Chương 70: Phiên ngoại 3 : Lý Hưu Công Thăng thiên

6.5K 167 20
                                    

Chương 70

Tiếng roi quất thỉnh thoảng truyền ra từ Hình phòng. Chu Công Thăng liếm liếm đôi môi khô nứt, rất khát, nhưng vẫn chưa đến giờ lao dịch đem nước và thức ăn đến. Đang có một phạm nhân cứng đầu, hình đầu đánh càng hung ác, hắn chửi càng dữ dội. Chu Công Thăng thầm lắc đầu trong lòng, ở chỗ này chửi bậy thì được cái gì? Không bằng tiết kiệm sức lực, nghĩ cách sống sót mới phải. Con người chỉ cần sống, thì mới có hi vọng.

"Ông nội ngươi, các ngươi là một lũ chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng vô liêm sỉ! Chờ lão đại ta đến đây, ta sẽ đem mấy roi này trả gấp đôi lên người các ngươi!"

"Ây, còn có khí lực mắng người nha, quất tiếp!"

"Các ngươi chỉ là đám chó được người ta nuôi! Mấy tên ác tặc khi nam bá nữ [ức hiếp nam, khi dễ nữ] các ngươi không bắt, lại đi bắt ta vào đây, lương tâm của các ngươi đều bị chó ăn!"

"Cãi lại thật giỏi. Ngươi là cái quái gì? Dám phá hỏng chuyện tốt của Phạm thiếu gia. Lão tử ta ngày hôm nay sẽ nói cho ngươi biết. Phạm gia chính là hoàng đế của Kim Dương thành, ngươi dám chọc đến Phạm gia thì cũng đừng mong sống sót ra khỏi đây!"

"Ta khinh! Thứ chó làm giàu bất nhân đó mà cũng xứng làm hoàng đế. Ta ra khỏi đây rồi, người đầu tiên ta giết chết chính là Phạm gia!"

"Ha ha, thật không biết trời cao đất rộng gì cả, quất thật mạnh cho ta! Phạm công tử đã nói rồi, phải ngược đãi tiểu tử này hơn một tháng mới để hắn tắt thở."

"Đã biết, hình đầu!"

Tiếng roi quất thực mạnh, mà vị phạm nhân đang bị hành hạ kia lại càng mắng to hơn. Chu Công Thăng nghe ra người kia chỉ là đang mạnh mẽ chống đỡ, hắn lại thầm lắc đầu trong lòng. Mắng chửi những tên từ lâu đã không còn nhân tính kia cũng giống như đang mắng chửi đám súc sinh nghe không hiểu tiếng người. Cả Kim Dương thành này đều là của Phạm gia, ngay cả huyện lão gia của Kim Dương cũng là người của Phạm gia. Những người đối địch với Phạm gia, chưa có ai có được kết cục tốt, nhưng nếu cứ chửi bậy như vậy, sợ là cuối cùng ngay cả thi thể cũng không còn.

Chu Công Thăng rũ mắt, tự giễu cười cười, ngay cả bản thân cũng đã khó bảo toàn, vậy mà vẫn còn có tâm tư quản chuyện của người ngoài? Giống như người đang bị đánh, hắn cũng vì đắc tội Phạm gia mà bị bắt vào đây. Có điều hắn cũng không phải là vì ra tay đánh vị Phạm tam công tử tiếng xấu vang xa khắp Kim Dương thành của Phạm gia mà bị bắt vào —— hắn cũng không có bản lĩnh đó, hắn là do tai bay vạ gió mà bị bắt. Phu tử của hắn không cẩn thận đắc tội Phạm gia, cả nhà phu tử mười nhân khẩu đều bị Phạm gia đánh chết tươi, mà hắn là học trò duy nhất của phu tử duy, đương nhiên cũng không thể may mắn tránh khỏi.

Chu Công Thăng liếm liếm môi, đem thù hận cất giấu ở nơi sâu nhất tận đáy lòng. Chỉ cần hắn có thể sống sót ra ngoài, chỉ cần hắn có thể sống sót... Tiếng roi quất ngừng, tiếng chửi bậy cũng ngừng, Chu Công Thăng nhíu mày, người kia đã bị đánh bất tỉnh. Đột nhiên, một tiếng kêu thê lương thảm thiết vang lên trong nhà giam u ám. Chu Công Thăng bị giam hơn mười tháng đã sớm quen thuộc với loại tiếng kêu này.

[HOÀN][DM] TÀNG YÊU - NELETAजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें