Võng Du Chi Anh Hùng Vô Địch ONLINE

1.6K 11 1
                                    

Võng Du Chi Anh Hùng Vô Địch ONLINE

Tác giả: Luyến Trần (Mộng Tùy Tâm)

Trans & Edit : QT + Leo_cool

Nguồn: VnSharing

Thể loại: Võng du, đam mỹ,hài....

Độ dài: Văn án + 35 chương + Vĩ thanh

Tình trạng bản raw: hoàn

Tình trạng edit: hoàn

https://lolleo.wordpress.com/ml-vong-du-chi-anh-hung-vo-dich-online/

Văn án.

Ai nói hai tiểu thụ sẽ không làm nên trò trống gì?

Hoàng Phượng Minh , Lâu Vũ Kỳ

Một người là sinh ra giàu sang quyền thế, tùy hứng giảo hoạt, nữ vương thụ quỷ kế đa đoan.

Một người là trong nhà nghèo khó, ngoan ngoãn vô hại, nhược thụ chuyên gia vạn năng.

Hai người không hề có quan hệ lại trùng hợp vừa khéo mà gặp nhau trong 《Anh hùng vô địch》, khi đó bọn họ sẽ phát sinh chuyện gì đây?

Để cho chúng ta mỏi mắt mong chờ đi!

Chương thứ nhất. Tiến vào trò chơi

"Ô oa,làm sao bây giờ làm sao bây giờ, vì cái gì lại tìm không thấy a ? ? ? Đáng ghét !"

"Ngươi đồ đần độn này, đây chính là Hàn Chỉ Minh đưa cho hắn giữ lại, ngươi làm thế nào lại làm mất, lần này chúng ta chết chắc rồi ~~~"

************************************************************************

Một căn nhà đơn sơ, tuy là không đến mức chỉ có bốn bức tường, thế nhưng cũng tìm không ra cái gì trông giống vật dụng trong nhà, duy nhất nhìn qua có vẻ tương đối có giá trị, chính là một dàn máy tính chủ đặt ở góc tường, và một cái mũ giáp dày nặng đã lỗi thời, cái kia chính là quà sinh nhật của Tề Tề, ba ba tặng hắn lúc sáu tuổi, tuy rằng, khi đó hắn còn chưa thể chơi, nhưng mà nhận được quà tặng vẫn là rất vui vẻ. Có điều phía trên bụi bặm đã chồng chất, đã rất lâu không có ai dùng qua. Trong phòng nhỏ, ở một chỗ tương đối dễ thấy khác, chính là bức ảnh thật lớn trên tường kia, chính xác phải nói là hai bức ảnh hợp lại cùng một chỗ. Trong ảnh là một người phụ nữ tuổi còn trẻ, trên tay ôm một bé trai 4,5 tuổi, ngoài ra còn lại là một người đàn ông đẹp trai ,có nụ cười cùng đứa trẻ rực rỡ giống nhau, Kỳ Kỳ gọi hắn là thúc thúc, nhưng mà Kỳ Kỳ biết, đó là ba ba hắn.

Lâu Vũ Kỳ, năm nay 18 tuổi, là con riêng của một kẻ có tiền, sống mười tám năm, hắn chỉ thấy qua phụ thân của mình một lần, chính là lúc sinh nhật 6 tuổi, còn nhận được quà sinh nhật duy nhất của hắn từ trước tới nay, một cái máy chơi game hư cấu vô cùng thịnh hành khi đó. Chỉ có điều hắn đã thật lâu không sử dụng qua, một nguyên nhân là vì cuộc sống làm việc không ngừng, không có thời gian mà chơi trò chơi. Mà hiện tại những tinh phiến trò chơi đắt đỏ kia cũng không phải là thứ mà Lâu Vũ Kỳ có thể mua được. Song, đó là trước ngày hôm qua.

List Võng DuWhere stories live. Discover now