Phần 4

24 0 0
                                    

   Chương 46:

Lăng Tiêu Tử không lại niện trứ đinh hòe đánh, lập tức chạy tới Chu Linh bên cạnh. Cả người thượng hạ kiếm khí kích động, nghiêm nghị, kiếm sắc bén khí văng ra điên cuồng xâm nhập tới được âm khí, ở Chu Linh bên cạnh chế tạo ra một chân không ô dù.

"Hắn muốn chạy." Chu Linh nheo lại mắt, nhìn đinh hòe thương hoàng đường chạy bóng lưng, tay trong ngũ lôi phù đón gió bay lượn.

Cổ tay khinh đẩu, phù giấy bay lên không. Bấm tay niệm thần chú, niệm chú hành văn liền mạch lưu loát.

"Ầm ầm" một tiếng vang thật lớn, mạn thiên lôi quang trút xuống mà hạ.

Thanh và sở trường che mắt, khiếp sợ nói: "Là lạ, sư phụ, này đến nhiều ít phù giấy chồng lên nhau mới có thể có uy lực này a."

Đừng nói dật bình tử, liền ngay cả Tê Trần Tử và Đồng Vũ Tử cũng âm thầm líu lưỡi. Bốn năm thời gian một qua, Linh nhi linh lực lại dài a.

Còn sống xà cơ ở thiên lôi uy thế hạ quyền rúc vào một chỗ, chỉnh điều xà cũng không hảo.

Đinh hòe hiến tế triệu hoán mà đến ác quỷ thấy tình thế không ổn, quay đầu đã đi. Lăng Tiêu Tử chưa cho nó cơ hội này, một kiếm bổ ra đi thông âm giữa lúc thông đạo, ở kinh sợ quỷ kém mí mắt để hạ đem ác quỷ tống vào đi.

Tê Trần Tử cười theo lấy ra một xấp tiền giấy đốt cho đối diện quỷ kém, vừa đốt vừa chào hỏi: "Xin lỗi rồi, chúng ta tống một phát lệnh truy nã phạm hạ đến, chiếm dụng một hạ tuyến đường an toàn. Lập tức đi ngay, lập tức đi ngay."

Dương giữa lúc âm giữa lúc thông đạo quan không bao lâu, thái sơn phủ quân vội vả chạy tới. Quỷ kém các chính đè nặng ác quỷ muốn đi Diêm Vương trong thẩm lí và phán quyết, sạ một nhìn thấy người lảnh đạo trực tiếp, giật nảy mình.

Đông nhạc đại đế chỉ vào ác quỷ hỏi: "Núi Tử Tiêu tống vào?"

Quỷ kém không biết đông nhạc đại đế thế nào quan tâm tới bực này việc nhỏ, không dám do dự, từng câu từng chữ báo là núi Tử Tiêu Lăng Tiêu Tử Cố Trường Sinh bổ ra âm giữa lúc thông đạo, đem này ác quỷ tống hạ đến.

Đông nhạc đại đế: "Tống 18 tằng địa ngục trong lăn một vòng vứt nữa đến súc sanh đạo đi đi."

Quỷ kém: "Là." Tuy rằng không biết chuyện gì xảy ra, nhưng lão đại nói cái gì chính là cái đó bái. Quỷ kém nhìn thoáng qua ác quỷ, nội tâm không hề ba động, coi như ngươi không may. Đời này tính là không trông cậy vào, kiếp sau đừng lại xui xẻo như vậy đi.

---------------------------------------

Núi hoang cánh rừng trong. Trên mặt đất, trên cây, khắp nơi đều là bị sét đánh trôi qua vết tích, Chu Linh chỉ quan tâm có hay không bổ tới đinh hòe, lôi quang vừa kết thúc liền chạy đi thăm dò nhìn, kết quả một chậu lãnh nước bát hắn thấu tâm lạnh.

Sét đánh nghiêm trọng nhất địa phương, bùn đất địa hãm sâu hạ đi vài mễ, một mảnh cháy đen, nhưng thế nào nhìn cũng không như là có người di thể vết tích.

Sau lưng ta có ngườiWhere stories live. Discover now