Chương 2: Tôi đã thể hiện với nhà vua

1.1K 117 58
                                    

Thông báo: Hai chương này coi như quà Tết cho mọi người nhé!

_________________________________

Khi tôi mở mắt ra thì mọi người trong lớp vẫn còn bất tỉnh và cũng đang dần dần tỉnh lại. Nhìn xung quanh để xác nhận thì tôi thấy đây giống như một ngọn tháp với 6 bức tường bao bọc xung quanh.

Khi bọn học sinh tỉnh lại hoàn toàn thì tụi nó bắt đầu la hét vân vân các kiểu. Nhưng cũng có những đứa vui mừng như kiểu 'dị giới đây rồi' hay 'bố sẽ thành anh hùng kakaka' vân vân. Và người vui nhất là thằng bạn chí cốt của tôi, Shin. Tôi thấy nó đang hí hửng và đi về chỗ mà tôi đang đứng khi cười.

"Ê Ryu, cậu biết chuyện gì mà phải không ? Chúng ta đang ở dị giới đấy, có vẻ như chúng ta đã được triệu hồi như những anh hùng vậy đó. "Shin hào hứng kể tôi nghe. Xin lỗi đi, bố mày còn phang nhau với thần rồi đấy thằng otaku ạ.

"À ừ, thật đáng kinh ngạc. "Tôi nói khi nở một nụ cười trừ.

"Ừ, mà nguyên một lớp như thế này thì làm sao để biết được ai là anh hùng nhỉ. Chắc là sẽ có thứ như bảng trạng thái hay xuất hiện trong light novel nhỉ. Tớ mong đợi quá đi. "Shin vừa nói vừa chà hai tay với nhau.

"Làm sao tôi biết được. "Tôi nói cho qua chuyện.

Trong lúc đang trò chuyện với nhau thì tôi nghe được âm thanh của kim loại vang lên từ đằng sau cánh cửa kia. *cạch cạch* âm thanh tháo chốt mà chỉ có tôi nghe thấy vang lên và cánh cửa đó từ từ mở ra. Đi vào là những người binh lính được trang bị giáp và những cây thương dài.

Sau khi đi vào thì họ xếp đội hình thành hai hàng và chừa ra đường ở giữa. Tiếp sau đó thì những người mặc mấy bộ áo của nhà thờ bước vào. Nhìn mấy bộ áo làm tôi nhớ lại hồi trước tôi đã từng chạy trốn những tên mục sư của nhà thờ khi tôi bị phát hiện là ma cà rồng ấy, nên tôi không có mấy thiện cảm với bọn người này.

Đằng sau những tên mục sư thì có một cô gái nhìn rất xinh đẹp với mái tóc vàng óng ánh và mặc trên người một chiếc váy trông khá là mắc tiền. Nhìn kĩ thì ngực của cô nàng khá to ấy chứ, nó ở giữa dưa hấu với cam, đúng thể loại mà tôi thích luôn. Nếu như không phải cô gái nữ thần kia đã nói cho tôi biết sự việc thì tôi sẽ thốt lên một tiếng rằng 'cô đang cosplay công chúa à ?' rồi đấy. Cơ mà tôi không phải anh hùng nên chắc chẳng có cơ hội với cô nàng đâu nên khỏi mong chờ cho mất công vậy.

(Hình minh hoạ của Celina và cũng là người đầu tiên của main nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình minh hoạ của Celina và cũng là người đầu tiên của main nha.)

" Chào mừng đã đến với mảnh đất Freya. Hỡi đấng anh hùng và các đồng hành của ngài, hoan nghênh tất cả đã đặt chân tới đây. Tên tôi là Celina Carmlot, đệ nhất công chúa của vương quốc Carmlot. Được diện kiến các bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi. "Cô nàng tự xưng công chúa nói rồi cúi đầu trước bọn tôi.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ