Phần 7

21 1 0
                                    

   Chương 91:

Thông thường mà nói, Chu Linh tưởng chuyện cần làm tình, ở núi Tử Tiêu đều là có thể thành công. Đồng lý, ở núi Tử Tiêu bên ngoài, nhưng núi Tử Tiêu người đặc biệt nhiều tình huống hạ, cũng không tồn tại thất bại có khả năng.

Sở dĩ, rất nhanh, do Chu Linh đề nghị, Lăng Tiêu Tử khởi xướng, núi Tử Tiêu cái khác người tổ chức "Tiên hạ thủ vi cường" hoạt động ở Hoa Hạ đoàn đội trong xong nhất trí thông qua.

Huyền tiêu tử: "Rất hảo, muốn liền là đồng tâm hiệp lực, mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng khí thế của. Mọi người một hồi mặc kệ thấy cái gì, động thủ trước nói nữa."

Tùy đoàn nhân viên công tác: "..." Tuy rằng lãnh đạo phân phó bọn họ nghe đám này đại sư nói, nhưng là đại sư như vậy một chút cũng không hữu hảo mở màn là không là có chút dử tàn? Thực sự sẽ không dẫn phát cái gì quốc tế tranh chấp sao?

Sự lo lắng của bọn họ ở thập đa phần chung sau bị chứng minh là hoàn toàn dư thừa, nhưng ở này chi trước, nghe đại sư các giao lưu làm sao làm sao đánh nhau, làm sao làm sao âm người, vẫn đang làm cho và những thứ này bình niên đại trưởng thành lên ưu tú tuổi còn trẻ người sản sinh một loại cảm giác kỳ diệu.

Hai cái hắc y mặt nạ người bởi vì quấn quýt vạn thánh tiết chuyện tình, chỉ tưởng vội vàng đem Hoa Hạ đoàn đội những thứ này dọc theo đường đi cằn nhằn lẩm bẩm một không ngừng tên mang tới chỗ, sau đó cũng nữa không muốn phải nhìn bọn họ. Sở dĩ hai người càng chạy càng mau, càng chạy càng mau...

Nhưng hắn các hiển nhiên không có ý thức đến, na sợ cái gì cũng không nói, chỉ là đi được mau, cũng sẽ có người đưa ra dị nghị.

Chu Linh: "Này, các ngươi đi như vậy mau làm ma? Chúng ta nơi này có lão người nhà, mời đi mạn một chút."

Phiên dịch như thực chất phiên dịch đoạn văn này. Mặt nạ người nhất hào: "Chúng ta cần phải nhanh lên một chút đến địa điểm tập hợp."

Chu Linh: "Vì sao? Thư mời thượng chưa nói đệ nhất thiên có hoạt động, xin hỏi là kinh hỉ sao?"

Mang đường mặt nạ người không nghĩ tới còn có người nhớ kỹ thư mời thượng nội dung, thông thường đến địa điểm sau, tất cả mọi người là theo chân chủ sự phương đi, hội đưa ra nghi vấn, Hoa Hạ đoàn đội còn là người thứ nhất. Hai người đối diện liếc mắt, mặt nạ người số 2 nói: "Đúng vậy, một kinh hỉ."

Chu Linh nhiễu có thâm ý địa "Nga ~" một tiếng.

Cái khác đại sư cũng đều một mặt "Ta minh bạch" thần tình.

Mặt nạ người nhìn bọn họ, không biết vì sao, đột nhiên trong lòng có hơi hoảng.

Chu Linh còn nương nhờ Lăng Tiêu Tử trong lòng không muốn hạ đến, Lăng Tiêu Tử cũng vui vẻ ý đem hắn sủy ở trên người, hai người lúc không lúc xì xào bàn tán vài câu. Long hổ sơn chưởng môn trương nói diễn bất minh liền trong, quay Tê Trần Tử hỏi: "Tiểu trưởng lão là thế nào? Na trong thụ thương sao?"

Sau lưng ta có ngườiWhere stories live. Discover now