Phần 1

78 2 2
                                    

Chương 1:

Mây đen đắp nguyệt, bầu trời một mảnh đen kịt. Hai điểm hỏa quang ở sơn giữa lúc sáng tắt lóe ra.

Một người mặc lớn áo bông trung niên nam nhân tay trong dẫn theo một rổ đi theo một người mặc hoàng sắc áo tử cao gầy lão thái thân sau, lão thái một tay giơ lên trứ ngọn nến, tay kia nắm bắt một điệu từ ngắn bài, miệng lẩm bẩm. Tỉ mỉ nhìn trúng năm nam nhân còng lưng thân hình, cả người hơi run. Hắn không cái làn tử tay của trong cũng giơ ngọn nến, gió thổi qua, tay hắn trong ngọn nến thượng ngọn lửa liền nhào tốc nhào tốc địa thiểm, trung niên nam nhân khẩn trương nhìn ngọn nến ngọn lửa, rất sợ nó cứ như vậy bị gió cho thổi tắt.

Nhưng nghìn vạn lần không có thể diệt, Hoàng di bà nội nói, này ngọn nến liền hướng bọn họ bọn họ lộ dẫn, một hồi có thể không có thể an toàn phản hồi liền dựa này ngọn nến.

"Oa —— oa ——" trẻ con khóc tiếng vang lên, trung niên nam nhân sợ đến run run một cái, thiếu chút nữa bắt tay trong rổ ném ra đi. cao gầy lão thái đột nhiên xoay người, không chớp mắt nhìn chằm chằm trung niên nam nhân: "Nói hảo, hài tử này bây giờ còn và ngươi nhà ngay cả cùng một chỗ, hiện tại đem hắn nhưng, ngươi cũng đừng tưởng hảo."

Trung niên nam nhân thở gấp to khí, một vừa nuốt miệng nước, một vừa nắm chặt rảnh tay trong rổ, ở trong đó nằm một ngũ tháng sáu lớn trẻ con. Kỳ thực đứa bé này cũng không là hắn các nhà thân sinh, mà là hắn ở trên núi nhặt, liền là ngọn núi này trong.

Đương lúc hắn lên núi đánh dã hàng, tai trong liền có thể nghe thấy trẻ con khóc tiếng, hắn tìm thanh âm tìm quá khứ, ở một thân cây hạ phát hiện hài tử này. Nam nhân khởi trước cho rằng đây là đâu cuộc sống gia đình hạ đến có bệnh nuôi không sống vứt bỏ hài tử, nhưng tỉ mỉ tra nhìn một hạ hài tử sau lại phát hiện này đứa con trai rất khỏe mạnh, nhìn không giống là có bệnh bị di khí dạng.

Nam nhân nhà trong không có đứa con trai oa, nghĩ nghĩ liền đưa cái này nhìn rất khỏe mạnh hài tử mang quay về đi. Khởi trước hết thảy đều rất hảo, vợ hắn mà cũng rất vui vẻ, dù sao là sơn thôn trong, trọng nam khinh nữ tư tưởng tương đối nghiêm trọng, trong nhà có một bé trai —— liền tính là nhặt được, cũng là chuyện tốt. Thôn trong người tuy rằng kỳ quái ai nhà hội vứt bỏ một đứa con trai oa, nhưng đối với nam nhân lên núi săn thú còn có thể kiểm một bé trai vận khí biểu thị ước ao.

Hài tử này lớn lên cũng hảo, lại bạch lại nộn, thôn trong mọi người nói nam nhân đây là đi thiên đại vận may. Nhưng ai biết không qua mấy tháng, nam nhân nhà trong thì trách sự không ngừng, trước là nhà trong ngủ lúc không hiểu nghe được tọa ỷ động tĩnh tiếng, sau đó nam nhân nữ nhi vẫn kêu nhìn thấy "Có người" ở đệ đệ bên cạnh đi đến đi đi, hàng xóm cũng nói đi tới hắn nhà cũng cảm giác âm phong trận trận. Nam nhân bắt đầu không coi ra gì, thẳng đến có thiên hắn và vợ hắn mà ở mộng trong thiếu chút nữa bị kháp chết, tỉnh dậy thấy cổ của đối phương thượng đều có một đen thùi tay của ấn.

Nam nhân sợ đến hoang mang lo sợ, này lúc không biết là ai trước truyền tới, nói bọn họ nhà đây là trúng tà. Thuyết pháp này càng truyền càng rộng, có người liền nghĩ đến sát vách thôn bà cốt —— Hoàng di bà nội. Nam nhân cũng hiểu được chuyện tà hồ, đương thiên liền chạy tới sát vách thôn thỉnh Hoàng di bà nội đến nhìn.

Sau lưng ta có ngườiWhere stories live. Discover now