Trứng Ốp Tiêu Sái

3K 37 24
                                    

Trứng ốp tiêu sái

潇洒的荷包蛋

Tác giả: Bạch Hồng Minh Nguyệt 白虹明玥
Editor: Tiểu Điệp Nhi
Beta: Mirana Nightshade
Thể loại: Hiện đại, võng du, thoát tuyến công đạm định thụ, 1×1, HE.
Tình trạng raw: Hoàn.
Tình trạng dịch:Hoàn

Người hành tinh không biết viết văn án sao nữa, đại khái đây là một câu chuyện cẩu huyết, cũng có thể là một 囧 truyện. Tôi tùy tiện viết, mọi người tùy tiện đọc.

Võng du hệ bàn phím hư cấu, được sáng tạo từ mấy chi tiết phổ biến trong gần hết các game online thường gặp, cho nên tôi sẽ không xác định game chủ đề nữa. Ngay từ đầu đã đặt ra bối cảnh cũng là một chuyện rất đáng chán.

Đây là một câu chuyện rất vui vẻ, không nên bị tiết mục lạc hoa lưu thủy ban đầu khiến nhầm lẫn, Bột Mỳ vân vân đều chỉ là mây bay~~~ Chuyện đến khi Tám lăm độ tây xuất hiện mới chính thức bắt đầu.

01.

Trứng Ốp Tiêu Sái là tên một nhân vật trong game, chủ nhân của nhân vật này tên là Quý Đạm.

Cái tên Quý Đạm này không chút nghi ngờ là một cái tên vô cùng bôi bác.

Cha mẹ của Quý Đạm kết hôn do gia đình sắp đặt, trước khi lấy nhau hoàn toàn không có chút tình cảm gì, sau khi kết hôn lại thấy tính cách không hợp, miễn cưỡng ở bên nhau được vài năm thì sinh ra Quý Đạm – đứa trẻ vốn không phải là "kết tinh tình yêu" này, liền chia tay. Quý Đạm cũng chỉ là tên tùy tiện đặt mà thôi.

Từ nhỏ đến lớn, biệt danh thường gọi nhất của Quý Đạm là Trứng Gà[1], đôi khi còn thêm một tính từ nữa, chính là Trứng Thối.

Đối với một đứa trẻ mới học mẫu giáo còn thò lò mũi xanh mà nói, việc bị bạn học gọi là Trứng Thối này lực sát thương còn lớn hơn cả bom nguyên tử Hiroshima, mặc dù khi đó cậu còn không biết cái gì là bom nguyên tử Hiroshima.

Có điều nghe nhiều biệt danh này rồi, Quý Đạm cũng quen dần, thậm chí còn đặt tên QQ của mình là Trứng Gà.

Cũng như có người từng nói, cuộc sống giống như cưỡng dâm, nếu như không thể phản kháng, vậy thì cứ hưởng thụ đi vậy.

Quý Đạm từng để những lời này làm chữ ký.

Bạn bè trên QQ trông thấy, liền mỉa mai trên diễn đàn: Trứng gà bị cưỡng gian không phải là trứng ốp sao?[2]

Vì lời nói này, Quý Đạm lại đổi tên thành Trứng Ốp.

Cuộc đời của Quý Đạm thực sự không đẹp lắm. Cha mẹ ly dị nhiều năm, đều đã có gia đình riêng, tình cảm với cậu cũng rất mờ nhạt, ngoại trừ phí sinh hoạt hàng tháng, mấy năm cũng không gặp nhau được một lần. Quý Đạm được bà nội nuôi từ bé. Cậu ngoan ngoãn lại hiểu chuyện, là một đứa trẻ ngoan từ nhỏ đã chăm chỉ học hành hướng về tương lai phía trước. Bà vẫn luôn tự hào về cậu, kỳ vọng lớn nhất chính là mong cậu thi đỗ vào khoa Kinh tế đại học T danh giá.

List Võng DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ