Phần 6

356 4 0
                                    

   Chương 51: Tiểu ngọt bính (ba)

Buổi tối rốt cuộc vẫn là không có có thể xuất môn.

Thấy thiên dần dần đen, Diệp Trường Sinh liền đứng dậy tương gian nhà trong tất cả đèn đều khai khai đến. Sắc màu ấm điều và màu sắc trang nhã pha ngọn đèn đan vào một chỗ, tương toàn bộ gian nhà đều chiếu lượng sáng trưng.

Hạ Cửu Trọng nhìn Diệp Trường Sinh, nhíu mày hỏi: "Ngươi khai như thế nhiều đèn làm gì?"

Diệp Trường Sinh liền tiến đến hắn thân vừa ngồi hạ, tiện tay ôm cái gối trong ngực trong, cười nhìn hắn giải thích: "Xua đuổi quỷ quái tai hoạ a. Thuật lại trong này bẩn đồ không đều là sợ thấy hết sao, này đều là xã hội phong kiến liền lưu truyền xuống lão tập tục rồi."

Hạ Cửu Trọng câu dẫn ra môi, mang theo vài phần hài hước đối hỏi hắn: "Chính ngươi liền là làm quỷ thần buôn bán, thế nào lâm cũng còn tin tưởng cái này."

Diệp Trường Sinh vui: "Đương nhiên là bởi vì ta tích mệnh a! Ninh có thể tin kỳ có, không thể tin kỳ vô. Lỡ như kỳ thực có hơi sử dụng đây?"

Hạ Cửu Trọng đối này từ chối cho ý kiến.

Nghe bên ngoài tích trong ba rồi pháo tiếng, hai người ngồi chung một chỗ lại nị oai một hồi, nhìn thời gian kém không nhiều, khai TV tương kênh điều đến trung ương một máy, sau đó một vừa cà bắt tay vào làm cơ một vừa chờ tiết mục phát sóng.

Xuân vãn khách quý đổi một tra lại một tra, phối phương ngược lại còn là lão vị đạo.

Ca vũ trung quy trung củ, nói không nên lời na trong tốt nhưng ngược lại cũng không thể nói rõ na trong không tốt. Vài ngôn ngữ loại tiết mục trước nửa đoạn ngược lại là còn có thể làm cho người ôm bụng cười, nhưng là nửa đoạn sau mạnh mẽ chánh năng lượng canh gà đón đầu rót hạ đến, làm cho người thoáng cái lại cảm thấy có chút nổi lên nị.

Hạ Cửu Trọng chẳng bao giờ thấy qua như vậy tiệc tối hình thức, nhìn ngược lại còn tính là nghĩ có chút ý tứ, nhưng là bàng vừa đã trải qua qua như thế nhiều năm xuân vãn lễ rửa tội Diệp Trường Sinh ngược lại là gương mặt đần độn vô vị, thời gian vẫn chưa tới mười giờ, nhìn TV bên trong ca múa mừng cảnh thái bình, nhất thời giữa lúc chỉ cảm thấy buồn ngủ.

Con gà con mổ thóc dường như nhắm mắt lại gật đầu, một hạ một cái, đợi được đầu thấp đến một trình độ, toàn bộ thân thể vãng hạ trầm xuống, lại là lập tức giật mình tỉnh giấc qua đến.

Trảo trảo đầu giùng giằng mở mắt ra lại nhìn một hồi TV, không bao lâu, hung mãnh buồn ngủ cuồn cuộn thượng đến, mắt lại dần dần khép kín khởi đến. Đầu từng điểm từng điểm, sau đó lại bị giật mình tỉnh giấc.

Vòng đi vòng lại.

Một bên nguyên bản đang chuyên tâm địa xem ti vi Hạ Cửu Trọng rốt cục cũng là bị Diệp Trường Sinh quyết chống buồn ngủ dáng dấp hấp dẫn ở, nghiêng đầu khá có vài phần ngoạn vị nhìn hắn một lúc lâu, chờ không biết vài luân hồi chi sau, hắn quay mới nãy bị đánh thức Diệp Trường Sinh nói rằng: "Hôm nay thế nào đột nhiên như thế mệt?"

Đương thần côn triệu hoán manh sủng hậuWhere stories live. Discover now