Chương 31: Nam chính yêu nữ phụ

936 70 14
                                    

Chào mọi người, tôi về rồi đây.

Cảm ơn mọi người mấy ngày qua vẫn đọc và ủng hộ cho bộ truyện này. Thật sự cảm ơn nha ❤️

_________________
Ngồi trong phòng làm việc, tay lật từng trang giấy xem danh sách khách mời và sơ yếu lí lịch của họ. Lật đến trang của người có tên là Park Junghwa, sự quen thuộc đến không ngờ. Nhìn xuống dưới sơ yếu lí lịch, miệng lẩm nhẩm đọc theo
- Tham dự buổi tuyển chọn vào công ty Banana Culture năm 2011, đứng top 2 trong buổi tuyển chọn. Được debut vào năm 2012 dưới tên nhóm nhạc EXID.... cái tên này hình như mình đã nghe ở đâu rồi.

"Chúng ta phải cùng nhau được debut, một người cũng không được thiếu"

"Đồ vô lại yêu em"

"Hãy đợi tôi, nếu có thể. Tôi sẽ tìm lại em, nhất định"

Cái đầu chết tiệt của cậu lại dở chứng nổi cơn đau. Vỗ vỗ vài cái vào đầu rồi lật sang trang tiếp, thư kí Kim mở cửa phòng làm việc bước vào, đi đến gần bàn làm việc rồi đặt xuống một cốc cafe nóng.
- Mời Ahn tổng uống một chút cafe, xe đã chuẩn bị xong. Bây giờ chúng ta có thể đến để kiểm tra và xem lại trước khi buổi triển lãm diễn ra sắp tới.
- Ừm, đi thôi - Hani đứng dậy, lấy chiếc áo vest được khoác ở đằng sau chiếc ghế cậu ngồi rồi mặc vào, mở túi lấy chiếc kính râm rồi đeo lên, tay cầm cốc cafe mà thư kí Kim mang vào mà bước ra ngoài. Tài xế đứng sẵn ở ngoài mở cửa chiếc xe Limousine đợi cậu, sau khi ngồi vào xong thì xe bắt đầu lăn bánh mà đi đến buổi triển lãm, ngồi được một lúc thì có chuông báo, thông báo có tin nhắn mới. Mở lên nhìn rồi gật gù

From Papa:

Con và thư kí Kim tiến triển đến đâu rồi, tối nay nhớ đưa con bé về nhà cùng ăn cơm. Mẹ con rất muốn gặp con bé. Chuyển lời đến Miso giúp ta và mẹ con.

Mắt vẫn dán chặt vào điện thoại, dù xe đã dừng nhưng cậu vẫn chưa biết. Thư kí Kim nói nhẹ
- Ahn tổng, đến nơi rồi. Chúng ta xuống thôi!
- Này Miso......- Hani gọi thư kí Kim, tuy trên danh nghĩa là người yêu và cũng một phần vì để vui lòng bố mẹ, nhưng Hani vẫn một mực gọi cô là thư kí Kim nên hôm nay gọi cô là Miso làm cô có chút vui lòng - Tối nay, em đến nhà tôi dùng cơm với bố mẹ nhé. Họ nói là nhớ em, nên tối nay tôi sẽ đón em.

Thư kí Kim gật đầu, đặt 2 tay lên vai cậu. Tiến tới nhẹ đáp lên đôi môi đó một nụ hôn, tuy là hôn nhưng chỉ là một cảm giác nhẹ. Bước xuống xe, nhìn xuống tay mình đã có bàn tay của thư kí Kim đan chặt vào với tay mình. Mặc kệ nó rồi cùng tiến vào bên trong, các nhân viên ở đây điều bận rộn với việc đi đôn đốc mọi thứ. Hay những người được thuê đến để trang trí hay kiểm tra lại toàn bộ toà nhà. Trưởng phòng Oh, nhìn thấy Ahn tổng liền vội vã đi đến cúi chào. Nhìn thấy cánh tay của 2 người họ nắm chặt lấy nhau cũng thấy không có gì gọi là lạ, bởi cả công ty ai cũng biết việc thư kí Kim là người tình của Ahn tổng.
- Ahn tổng, cô muốn đi xem khán phòng sẽ diễn ra sự kiện ra mắt về thiết bị mới và mẫu điện thoại mới nhất của chúng ta ngày mai không ạ
- Hãy xem xét lại kĩ lưỡng một chút - Cậu chỉ tay lên một số lọ hoa giả - Đổi nó đi, tôi không thích nó một chút nào cả. Tất cả đều phải làm thật chỉnh chu và kĩ lưỡng nhất có thể. Không được phép qua loa như vậy. - Thấy ngữ khí của cậu có chút không vui nên tên trưởng phòng đó có chút sợ. Cúi gằm đầu xuống không dám nhìn thẳng vào mắt cậu
- Xin thứ lỗi, là do tôi sơ xuất....Vậy Ahn tổng còn có muốn đi xem khán phòng không ạ. - Tên đó vẫn một mực run rẩy, bởi với Ahn tổng thì làm tốt sẽ được trọng thưởng còn làm hỏng thì không biết sẽ như thế nào khi không vừa lòng cậu.
- Trường phòng Oh, cậu dẫn đường đi. - Ngữ khí như có phần lạnh hơn, làm trưởng phòng Oh trở nên khép nép mặc dù trước mặt nhân viên thì anh ta lớn lối đến nhường nào.
- Vâng, Ahn tổng đi đường này ạ. - Ông ta nhường đường mời cậu đi trước rồi bước đi theo cậu.

[Hajung] [Hoàn] Thanh xuân này, tôi dành trọn cho emWhere stories live. Discover now