Phần 11

155 3 0
                                    

   Chương 91: Người giả bị đụng (lục)

Thiên âm đến lợi hại hơn, nhưng là mưa lại chậm chạp cũng không có có thể rơi hạ đến.

Vương hoa tường trạm tại chỗ trạm một hồi, hình như là ở phát ra lăng. Một lúc lâu như là rốt cục lấy lại tinh thần đến dường như, chậm rãi thân khởi tay vãng trán của mình thượng lau một cái hãn.

Ngón tay của hắn không ngừng được địa nhẹ nhàng phát ra chiến, liền tính chỉ dùng để tay kia mạnh mẽ cầm tựa hồ cũng không có biện pháp lập tức chậm hiểu. Hắn cảm giác đáy lòng hoảng đến lợi hại, như là loáng thoáng địa có thể dự cảm thấy có chuyện gì gần phát sinh thông thường.

Kỳ thực kiền nuông chiều người giả bị đụng chuyến đi này, dựa theo đạo lý mà nói, hắn là sớm cũng không tin cái gì luân hồi báo ứng này vừa nói —— dù sao nếu như muốn là thật có báo ứng, bằng hắn như thế nhiều năm làm chuyện thất đức, hắn sớm nên tao bát bách hồi báo ứng với.

Nhưng là hay là là bởi vì này hai thiên gặp phải quái sự nhiều một chút, hơn nữa thân thể xảy ra chút tiểu trạng huống, sở dĩ dẫn đến hắn lúc này sạ vừa nhìn thấy những thứ này đồ, theo bản năng cũng mà bắt đầu có chút mê tín khởi đến.

Làm một hít sâu tương đáy lòng xao động bất an mạnh mẽ áp hạ đi, vẫn còn là mình thoải mái thông thường địa âm thầm cô một tiếng "Bồ Tát phù hộ" . Ngay cả ngay cả nhắc tới hai vừa, lại thổ một cái trọc khí, sau đó hắn lúc này mới như là một lần nữa thu được lực lượng thông thường, gia bước nhanh phạt mặc qua này mấy cái ngõ nhỏ đi ra ngoài đi đi.

Tuy rằng lúc này thời gian còn sớm, nhưng là bởi vì là cuối tuần, trên đường phố lui tới xe cộ ngược lại là như trước dày đặc.

Vương hoa tường đứng ở đầu phố quan vọng một hồi, nhìn trước mặt từng chiếc một chạy như bay mà trôi qua khí xe, đáy lòng không biết thế nào liền khởi ta do dự. Nhìn nhìn đối diện viết hạn tốc sáu mươi bài tử, hắn lắc đầu, quyết định còn là lại đổi một đoạn đường, nhưng là không đợi hắn xoay người, lại cảm giác chân hạ đột nhiên vừa trợt, cả người như thất đi khống chế dường như, vãng trước ngay cả ngay cả vài lảo đảo, toàn bộ mà cánh là thẳng tắp liền hướng trong giòng xe chạy tâm trùng qua đi.

Gào thét phong từ trên mặt mình "Bá" địa quát qua, và này cùng lúc bên tai toàn là tiểu khí xe bén nhọn dồn dập minh địch tiếng. Vương hoa tường trừng mắt mắt thấy chính chạy như bay trứ triêu mình đến gần khí xe, tiểu chân mềm nhũn, đặt mông ngồi dưới đất, đầu óc ở một cái chớp mắt giữa lúc trở nên trống rỗng.

Mắt thấy xe liền muốn hướng phía hắn cả người nghiền ép qua đến, theo vẫn chói tai mà miên lớn lên thắng gấp tiếng, kiệu nhỏ xe liều mạng đạp sát xe, khống chế được phương hướng, sau đó rốt cục vừa ở cự ly vương hoa tường mặt trước không được nửa thước địa phương đình hạ đến.

Chiếc thứ nhất khí xe thắng gấp một cái, theo sát phía sau cái khác xe cũng không khỏi đến toàn bộ đã bị ảnh hưởng. Hoặc là khẩn cấp sát xe giảm tốc độ, hoặc là vội khai phương hướng đèn thay đổi nói, nhất thời giữa lúc này trên một con đường khí xe cao thấp minh địch tiếng cánh như là hợp tấu dường như liên tiếp địa hưởng khởi đến.

Đương thần côn triệu hoán manh sủng hậuWhere stories live. Discover now