Xoay chết chú Husky

2.2K 22 27
                                    

Xoay chết chú Husky

Chuyển tử na chích cáp sĩ kỳ

Tác giả: Cật Hóa Lee

Thể loại: Võng du bàn phím, Kiếm Tam, Sách Tàng, Hoa Dương, Đường Độc, HE.

Editor: Ốc Snail2618

Nhân vật chính: Ngụy Diệp, Cố Ân Sính

Phối hợp diễn: Lý Cảnh Lâm, Đoạn Kỳ.

Văn án:

Người ta hay gọi là Kiếm Tam, lại gọi là Cơ Tam, một đoạn ái tình yêu qua yêu lại thành cong, một mối duyên sư đồ nuôi qua nuôi lại thành cong. Trong trò chơi, Ngụy Diệp đụng phải một tên T husky rất giỏi, kéo cừu hận của Ngụy Diệp rất ổn. Anh cho anh là husky thì giỏi hơn ông đây sao? Cẩn thận tôi dùng một phát đại phong xa(1) xoay chết anh!

[Bang hội] [Husky ngu] thành công đánh chết [Chiếp chiếp ngốc]

Mẹ nó, anh quay lại đây!

[Bang hội] [Husky ngu] thành công đánh chết [Chiếp chiếp ngốc]

Thế nhưng tới cuối cùng, Ngụy Diệp – một chú gà vàng Tây Hồ không biết mình bị làm sao, chỉ biết tên Quân gia trước mắt càng nhìn càng thấy vừa mắt, càng tới gần lại càng muốn hiểu anh ta hơn, khao khát được làm bạn với nhau, mong có thể làm hòa, hai người tay trong tay. Hừ, tên Husky ngu nhà anh đừng ỷ vào cao hơn ông đây 20 cm mà có thể tùy tiện hôn tôi nha!!

*****

Chú thích: Đại phong xa = Phong lai ngô sơn

https://snail2618.wordpress.com/dam-my-___/hoan/xoay-chet-chu-husky-cat-hoa-lee/

Chương 01:

Lần theo địa chỉ trong tin nhắn, Ngụy Diệp kích động bò lên tầng 5, nào ngờ lại thấy một cái va li được đặt trước cửa phòng 502, xong đời rồi, sợ rằng phòng này đã bị thuê mất tiêu rồi! Sao có thể trùng hợp như vậy, Ngụy Diệp tính toán trong lòng, đây đã là lần thứ ba trong ngày, mỗi lần cậu tới xem phòng đều có người cướp chỗ. A, ngày mai đã khai giảng rồi mà còn không tìm được phòng ở...

"Bạn học, bạn học, này!"

"A, cái gì?"

"Cậu cũng đến xem phòng sao?"

"Ừ, đúng thế, thì sao?" Ngụy Diệp ngẩng đầu đánh giá trên con trai đột nhiên xuất hiện này, tóc tai rối bời, mắt kính dày cộp, mặc áo T shirt, điển hình của trạch nam!

"Cậu cũng biết phòng ở chỗ này rất khó thuê, loại phòng ở cho người nhà nhân viên trong trường này số lượng có hạn, phải nhanh tay mới cướp được."

"Rốt cuộc ý cậu là sao?"

"Như vậy, vườn hoa mới ở trường cậu có biết không, cổng phía Tây trường học, có một thầy giáo mua phòng ở tặng cho con trai chuẩn bị kết hôn, không ngờ hai vợ chồng người con đều ra nước ngoài, giờ đang quảng cáo cho thuê. Không gian thoáng đãng, sử dụng hệ thống sưởi khí thiên nhiên, điều kiện tốt như vậy chỉ có đại gia tôi đây mới tìm được thôi."

List Võng DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ