Phần 5

10 0 0
                                    

   Chương 61:

"Chi chi chi." Trên cành cây khiêu đến khiêu đi khỉ lông vàng quay cả người ướt đẫm hai người giả trang quỷ mặt. Thiên tảng sáng khởi, màu vàng ánh mặt trời ở đông phương lộ ra một đường.

Thanh Hòa ôm một gốm sứ bình đi sơn xuống núi cốc thủ lộ nước. Đi tới giữa sườn núi, nhìn thấy thần tình uể oải, hình dung chật vật hai cái Cố gia người.

"Tiểu đạo trưởng." Cố Linh miễn cưỡng vung lên khóe miệng cười nói: "Xin hỏi lên núi còn bao lâu nữa?"

Thanh Hòa nhíu mặt nói: "Đúng vậy. Ta đi hai cái tiểu lúc có thể đường, các ngươi lại không có thể."

Cố Tinh Hà nhớ tới hôm qua bọn họ đi nửa thiên vẫn còn ở tại chỗ chuyện tình, ngăn ở Thanh Hòa mặt trước nói: "Có phải là ngươi hay không các động cái gì tay chân? Quỷ đánh tường? Còn là thủ thuật che mắt? Chúng ta vẫn dậm chân tại chỗ."

Thanh Hòa liếc mắt nhìn hắn, động tác nhoáng lên trực tiếp nhiễu khai hắn: "Mình tâm tính không kiên quái không người khác. Ta lần đầu tiên leo núi cũng ba tròn một thiên một đêm ni."

Đi hai bước, hắn như là nhớ ra cái gì đó, quay đầu lại nói: "Quên nói, tưởng bái nhập núi Tử Tiêu, ngươi chí ít còn muốn ở này đăng thang trời thượng qua lại một tứ năm lần. Chi sau may mắn nhập môn nói, thấy ta không? Mỗi thiên phải xuống núi cho sư phụ chuẩn bị mới mẻ Thần Lộ. Cuối cùng nói một câu, giống như ngươi vậy đệ nhất thiên liền nửa chết nửa sống tên, chúng ta núi Tử Tiêu chắc là sẽ không thu."

Nói xong, không đợi Cố Tinh Hà qua tới bắt hắn, cả người liền biến mất ở đột nhiên mọc lên trong sương mù dày đặc.

"Ngươi bình tĩnh một chút." Cố Linh ngăn cản Cố Tinh Hà, "Ngươi làm rõ ràng, này trong là núi Tử Tiêu, không là Cố gia!"

Cố Tinh Hà cười nhạt một tiếng: "A, núi Tử Tiêu? Núi Tử Tiêu căn bản là là ở đùa giỡn chúng ta. Thế nào, ngươi còn băn khoăn Cố Trường Sinh? Nhưng người nhà căn bản nhìn chưa từng nhìn ngươi liếc mắt."

Cố Linh lạnh mặt nói: "Này cũng không nhọc đến ngươi làm ơn."

Cố Tinh Hà lộ ra một kỳ quái ánh mắt: "Ngươi sợ rằng còn không biết đi? Cố Trường Sinh có thích người. Mà mà lại lớn lên nhưng so với ngươi dễ nhìn nhiều. Ngươi cho là núi Tử Tiêu cái kia tiểu trưởng lão vì sao như vậy thụ cưng chiều? Còn không phải là bởi vì và Cố Trường Sinh thích người dài hé ra tương tự chính là mặt."

"Ngươi có ý tứ?" Cố Linh ánh mắt rùng mình, giảm thấp thanh âm nói: "Ở đâu ra tin tức?"

Cố Tinh Hà móc điện thoại di động ra, loạng choạng, mang theo điểm ác ý giễu cợt nói: "Có chút vòng tròn trong đề tài ngươi cả đời cũng đừng muốn biết."

Cố Linh sắc mặt biến vài biến, thay hé ra cười mặt, quay Cố Tinh Hà nói: "Ngươi biết lão gia tử tống ta đến là vì cái gì, chỉ cần ta thành công, núi Tử Tiêu thượng còn có thể không vị trí của ngươi sao?"

Cố Tinh Hà thượng hạ tảo một vòng Cố Linh, hắn đối Cố Linh miệng cam kết trông nom nửa điểm hứng thú cũng không có, nhưng hắn tưởng ác tâm Cố Trường Sinh. Từ hôm qua Cố Trường Sinh đối với hắn hoàn toàn coi thường thái độ trong, Cố Tinh Hà nguyên vốn cũng không cân đối lòng của thái triệt để mất thăng bằng.

Sau lưng ta có ngườiWhere stories live. Discover now