Phần 3

60 0 0
                                    

   Chương 31:

Bằng thành phòng làm việc chủ nhiệm đi đầu nắm tay, phía còn xếp toàn bộ Việt tỉnh làm cho thượng hào thuật sĩ và thầy địa lý, đều vi đến chiêm ngưỡng núi Tử Tiêu tiểu trưởng lão dung mạo. Quả nhiên là nhân vật thần tiên, đẹp, thật xinh đẹp.

Chu Linh: "Tao không được a. . ."

Tông hiệp tổng bộ nhân viên công tác rất mau ngăn cản lưu tử hào đi đầu cảo bài diện hành vi, cũng nghiêm túc giáo dục hắn. Người sau liên tục gật đầu: "Là là là, chúng ta nhất định phối hợp tổng bộ công tác, đạp đạp thật thật tránh công trạng, tuyệt không nịnh nọt." Nói xong quay đầu rồi hướng Chu Linh nói: "Chu tiểu trưởng lão, chúng ta chuẩn bị một tiếp phong yến, thỉnh ngài nhất định muốn tới tham gia a."

Chu Linh tùy tiện tìm cái cớ, xua tay cự tuyệt. Lưu tử hào coi trọng đi còn rất mất mát, bên cạnh tổng bộ người không thể nhịn được nữa, đem Bằng thành cái khác người phân phát sau, lôi kéo lưu tử hào tiến hành tư tưởng giáo dục đi.

Người nhân viên công tác tiếp nhận công việc của hắn, cầm cái rương cho tuyển thủ các rút thăm phân tổ tịnh tiến đi nói đơn giản minh.

"Tỷ thí lần này thời gian là ở buổi tối, bởi vì bình an kiều mỗi lần gặp chuyện không may thời gian cũng đều ở lúc rạng sáng. Cây cầu kia ở kiến tạo lúc liền ra qua một chút vấn đề, đương lúc trụ cầu tử đánh không hạ đi, zheng phủ thỉnh Bằng thành tông hiệp trước đi thăm dò nhìn, phát hiện kiều dưới có yêu vật quấy phá hay dùng trấn pháp xử lý, trên cầu khắc hai chữ bình an cũng là mong muốn cây cầu kia có thể vẫn bình an vô sự hạ đi. Ai biết mới không qua vài năm, liền phát sinh loại sự tình này."

" Bằng thành tông hiệp chi trước nhìn qua tình huống không có? Nghĩ lần này là vấn đề gì?" Chu Linh hỏi.

Nhân viên công tác cũng không có thủ sẵn tình báo, trực tiếp như thực chất nói: "Nhìn vài lần cũng còn là yêu khí trùng thiên, nhưng thi thố đều làm, một chút dùng cũng không có. Mà mà lại Bằng thành chu vừa thành thị cũng phát hiện oán khí thu thập lon, sở dĩ chúng ta hoài nghi và hồi trước án tử có liên hệ."

Tuyển thủ các gật đầu biểu thị hiểu.

Nhân viên công tác nói: "Tổ ủy hội đính hảo tửu điếm, mọi người có thể đi nghỉ ngơi một hạ, buổi tối hành động. Các môn phái cái khác đại biểu hội trễ một bước đến, tuy rằng không có thể gặp lại, nhưng hội đang âm thầm tùy lúc trợ giúp mọi người."

Mọi người đều tự giải tán.

Thời gian còn sớm, đại đa số mọi người tốp năm tốp ba địa ước đi ăn, đến Bằng thành thế nào có thể không ăn buổi chiều trà ni? Chu Linh cũng đã sớm kế hoạch hảo muốn đi ăn hà giáo hoàng, nhưng mà. . . Liễu Tử Hoằng ngươi cái gì lúc và cố tinh nghiêu như vậy thục?

Chu Linh mắt thấy Liễu Tử Hoằng và cố tinh nghiêu hai cái người tiến tới với nhau, cố tinh nghiêu hỏi: "Đi ăn chút đồ?" Liễu Tử Hoằng trả lời: "Hảo, phụ cận có nhà trà phòng ăn không sai." Sau đó, hai cái người thực cứ như vậy đi?

Sau lưng ta có ngườiWhere stories live. Discover now