Phần 14

100 3 0
                                    

   Chương 111: Bạo lực (ba)

Ngô tú buổi tối chuẩn bị cho con trai tống một chén bánh kem đi vào lúc, ngoài ý muốn phát hiện hắn cửa phòng dĩ nhiên từ bên trong khóa trái khởi đến.

Gõ cửa một cái kêu vài tiếng, thấy bên trong không có trả lời, ngô tú hơi nhíu nhíu mày, lộn trở lại đến phòng của mình giữa lúc tìm được cái chìa khóa qua đến tương bên này cửa mở ra, vãng gian nhà trong liếc mắt ngắm qua đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ nhìn triệu một châu ăn mặc bẩn quần áo nằm ở trên giường mơ mơ màng màng phảng phất ngủ dạng.

Bưng bánh kem đi tới hắn đầu giường, nhẹ nhàng đẩy một cái bờ vai của hắn: "Tiểu châu? Tiểu châu? Tỉnh tỉnh, muốn ngủ khởi đến tiên đi tắm, đừng ngủ ở chỗ này."

Triệu một châu bị ngô tú kêu miễn cưỡng tĩnh một hạ mắt, mắt kiếng thật dầy theo động tác của hắn chảy xuống đến một vừa, muốn trụy không ngã địa treo ở trên sống mũi, nhưng là ánh mắt lại là hoàn toàn tan rả, cố sức địa hướng phía của nàng phương hướng nhìn quanh, nhìn lên đến liền nghe không hiểu đầu kia rốt cuộc đang nói cái gì.

"Mụ, ta khó chịu..."

Ngô tú nghe được đầu kia hàm hàm hồ hồ nói mớ kinh một hạ, tương ánh mắt của hắn thủ hạ đến tiện tay phóng tới một bên, mà sau vội thân thủ sờ sờ trán của hắn. Cảm giác được rảnh tay hạ vậy có ta nóng người ôn độ, nàng thần tình không khỏi khẩn trương một ít: "Hình như là có một chút sốt... Chờ hạ mụ đi lấy một nhiệt kế qua đến."

Nàng tương bánh kem tiện tay đặt ở đầu giường trong hộc tủ, vội xoay người rời đi ra đi.

Triệu một châu lúc này nằm ở trên giường hơi mở to mắt thấy trên đỉnh có chút ánh đèn chói mắt, không kính mắt phụ trợ, chỉ cảm thấy hết thảy trước mắt đều giống như là bị tráo một tầng sa mỏng như nhau mơ hồ. Đại não như là bị khỏa một đoàn tương hồ dường như vô pháp tự hỏi, chỉ có thể cảm giác đầu kia ngô tú xuất môn không lâu sau lại vội vả cầm nhiệt kế và trang lạnh nước bồn triêu gian nhà trong đi qua đến.

Hơi đạp lạp mắt tùy ý đầu kia ngô tú hành hạ, chi trước cái loại này thâm trầm buồn ngủ rất mau liền lại cuồn cuộn qua đến. Triệu một châu cảm giác đầu kia chính ninh một cái khăn lông ướt cho hắn xoa mặt, hơi hơi ngưỡng ngửa đầu, đột nhiên nhẹ giọng mở miệng hỏi: "Mụ, phải không là có ai đến chúng ta nhà."

Ngô tú hơi sửng sờ, có chút kỳ quái địa đạo: "Cái gì?" Lại lần nữa tương khăn mặt tắm một bả điệp thành khối trạng đặt ở triệu một châu trên trán phu trứ, "Tiểu châu ngươi này là đã bắt đầu nói mê sảng sao, lớn buổi tối có ai quay về đến chúng ta nhà a?"

Tương nhiệt kế lại từ triệu một châu nách hạ lấy ra đến, quay quang nhìn nhìn bên trong thủy ngân bay lên khắc độ: "Ba mươi tám điểm lục... Thực sự là sốt." Ngô tú hơi nhíu nhíu mày thấp nam một tiếng, thở dài một tiếng khí, tương chăn cho triệu một châu đắp lên, nhẹ giọng nói, "Đi, thân thể ngươi khó chịu hôm nay liền mau nghỉ ngơi đi, buổi tối chăn đắp kín điểm, ô một thân hãn ra đến liền tốt... Muốn là ngày mai khó hơn nữa thụ, ta liền mang ngươi đi nhìn nhìn bác sĩ."

Đương thần côn triệu hoán manh sủng hậuWhere stories live. Discover now