Phần 13

142 5 0
                                    

   Chương 101: Đố kị (lục)

Lý mỹ linh phong phong hỏa hỏa mang theo lánh hai cái người lui lại, nhất thời giữa lúc chỗ ngồi cũng chỉ thặng la tiểu mạn.

Nhàm chán mở ra điện thoại di động, tùy tiện cà vài coi thường tần, chính chán đến chết giữa lúc, đối diện đột nhiên truyền đến một bả dễ nghe thanh âm.

"La tiểu mạn, la tiểu tỷ sao?"

La tiểu mạn hơi chút ngẩn người, đưa điện thoại di động theo bản năng phản trừ hạ đến, ngẩng đầu hướng phía cái kia nam nhân nhìn qua đi.

Đó là một tướng mạo ngoài ý liệu ôn nhuận đẹp mắt nam nhân. Khoảng chừng chừng ba mươi niên kỷ, ăn mặc màu xám tro nhạt tây trang, hé ra trên mặt mang kêu người như mộc xuân phong cười, một đôi màu hổ phách ánh mắt của ở ngọn đèn chiếu xạ hạ tản ra nhàn nhạt sáng bóng.

La tiểu mạn nghĩ có chút ngoài ý muốn, tốt nhất hạ hạ tương đối phương quan sát một vòng, chần chờ nói: "Trầm 洐... Tiên sinh?"

Trầm 洐 cười ứng với một tiếng, đường nhìn vãng đối diện nàng chỗ trống nhìn thoáng qua: "Có thể ngồi hạ sao?"

La tiểu mạn gật đầu, cười đáp: "Ngồi a ngồi a." Nhìn người ngồi xuống, liền phất phất tay tương người phục vụ kêu qua đến, cầm lấy thực đơn du mau mà chuẩn bị gọi món ăn: "Trầm tiên sinh có cái gì ... không ăn kiêng? Nếu như không có, ta cứ dựa theo của chính ta hỉ tốt một chút thái."

Đầu kia cười lắc đầu: "La tiểu tỷ tùy ý liền tốt."

La tiểu mạn nghe được lời này, đáp một "Tốt", lập tức liền triệt để tùy ý khởi đến. Quay thực đơn tương mình ngay từ đầu liền thèm nhỏ dãi không ngớt mấy món ăn nhất tề điểm một lần, lại suy tính la tiểu nhu khẩu vị cho nàng điểm một cơm sau món điểm tâm ngọt, nhận nhận chân chân điểm thất bát dạng, sau đó lại đem thực đơn đưa cho đối diện: "Trầm tiên sinh còn có cái gì cần muốn bổ sung sao?"

Trầm 洐 chỉ là thùy mắt nhìn lướt qua thực đơn, sau đó liền tương ra lại đưa trả cho bàng vừa phục vụ viên của, biểu thị như vậy đã có thể, lại đem đường nhìn rơi vào đối diện thái độ cực kỳ tùy ý la tiểu mạn trên người, cười cười nói: "Nhìn dạng la tiểu thư xác thực là rất thích này nhà phòng ăn."

La tiểu mạn tự nhiên chuyên gia gật đầu thừa nhận: "Này trong rất có danh a. Vô luận là cơm Tây còn là cơm sau món điểm tâm ngọt lấy được đánh giá cũng không sai." Lại méo một chút đầu nói, "Chỉ bất quá nếu như có thể chọn địa phương, còn hơn 椛 đình ta ngược lại là càng tưởng đi sát vách nhà món điểm tâm ngọt phòng, nghe nói ở trong đó gần nhất đến một tay nghề đặc biệt tốt bánh kem sư phụ, muốn là có thể đem người oạt tới được nói vậy thực sự là quá tốt."

Trầm 洐 nâng chung trà lên nước đến ngửi một cái, một đôi màu hổ phách mắt thấy đối diện: "Ta ngược lại là chi trước nghe lý nữ sĩ nói qua, la tiểu tỷ khai một nhà ngọt phẩm điếm... La tiểu tỷ rất thích ngọt phẩm sao?"

"Thích a." La tiểu mạn không chút do dự gật đầu, trên mặt liệt trứ thật to cười, "Bất quá còn hơn ăn, ta càng thích kỳ thực là thấy người khác ăn xong ta làm ngọt phẩm chi sau đầy mặt hạnh phúc dạng."

Đương thần côn triệu hoán manh sủng hậuWhere stories live. Discover now