Chương 48: Cô gái nhút nhát Alice

164 20 22
                                    

Tác: Hếlu mọi người, lâu lắm không gặp. Nay đăng 1 chương để mọi người biết tác còn sống thôi. Hiện tại tác đang cố khởi động lại project này trong thời gian sớm nhất nếu có thể, mong đến lúc đó vẫn có người ủng hộ tác nha!

_______________________________________

POV Gladius

Sau khi chữa thương cho ông ta xong thì tôi đã kéo ba cô gái rời khỏi sân đấu mà đi đến chỗ bảng nhiệm vụ rồi. Tất nhiên là tôi rời đi trong rất nhiều sự chú ý nhưng tôi chẳng quan tâm nữa. Từ cái hồi qua đây thì tôi đã thể hiện nhiều rồi, nên bây giờ có thể hiện nhiều hơn nữa cũng chẳng sao. Cơ mà khổ nỗi là...

"Hức hức... Gladius biết dùng phép thuật chữa thương rồi, như vậy thì em đâu còn cần thiết nữa... "Celina cứ bù lu bù loa lên khi biết tôi cũng có quang nguyên tố.

"Ma cà rồng trị thương... Lần đầu tiên em mới thấy đấy! "Erica thì cười cười vì ma cà rồng không thể sử dụng ma thuật.

"Haizz, thật tình thì anh có biết câu niệm ra sao đâu mà, nên em đừng lo nữa! "Tôi cố tìm lý do an ủi Celina hơn là đớp lại Erica.

"Nhưng mà anh có thể bị thương đâu mà cần Celina chữa trị cơ chứ! "Phát hiện điểm nói xạo trong lời của tôi, Alice lên tiếng.

"*khụ khụ* Có những thứ không cần thiết thì đừng nói Alice à! "Tôi ho khan vài tiếng.

"Thấy chưa, em vô dụng với anh rùi... "Nghe được vậy, cơn khóc của Celina lại tăng lên.

"Cho dù em vô dụng cũng không sao! Em là vợ anh mà, em chỉ cần ngoan ngoãn ở bên anh là được! "Tôi móc quân bài tẩy ra luôn, nói ngọt đến mức sến súa.

"Hức... Thật ư? "Celina nín khóc và nhìn tôi với con mắt ươn ướt.

"Tất nhiên là thật rồi! "Tôi gật đầu chắc nịch.

"Thế còn em? Em thì sao? "Erica cũng hỏi khi tự chỉ vào bản thân mình.

"Một cô phù thủy chuyên đi săn ma cà rồng là anh mà còn hỏi à... Hay là anh bỏ em nhỉ? "Tôi trêu chọc.

"Đừng bỏ em, em xin lỗi... "Erica mếu máo.

Không gian màu hường xuất hiện giữa 3 người bọn tôi. Alice chẳng biết nên chen vào thế nào nên chỉ im lặng đứng nhìn. Nhìn thấy vẻ mặt tỏ ra cô đơn của cô nàng cũng làm tôi cảm thấy khó chịu. Erica và Celina cũng nhìn thấy nên nói.

"Vậy thôi bọn em về nhà trọ để ăn sáng với nghỉ tiếp đây. Bọn em nghe thấy có chuyện nên mới qua đây xem thôi! "Celina mở lời và nháy mắt với Erica.

"À à, ừ ừ đúng vậy. Anh với Alice ở lại tìm nhiệm vụ làm đi nhé! "

Sau khi cả hai nói xong thì nhanh chóng dắt tay nhau đi khỏi guild. Alice nhìn thấy vậy liền nhìn qua tôi, tôi chỉ đành nở nụ cười khi nhìn thấy vẻ mặt bối rối của cô nàng.

"Vậy hôm nay anh sẽ hộ tống em đi làm nhiệm vụ, đồng ý chứ? "Tôi hỏi sau khi đã thay đổi cách xưng hô vì tôi cũng cảm thấy thích cô ấy. Mặc dù không biết rằng tôi có nhận định sai lầm hay không nữa.

"Được ạ! "Alice mỉm cười vui vẻ trước lời đề nghị của tôi.

Rồi hai bọn tôi đứng nhìn bảng nhiệm vụ lần nữa để tìm thứ thích hợp. Rồi một bàn tay bắt lấy vai tôi và xoay người tôi lại.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldWhere stories live. Discover now