Chương 16: Rồng... có mạnh không???

555 67 7
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 16 tháng 5 năm 2019.

___________________________________

Trong lúc mà ông lính đang báo cáo với nhà vua thì con rồng cũng đã đến nơi. Và điều đầu tiên nó làm là xả thẳng một chiêu <long hống> từ trên trời xuống cả mặt đất. Thủ đô chắc là end rồi nhỉ!!! Hết truyện khỏi viết nữa.

...

......

.........

............

...............

..................

………………

Đùa thôi, ngay khi cái ngọn lửa đen đặc đó thổi xuống thủ đô thì liền xuất hiện một lớp màn mờ ảo đỡ lấy nó. Sau khi thổi hết hơi thì con rồng cũng dừng lại để nghỉ lấy sức. Người dân trông thấy con rồng đang ở trên bầu trời thì đã bắt đầu hoảng loạn mà chạy dọc chạy xuôi hết rồi.

Cái kết giới phép thuật đó được được yểm lên toàn bộ tường thành nên mới có thể chống đỡ được <long hống>. Cũng do những vị pháp sư đã đạt đến mức độ thầy hiền triết thiết kế ra để bảo vệ thủ đô khỏi cuộc tấn công bất ngờ của ma thú. Ai mà ngờ được rằng sau vài trăm năm không dùng đến thì lần đầu tiên nó được sử dụng lại là chống đối với một con hắc long cơ chứ.

"Có kết giới, chúng ta đã được cứu bởi kết giới của các đại hiền triết. "Một người lính nào đó thấy lớp mờ ảo liền la lên thông báo.

"Chuẩn bị máy bắn cung trên tường thành. "Ông sếp lúc nãy bấy giờ cũng hoàn hồn mà ra lệnh.

Rồi những người lính nghe thấy thế cũng tức tốc làm theo. Do đây là vũ khí phòng không thời nguyên thủy nên là một cái nỏ khổng lồ, kích thước thì thằng tác giả chẳng biết nên kệ mẹ nó đi. Sau khi cố gắng kéo căng dây cung thì một đội năm người xuất hiện cùng với một cái cây dài và to ở trên vai từ từ đặt vào rãnh của cái nỏ.

"Chuẩn bị.... BẮN!!! "Ông sếp sau khi thấy đã sắp xếp xong hướng đi thì liền ra lệnh.

Kéo cò, mũi tên lao nhanh về phía của con rồng. Nhưng đâu thể nào mắt nó bị đui mà để cái mũi tên to chình ình đó dính vào người được. Nên là nó đã né ra khỏi đường bay của cái mũi tên. Nhưng chưa kịp rống lên thì liền bị một mũi tên khắc cắm thẳng vào bắp chân của mình. Mấy bác nghĩ là lính đã chuẩn bị xong đợt tên thứ 2 hả, méo có đâu. Đã là vũ khí phòng không thì làm sao mà chỉ có một cái được, cái mũi tên đầu bắn ra cũng chỉ dùng để đánh lạc hướng thôi. Vì khi đó con rồng chắc chắn sẽ chỉ nhìn cái mũi tên đó bay ngang qua mà cười ra mặt.

"GROAAAAAHHH. "Con rồng rống lên sau khi cảm nhận được nỗi đau do mũi tên gây ra.

Nhưng mà binh lính thì chắc chắn vẫn kệ mẹ nó rồi, quan tâm làm gì. Cứ tiếp tục chú tâm kéo căng dây cung và nạp tên lên thôi. Một loạt các mũi tên khổng lồ bay đi đều ngay lập tức bị tránh né. Mười mũi thì ít nhất cũng phải trúng được một hai mũi chứ. Và đương nhiên là vậy rồi, một mũi tên thì trúng vào bàn chân của nó cùng với mũi tên ở bắp chân, còn mũi còn lại cũng trúng vào tay phải và đâm xuyên thẳng qua cái cánh của nó luôn.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldDove le storie prendono vita. Scoprilo ora