⚠Chương 45⚠ (18+): Khuyến cáo đọc một mình

494 40 23
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 26 tháng 3 năm 2020.

_______________________________________

POV Gladius

Tôi bắt đầu trao cho Celina vài nụ hôn nhẹ nhàng trong khi dùng tay cởi nốt phần áo đầm đã xộc xệch của em ấy. Rồi tôi nhẹ nhàng đẩy em ấy nằm hẳn xuống giường trong khi quan sát em ấy. Dù cho biết bộ ngực của em ấy khá to rồi nhưng bây giờ nhìn kĩ thì mới thấy nó thật sự rất khủng. Nó cứ rung lắc nhè nhẹ theo từng chuyển động của Celina. Đặc biệt là đôi nhũ hoa nằm trên bộ ngực khổng lồ này, thật khó tin. Mặc dù hồi trước đã từng thấy cô ấy khoả thân nhưng tôi chưa hề quan sát kĩ như bây giờ.

"Hãy làm mọi thứ anh muốn với em... làm ơn... "Celina nói với một giọng điệu khá quyến rũ mặc dù mặt em ấy khá đỏ và nhìn tôi tha thiết trong khi dang hai tay ra với tôi.

"Ùm, tất nhiên rồi. "

Tôi nhẹ nhàng đáp lại rồi lại tiếp tục hôn em ấy, lần này là một nụ hôn sâu. Tôi nhẹ nhàng dùng lưỡi của mình để xâm nhập vào khoang miệng của em ấy. Lúc đầu em ấy cũng hơi ngạc nhiên với việc này nhưng sau đó cũng thả lỏng nên tôi có thể di chuyển lưỡi dễ hơn. Sau một lúc hôn thì tôi tách ra môi ra để cho cả tôi và cô ấy có thể thở một chút. Nhìn em ấy thở hổn hển thật là dâm đãng thật đấy, hình ảnh quý phái của một công chúa đã biến mất, mà chỉ còn hình ảnh của một cô nàng dâm đãng mà thôi. Tôi mỉm cười nhẹ khi nhìn thấy vậy, và em ấy đã để ý thấy.

"Sao... Sao anh lại cười vậy ạ... "Em ấy rụt rè hỏi.

"Chỉ là... Anh thấy mình thật may mắn khi có được em thôi mà... "Tôi đáp rồi cười thêm một cái.

"...."Em ấy chẳng nói gì nữa mà cứ đảo mắt xung quanh, nhưng cảm xúc của em ấy thì lại thể hiện hết trên mặt.

Tôi không nói gì thêm nữa mà lại tiếp tục hôn Celina. Em ấy đã không còn bất ngờ nữa và bắt đầu vòng tay ra sau cổ tôi để ôm tôi chặt hơn. Bộ ngực của em ấy đang ép vào người tôi làm cho tôi có cảm giác hưng phấn khó tả. Celina cũng bắt đầu đút lưỡi qua miệng tôi với những động tác vụng về làm tôi muốn nhiều hơn nữa. Tôi liếm nhẹ lên phần nướu răng của Celina làm cho em ấy hơi run lên. Sau khi trao nhau một nụ hôn ướt át thì tôi cũng tách ra khỏi Celina, mà em ấy có vẻ như cũng hết hơi rồi nên tay cũng hơi buông lỏng nên tôi mới tách ra được.

"Sao em lại cảm thấy... anh có kinh nghiệm... trong việc này vậy nhỉ??? "Celina hỏi tôi trong khi thở hổn hển.

"Chà... Em đoán coi... "Tôi nói trong khi nở nụ cười tinh nghịch.

Không chờ em ấy nói thêm, tôi đã dùng tay trái của mình để giữ cho hai tay của em ấy ở trên giường trong khi tay còn lại thì xoa ngực của em ấy, và tất nhiên là tôi không thể bỏ qua bờ môi quyến rũ của em ấy được rồi. Tôi vừa hôn vừa tiết ra chút nước miếng ở lưỡi để liếm bờ môi ấy trong khi tay nhẹ nhàng mân mê bộ ngực của Celina. Do khá to nên dù tôi có muốn nhẹ nhàng cũng khó vì tay của tôi lún cmn vô luôn, vú em ấy thật mềm. Cặp bồng đào này tràn ra khỏi những kẽ tay của tôi một chút do tay tôi bị lún vào trong. Dù cho có kinh nghiệm đi nữa thì ở thế giới trước tôi chẳng đụng vào ai có bộ ngực to thế này cả.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldWhere stories live. Discover now