Chương 23: Đến thành phố Skaro

403 35 5
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 4 tháng 7 năm 2019.

_______________________________________

Delight triệu tập hắc hoả thương và phóng thẳng vào Gladius. Còn cậu thì dùng kiếm của bản thân để chơi đôi công với Delight và chém mấy ngọn thương đang lao đến. Chém nát hết mấy ngọn thương ma thuật đó thì Gladius liền ném cây kiếm thẳng về hướng của Delight. Thanh kiếm đâm xuyên qua người hắn, làm cơ thể hắn nổ ra và để lại nguyên một lỗ to tổ bố ở giữa cơ thể.

Nếu như chỉ cần như thế thì đã xong thì viết cái gì nữa. Cơ thể của Delight liền xoắn lại và vô số đống thịt mới xuất hiện. Chỗ bị thương đó nhanh chóng trở lại bình thường.

{Khả năng tái tạo gần bằng với mình rồi.} Gladius suy nghĩ sau khi nhìn thấy chuyện đó.

"Ngươi tưởng cái điểm yếu ở thế giới trước còn tác dụng với ta chắc. Không có cửa đâu. "

Nụ cười khát máu, hắn lao thẳng về phía Gladius với bàn tay phải chụm lại. Do đã ném thanh kiếm đi nên cậu cũng chạm tay của mình lại để đôi công với Delight.

*kinnn*

Một âm thanh trói tai vang lên khi cả hai va chạm móng vào nhau. Cả hai chém nhau với tốc độ cao, không bên nào chịu lép vế trước bên nào. Dù chém trúng nhau thì Gladius vẫn đang có lợi thế hơn vì khả năng hồi phục của bản thân. Bởi vì đó là khả năng của chủng tộc nên cậu không tốn MP. Nhưng ngược lại với Delight, hắn hồi phục nhờ skill và MP nên HP của hắn cứ trở lại bình thường thì MP của hắn cứ sụt giảm.

Mà skill <hồi phục MP> của hắn chỉ mới ở mức sơ cấp. Có vẻ như từ khi có được sức mạnh tới nay vẫn chưa có ai có thể chơi đôi công với hắn nên skill đó của hắn chỉ để làm cảnh mà không tăng cấp nổi.

---------->tua thời gian--------->

Xin lỗi, do thằng tác giả không chuyên viết về đánh nhau, nên không thể làm cái trò viết một trận đánh mà nó kéo dài vài chương được. Mong đọc giả thông cảm, cám ơn.

Trận chiến với tốc độ cao sau 15 phút thì cuối cùng cũng chuẩn bị khép lại. Quần áo trên người cả hai đều tơi tả như cái mền rách vậy. Nhưng sự khác biệt giữa Delight và Gladius chính là vết thương. Trên người của Gladius hầu như chẳng có một vết thương nào cả, nhưng Delight thì có cả đống vết thương lớn nhỏ.

Sau khi đánh đôi công được cỡ 10 phút thì các vết thương của Delight bắt đầu hồi phục chậm dần bởi MP của hắn chỉ còn 1/1000 so với bình thường. Hắn đã bị Gladius hành cho lên bờ xuống ruộng khi bị cậu chặt đứt bộ phận trên cơ thể. Dù cho có mấy skill hồi phục nhưng lượng MP tiêu tốn để hồi phục cũng không hề nhỏ chút nào.

Gladius vẫn đứng vững sau cuộc chiến và tỏ vẻ ngầu lòi trong khi mắt về phía Delight. Chỉ có Delight là đang khom người và thở hồng hộc như sắp die. Hiện tại thì cơ thể của hắn chẳng còn nguyên vẹn chứ đừng nói đến việc có thể chiến thắng Gladius.

Bị mất hẳn cánh tay trái mà chưa thể phục hồi, một vết chém lớn ở trước lồng ngực, một vài lỗ ở sau lưng và bị móc mất một con mắt phải. Mấy bác đừng kêu là tác tả nghe gớm quá vì hắn phải chừa lại MP để đánh bài chuồn. Chỉ cần chuồn được thì sau này vẫn có thể báo thù, chứ chết rồi thì nghỉ khoẻ luôn ấy.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldDonde viven las historias. Descúbrelo ahora