Phần 6

20 0 0
                                    

   Chương 76:

Hỗn độn vị khai, thời hồng hoang vị xử. Thế giới một mảnh đen nhánh, chỉ có ba nghìn đại đạo lóe ra kỳ quang.

Nhân quả đại đạo và sinh diệt đại đạo sinh đến liền ai cập cận, ở nhân quả còn không có học được hấp thu thời hồng hoang chi tức giận lúc, sinh diệt mà bắt đầu ức hiếp chu vừa cái khác đại đạo cách bắt đầu quyển thiết lãnh địa. Đợi được nhân quả thần thức sơ khai, ngẩng đầu một cái liền nhìn thấy bên cạnh một to lớn, nhìn lên đến rất hung ngận hung hắc bạch song sắc quang đoàn.

Nhân quả: ! ! ! Cái gì biễu diễn? Nhìn lên đến thật là dử, hắn có thể hay không giết chết ta?

Sinh diệt: Quả banh này. . . Nhìn lên đến ăn thật ngon.

Không nhịn được, hắc bạch song sắc lớn quang đoàn cọ một hạ bên cạnh màu hồng tiểu quang đoàn.

Cảm giác, hết ý mềm mại thư thích.

Nhân quả đã bị kích thích, không tự chủ được bắt đầu tản mát ra thuộc về nhân quả đại đạo bản năng. Nho nhỏ quang đoàn đem bên cạnh lớn quang đoàn trên người quấn quít lấy từng cây một trong suốt sợi tơ kể hết xả đoạn, lớn quang đoàn lập tức nghĩ cả người nhẹ một chút. Kỳ thực đối với ba nghìn đại đạo mà nói, nhân quả tuyến nếu không là do nhân quả bản thân khống chế hoàn toàn không tạo nổi sóng gió gì, đính dây dưa nữa một thiên bát bách năm, chi sau liền sẽ tự động tiêu tán. Nhưng trên người triền điểm đồ cảm giác tóm lại không hảo, huống đối với ba nghìn đại đạo mà nói, bất luận cái gì một chút không thuộc về mình khí cơ tập trung đều phi thường nhạy cảm.

Sinh diệt lớn quang đoàn lóe ra hai hạ, không đợi tiểu quang đoàn lặng lẽ trốn, lớn quang đoàn một hạ đem tiểu quang đoàn toàn bộ vây quanh ở mình quang vựng trung.

Nhân quả chóng mặt địa hấp thu một chút sinh diệt chưa kịp chê cười thời hồng hoang tử khí, mãnh liệt sinh diệt đại đạo cách trùng kích địa hắn quang đoàn lóe lên, triệt để vựng quá khứ.

Thời gian đối với đại đạo cách mà nói là liêm giới nhất đồ, không biết quá khứ bao lâu, bỗng nhiên có một ngày, này trong hỗn độn nhiều một người xa lạ. Người này một đến, cuồn cuộn không ngừng thời hồng hoang tử khí mà bắt đầu cắt giảm, đương nhiên đối với đem thời hồng hoang tử khí nhô lên cao khí hô hấp đại đạo cách các mà nói, cái này cũng không tính bao nhiêu sự. Nhưng mà người xa lạ lại đang trong hỗn độn dựng dục một đóa thanh liên, thanh liên trong bính ra một kêu Bàn Cổ y quả nam, Bàn Cổ ghét bỏ hỗn độn quá đen, liền tưởng muốn khai thiên tích địa.

Khai thiên?

Ích địa?

Đại đạo cách bắt đầu hoảng. Bọn họ bản năng biết không là địa phương nào đều có thể thừa thụ cách lực, nếu như hỗn độn không ở, cách liền vĩnh viễn chỉ là cách, nếu không có thể biến hóa.

Thế là ở Bàn Cổ suy nghĩ khai ngày lúc, đại đạo cách các bắt đầu quyển thời hồng hoang tử khí, tranh thủ biến hóa chiến đấu.

Sau lưng ta có ngườiWhere stories live. Discover now