Chương 52

6.8K 384 90
                                    

Chương 52

Trong Lệ vương phủ giăng đèn kết hoa, cả Giang Lăng phủ, thậm chí khắp U quốc đều biết sự kiện: Lệ vương Nghiêm Sát có con nối dòng ! Chuyện này không biết đã làm rớt cằm của bao nhiêu người. Nghiêm Sát không cho bất cứ nữ nhân nào sinh hạ hài tử của y, ngay cả Hoàng đế Cổ Niên đều nghe biết, đừng nói chi những người khác. Là kẻ nào có năng lực to lớn, có thể sinh hạ hài tử của Nghiêm Sát như thế?

Đám phu nhân của Nghiêm Sát? Không có khả năng! Những phu nhân này đã sớm bị y đuổi khỏi phủ. Tần phu nhân đã từng có thai? Không có khả năng! Vương phủ cao thấp có mười mấy người tận mắt nhìn thấy hài tử trong bụng Tần phu nhân biến thành máu loãng chảy ra ngoài. Chẳng lẽ là công chúa? Càng không thể! Không nói đến đêm thành thân công chúa đã liền cho Nghiêm Sát một cái hạ mã uy [hạ uy quyền,làm nhục], thành thân gần một năm, Nghiêm Sát chưa từng qua đêm trong phòng công chúa, cũng không nghe nói công chúa có thai. Chuyện này thật kỳ quái? Tiên tử phương nào có thể làm cho Nghiêm Sát phá giới, nguyện ý cho nàng một hài tử?

Phàm là những kẻ thu được thiếp đầy tháng của Lệ vương thế tử Nghiêm Tiểu Yêu, trước tiên đều phái người đến hỏi thăm, nhưng không có bất kỳ người nào thám thính được nương của hài tử là ai. Thế tử này dường như tự mình xuất hiện trong không khí, Nghiêm Sát vừa ngủ thiếp đi, ngày hôm sau trên giường y liền có thêm một tiểu hài tử có đôi mắt xanh biếc. Nghe tên này. Tiểu Yêu, Tiểu Yêu, có lẽ thật sự là một tiểu yêu quái a.

Nhưng cho dù có phải yêu quái hay không, Nghiêm Sát đã tự tay viết dòng tựa thiếp đầy tháng, ai dám không tiếp, ai dám không đến? Ngay cả đối thủ một mất một còn của Nghiêm Sát, Tề vương Giải Ứng Tông đều tỏ vẻ nếu không có chuyện gì quan trọng cũng sẽ tự mình đến dự. Hoàng đế Cổ Niên thì phái quan viên Lễ bộ cùng nô tài Triệu công công bên người đi đến Giang Lăng chúc mừng. Nghiêm Sát có hài tử so với gà mái bay trên trời còn hiếm lạ hơn! Đã nhiều ngày Giang Lăng đều là ngựa xe như nước, bóng người đông đúc, mọi người từ khắp nơi ở U quốc mang đến nhiều lễ vật phong phú, đại quản gia Lệ vương phủ Nghiêm Bình bận rộn đến mức ngay cả công phu đánh rắm cũng không có, càng đừng nói đến những người khác trong phủ.

So với "Tiền phủ": "Hậu phủ" có vẻ yên lặng hơn. Hồng Hỉ Hồng Thái, Hoa Chước An Bảo đã vì đầy tháng của Tiểu Yêu mà bận trước bận sau, ngay cả tân niên sắp đến cũng ném sang một bên. Chỉ có một người chẳng những không bận, mà còn có chút lo lắng lo lắng.

Hai ngày nay Nghiêm Sát bề bộn nhiều việc, không thường ở trong phòng. Nguyệt Quỳnh cuối cùng cũng có thời gian rảnh để giảng giải kỳ ngộ sinh Tiểu Yêu cùng bốn người nhà của hắn, bốn người ngồi nghe đều kêu sợ hãi liên tục, kêu đến mức Nguyệt Quỳnh cảm thấy bản thân mình thật vĩ đại. Nhưng theo ngũ quan hoàn toàn nẩy nở của Tiểu Yêu, tiếng thở dài của Nguyệt Quỳnh càng ngày càng nhiều. Chẳng hạn như hiện tại.

"Ai, tiểu yêu quái ngươi nói xem, trưởng thành dạng nào không tốt? Lại cố tình trưởng thành như vậy." Bốn bề vắng lặng, Nguyệt Quỳnh lớn mật thổ lộ lo lắng mấy ngày này của hắn. Tay trái sờ tới sờ lui trên mặt Tiểu Yêu, Nguyệt Quỳnh thở dài ai một tiếng: "Tiểu Yêu a, cha thương lượng một chuyện với ngươi được không? Ngươi hẳn là còn pháp thuật đi, sửa sửa dung mạo của ngươi được không?"

[HOÀN][DM] TÀNG YÊU - NELETAWhere stories live. Discover now