thay đồ còn cô thì đi lên trên khán đài. Khi lên trên tìm được chỗ ngồi xong, cô lại gặp được Taehwan. Người hàng xóm mới của cô, chào hỏi với nhau vài câu rồi cũng ngồi xuống.
- Cậu quen anh ta sao? - Hyelin tò mò quay sang hỏi cô - Quen mà sao không nói năng gì với bạn bè gì cả, Junghwa cậu có coi tôi là bạn không vậy - Hyelin bĩu môi
- Không phải như cậu nghĩ đâu, anh ta là hàng xóm mới thôi - Junghwa quay sang giải thích với Hyelin
- Anh ta đẹp trai đó! - Hyelin nháy mắt với Junghwa
- Họ ra rồi kìa - Solji nhanh chóng thay đổi chủ đề, cô biết nếu chuyện này tên tai Hani chắc cậu sẽ rất buồn vì cậu biết Hani có chút tình ý với Junghwa.

Cả hai đội bắt đầu ra sân chào hỏi lẫn nhau. Đây là buổi giao lưu bóng rổ mà có rất nhiều học sinh mong chờ, đầu tiên là được xem tận đấu và thứ 2 là để gặp Young Jin. Young Jin khá là nổi tiếng với đám con gái trong trường, có tài năng chơi bóng tổ và có thân hình rắn chắc thêm với khuôn mặt khả ái. Người chủ trì bước đến và nói vào lời trước khi bắt đầu. Thêm nữa là phỏng vấn vài câu với các cầu thủ.
- Bắt đầu với Trường SOPA trước nhé! - Người chủ trì bước đến và đưa mic cho Hani - Em có thể cho tôi biết là hôm nay liệu trường SOPA có chiến thắng không?
- Xin chào mọi người, em tên là Ahn Hani, Theo ý kiến của em là có. - Cậu trả lời dõng dạc, kèm theo một nụ cười tươi
- Ồ! Tôi nghe nói đội trường Hanlim rất mạnh, các em nghĩ sao về nó?
- Đối thủ có thể mạnh nhưng hãy canh chừng bọn tôi đấy, bởi chúng tôi cũng không kém cạnh gì đâu. - Cậu nhìn về phía Junghwa, giơ ngón tay cái lên cao rồi cậu nói tiếp - Đừng lo, chúng tôi sẽ chiến thắng - Tiếng hò reo vang lên khắp khán phòng. Junghwa ngồi trên khán đài nở nụ cười thỏa mãn "Tên ngốc, Cố lên nhé!"
- Rất tự tin, có vẻ. Như SOPA đã tập luyện rất nhiều, sang đến bên Hanlim - người chủ trì cầm đưa sang cho một cầu thủ bên Hanlim - Em có thấy SOPA là trở ngại lớn không?
- Xin chào mọi người em tên là Kim Junsu, Đối với em thì SOPA không phải là một trở ngại lớn - Cậu ta cười nhếch mép - Hôm nay tôi sẽ cho các cậu thấy chơi bóng rổ thực sự là như thế nào.
- Được rồi, cả hai bên đều rất tự tin. Trận đấu chính thức bắt đầu - người chủ trì vừa ngắt lời thì cả khán phòng ngập tràn tiếng hò reo, cổ vũ

[Hajung] [Hoàn] Thanh xuân này, tôi dành trọn cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ