Phần 11

189 5 0
                                    

   Chương 81: Hùng (lục)

Thôi nước thắng ở đần độn chi giữa lúc cảm giác mình hình như trong giấc mộng.

Trong mộng thôi dương còn mới nãy là một sẽ không đi đường trẻ con lớn tiểu, dùng tã lót túi trứ cho hắn ôm ở trong lòng, hé ra trắng nõn nộn trên khuôn mặt nhỏ nhắn ngũ quan tuy rằng không nẩy nở, nhưng là có thể nhìn ra kiếp sau đến vô cùng tiêu chí tú khí.

Mới ra sinh đứa trẻ đều cùng không đầu khớp xương dường như mềm mại, hắn đem hắn ôm ở trong lòng, như là tùy tiện nhúc nhích đều phải hắn lộng hư dường như, tư thế cứng ngắc lợi hại. Trong lòng trẻ con tựa như là cảm giác được hắn quẫn bách, y bì bõm nha địa cười khởi đến, miệng trong hộc tiểu phao phao, sau đó lại đang hắn đến gần lúc tương miệng nước đồ hắn một mặt.

Bị đồ một mặt miệng nước thôi nước thắng cũng không sinh khí, hắn liền vẫn nhìn cái kia trẻ con quơ mình tay nhỏ bé khanh khách địa hướng về phía hắn cười, thanh âm mềm, như là có thể kêu lòng của người ta đều theo hóa dường như.

Thôi nước thắng ôm hài tử kia, cảm giác mình cả người đều giống như là tuổi còn trẻ rất nhiều.

Hắn ôm hắn ăn, ngủ Giác Nhiên sau cùng nhau làm trò chơi, hắn kiên nhẫn dạy hắn tri thức và nhân tình, tương mình có, đều không giữ lại chút nào địa dâng hiến cho trong lòng hài tử kia.

Dần dần, hài tử lớn lên, biến thành một hoạt bát rộng rãi đại nam hài. Mặt mày sơ lãng, cười mặt xán lạn, hắn trở nên xuất sắc mà chói mắt, dần dần so với hắn cái này làm cha còn muốn ưu tú nhiều.

Hắn ở sự giúp đở của hắn hạ thành lập tiểu công ty, bằng vào mình xuất sắc năng lực, rất nhanh thì tương công ty kiêu ngạo làm cường, trở thành tất cả mọi người tán dương thương nghiệp tân quý.

Hắn đã bắt đầu tuổi già, không có gì có thể sẽ dạy cho hắn. Trong lòng lại thỏa mãn lại mất mát, chỉ có thể ở mỗi lần gia đình tụ hội Thượng tướng con trai lưu hạ đến hạ một bàn cờ tướng, sau đó làm bộ không nhìn thấy vừa làm cho hắn dường như, tương con trai quân cờ giết được không chừa mảnh giáp dùng đến "Tiết khí" .

Lại sau đến, khi hắn bảy mươi đại thọ đích mưu thiên, đã thành thục ổn trọng con trai mang đến mỹ lệ tri tính con dâu lần đầu tiên khi hắn mặt trước lộ mặt. Hắn trịnh trọng lôi kéo tay nàng, trên mặt biểu tình ôn hòa mà lại kiên định, đối với hắn nói: "Ba, ta muốn cùng nàng cả đời cùng một chỗ."

Hắn còng lưng thân thể nhìn nhìn đã so với chính mình đều cao hơn không ít con trai, một lúc lâu thân thủ vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười gật đầu, cảm thán một tiếng: Con trai thực sự là lớn lên a.

Lại sau đến, con trai phong phong Quang Quang địa nghênh cưới xinh đẹp tân nương, đệ nhị năm cho hắn sinh một bạch bạch bàn bàn lớn tôn tử.

Hắn lúc này đã rất già, lão đã cháng váng đầu hoa mắt, chỉ có thể nằm ở trên giường bệnh dựa vào truyền dịch một thiên một thiên địa chịu đựng sống.

Hắn tay run run ôm mình tã lót trong bạch bạch bàn bàn lớn tôn tử, nhìn hắn trắng nõn nộn trên mặt của và con trai tương tự chính là ngũ quan, không biết thế nào, mắt trong lại đột nhiên ngã nhào hạ đến một giọt khàn khàn nước mắt.

Đương thần côn triệu hoán manh sủng hậuWhere stories live. Discover now