Lost Temple

4.5K 43 27
                                    

LostTemple (Thất lạc thần miếu)

Tác giả: Nguyệt Diệu.

Thể loại: Đam Mỹ, võng du, 1×1, lãnh khốc cường công, thông minh xinh đẹp thụ, công sủng thụ, HE.

Trans: QT ~~

Edit: Khuynh Nguyệt (36 chương đầu), Tiểu Hân (còn lại).

Beta: Ishuca topA

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Văn án:

Lost Temple (Thất lạc thần miếu), đại hình não song trong tuyến võng du, nhân vật chính của chúng ta cũng bắt đầu hành trình kì huyễn vào võng du, xào ngộ với thích khách của thiên sứ tộc trầm mặc mà trong thế giới hiện thực là đệ nhất thợ săn tiền thưởng? Một đường đi chung, hắn vì hắn cam tâm rửa tay làm canh thang, hắn vì hắn không màn trảm sí đọa thiên, từ khi nào thì hữu tình đã biến thành ái tình? Mà tình yêu trong thế giới hư cấu có khả năng trong thế giới hiện thực.

Nội dung: Ma pháp thời khắc ảo tưởng không gian kỵ sĩ cùng kiếm tình.

Tiết tử:

Năm 2200, dân số thế giới tăng cao, quá nhiều nguồn sinh lực hao phí không thể duy trì tiếp với số dân cư đông đúc như vậy, liên minh thế giới tổ chức liên hợp mười người giỏi nhất về khoa học kinh tế của các cường quốc, sau năm mươi năm cho ra đời một hạng mục làm người người chấn kinh —— Lost Temple (Thất lạc thần miếu) một trò chơi quần thể sóng vi tính, dung lượng có thể chứa một phần ba dân số thế giới. Đây là một trò chơi tự do phi thường lớn, căn cứ vào các giai đoạn ngày trước mà xem, thậm chí nói là nó mở ra một đại lục mới cũng không quá. Thử nghĩ, trên thế giới nếu có một phần ba dân cư tiến vào kho thóc dinh dưỡng, lấy áp súc dinh dưỡng mà duy trì sinh mệnh, thậm chí nếu tuổi trong trò chơi tới một mức nhất định nào đó sẽ trở thành NPC – nói cách khác là sẽ vĩnh viễn ở lại trong không gian ảo. Chuyện này đã vô hình trung giải quyết tất cả những vấn đề về nguồn sinh lực và cả việc khủng hoảng kinh tế. Đồng thời sức hấp dẫn của <Lost Temple> cũng cao đến không gì sánh kịp, đạt đến 100% đại bộ phận người trên thế giới tán tụng.

Chương 01

Tô Diệc mở cái bưu kiện to lớn ra, sau khi xem chỉ dẫn của trò chơi xong, trò chơi này tiêu phí cả một phần năm tiền dành dụm của hắn, nhưng khi nhìn thấy toàn diện công năng của cái tên "đại gia hỏa" này mang lại, Tô Diệc không khỏi cong khóe môi. Tiền này thật không lãng phí. Tuy nói là vì kế hoạch mở rộng "Lost Temple", chính phủ phát miễn phí những bản phân phối du hí thương, nhưng thứ kia tuyệt đối không thể so sánh với bản gốc hào hoa này. Trước không nói đến sự xa hoa của nó, chỉ cần một thiết bị công năng tiện lợi là thứ kia đã theo không kịp rồi. Ống dẫn tự động bổ sung dinh dưỡng, Tô Diệc liếc mắt nhìn căn phòng được bày trí đơn giản, chuẩn bị sẵn sàng nằm vào du hí thương.

"Đây là thời đại hỗn loạn của thần quyền cùng vương quyền, tranh đấu giữa các thế lực, hận thù giữa các chủng tộc, khiến cho đại lục lâm vào một mảnh chiến hỏa, người trẻ tuổi, ngươi đã chuẩn bị tốt tâm lí chưa?"

List Võng DuWhere stories live. Discover now