Phần 7

279 6 3
                                    

   Chương 56: Ác ngữ (ngũ)

Nhân trứ cuối cùng cái kia bị cứu ra trên người cô gái ác ngữ hoa cực nhỏ, Diệp Trường Sinh chỉ là cho nàng thiếp tấm vé phù, hầu như không phí cái gì công phu đã đem trên người nàng này mở phân nửa hoa toàn bộ bạt đi.

Chờ trừ đi ác ngữ hoa, tuy rằng bởi vì hút số lớn đóa hoa sở sản sinh chướng khí mà dẫn đến nàng như trước bị vây hôn mê, nhưng là tốt xấu tính mệnh tính là bảo hạ đến, ngược lại cũng không cần lại vô cùng lo lắng.

Mang theo nữ hài đánh xe, khẩn cản mạn cản, chạy tới điền hướng dẫn du lịch giới thiệu cái kia tư nhân bệnh viện lúc, thời gian đã qua hừng đông.

Tương nữ hài giao cho bệnh viện, Diệp Trường Sinh lại hướng hộ sĩ đánh nghe một hạ uông bằng đích tình huống, nghe vừa nói đã làm xong rảnh tay thuật, bệnh nhân tình huống đã ổn định sau, lúc này mới hơi tùng một cái khí.

Thân thủ nắm tóc, Diệp Trường Sinh rồi hướng y tá kia hỏi: "Vậy bây giờ ta có thể đi uông bằng phòng bệnh thăm hắn một chút sao? Ngày mai ta có thể có thể sẽ phải rời khỏi này trong, nếu như bây giờ không đi, chi sau có thể có thể liền không có cơ hội."

Hộ sĩ nghĩ nghĩ, gật gật đầu nói: "Nhìn là có thể, chỉ bất quá thời gian cũng không có thể lâu lắm."

Diệp Trường Sinh cười ứng với một tiếng, lập tức liền dẫn Hạ Cửu Trọng một đạo theo tiểu hộ sĩ chỉ dẫn đi uông bằng phòng bệnh.

"Liền là này trong." Hộ sĩ triêu bọn họ ý bảo một hạ, "Bệnh người đến bây giờ đều còn không có khôi phục ý thức, bất quá căn cứ tình huống đến nhìn, phỏng chừng cũng liền này vài tiểu lúc bên trong chuyện tình."

Nàng nói, lại hướng phía Diệp Trường Sinh dặn một hạ chú ý sự hạng, sau đó mới xoay người ly khai.

Chờ hộ sĩ đi, Diệp Trường Sinh liền liền mang theo Hạ Cửu Trọng vào phòng bệnh. Gian phòng trên giường bệnh, chi trước hấp hối, hơi thở mong manh cậu bé hô hấp đã minh lộ vẻ ổn định hạ đến. Hắn hung trước quấn quít lấy hậu hậu băng gạc, bất quá từ theo hô hấp mà hơi phập phòng trong ngực, chí ít cũng nói cho người khác hắn còn sống chuyện thực.

Diệp Trường Sinh thở dài một tiếng khí, lập tức lại vừa cười: "Lần này tốt xấu không đoàn diệt. Tài năng ở ác ngữ hoa phản phệ đến nghiêm trọng như vậy đích tình huống hạ còn lưu hai cái người sống hạ đến, phải không là cũng tính là bên trong nhân tính khó có được lưu lại một tia ôn nhu?"

Hạ Cửu Trọng dựa vào tường, nhìn thoáng qua uông bằng, ngoạn vị nói: "Nhưng là nữ nhân trả thù cũng không tính là triệt để đi? Có thể làm cho ác ngữ hoa nở thành cái loại này dạng, như thế nhiều năm vi những thứ này hoa tưới nước bón phân, tưởng tới cũng không chỉ có chỉ là những thứ này người. Bọn họ này một nhóm người vận khí không tốt, chính đụng vào nữ nhân này mặt trước, chết sống, tốt xấu tính là nỗ lực đại giới, những thứ khác này người đâu?

—— bọn họ có chút phạm vào ác cũng không so với những thứ này chết người khinh. Nhưng là đinh giai đã không ở, như vậy, tất cả mọi chuyện liền dừng ở đây?"

Đương thần côn triệu hoán manh sủng hậuWhere stories live. Discover now