Võng Du Chi Dâm Đãng Nhân Sinh

2.7K 9 0
                                    

Võng Du Chi Dâm Đãng Nhân Sinh
Tác giả: Tự Phong
Thể loại: hiện đại, võng du, tổng thụ, 3P, cao H, HE
Tình trạng: hoàn [VIP]

bản edit: Hoàn

edit: 7days aka 7

................................................

Một otaku cô đơn....

em nó râm rê, biến thái...

em nó muốn có bạn gái...

một thế giới râm đãng được mở ra =))))))))

https://7days12months.wordpress.com/vong-du-chi-dam-dang-nhan-sinh/

..........................................................

Chương một: mới vào giang hồ

Thời điểm Lương Tu Ngôn do ông chủ lần thứ n bắt cậu đi dự tiệc, quyết đoán đem xào ông chủ lên!

Tuy rằng cậu tự nhận bộ dạng rất tuấn tú, tuy rằng cậu tự biết ăn bữa tiệc xã giao này là không thể tránh khỏi, nhưng này chuyện cái người khách hàng bụng bia kia chính là sao vậy! Đem hắn đi bồi ba vị tiểu thư sao, vồ lấy cơ hội liền động thủ động cước!

Vừa mới tạm rời cương vị công tác Lương Tu Ngôn cũng muốn nghỉ ngơi một trận, không muốn lập tức tìm công tác. Sau tốt nghiệp đại học ngay tại công ty này làm mệt chết mệt sống, ngay cả thời gian kết bạn gái đều không có, khiến vấn đề sinh lý đều dựa vào bàn tay phải vạn năng của mình giải quyết. Hiện tại nghĩ lại, thật sự rất ủy khuất mình!

Sao tìm một người phụ nữ đây? Lúc Lương Tu Ngôn tự hỏi vấn đề này vừa vặn thấy trong TV một quảng cáo võng lạc du hí loại mô phỏng hiện thực, oa, bên trong nữ NPC đều mặc cực gợi cảm a, có lolita tung xòe, lộ ra hai chân thon dài của các chị gái hoàng gia, hoàn toàn là loại hình cậu thích nha. Còn có tên trò chơi này, Vậy mà kêu "Dâm đãng nhân sinh". Hoàn toàn liền thích hợp cậu loại otaku cô đơn lạnh lẽo mà!

Lương Tu Ngôn lập tức mua trò chơi cùng mũ giáp về, trang bị hoàn thành, đội mũ giáp, khẩn cấp tiến vào trò chơi.

Lương Tu Ngôn chỉ cảm thấy trước mắt một màn đen, rồi tầm mắt mới dần dần sáng lên, thân mình đã trong rừng cây một mảnh u tĩnh, tràn ngập sương mù nhàn nhạt.

Đứng ở trước mặt cậu, còn một người mỹ nữ cổ đại có khí chất tiên tử, thân váy sa mỏng dài bán trong suốt, thân thể như ẩn như hiện, dung mạo lại tuyệt sắc, mang theo ôn nhu tươi cười, nói: "Ngài khỏe, hoan nghênh tiến vào thế giới dâm đãng, có hay không hiện tại sáng tạo nhân vật?"

Oa, liên thanh âm đều dâm đãng như thế, trò chơi này quả nhiên đủ dâm đãng a! Lương Tu Ngôn một mình hắc hắc cười không ngừng, không biết hai dòng máu mũi đã chảy xuống.

"Ngài khỏe, hoan nghênh tiến vào thế giới dâm đãng, có hay không hiện tại sáng tạo nhân vật?"

Thanh âm mỹ nữ hỏi lại một lần nữa mới làm cho Lương Tu Ngôn từ giữa yy phục hồi tinh thần lại, mang nói: "Xác nhận xác nhận, hắc hắc."

List Võng DuWhere stories live. Discover now